Skip to main content

Si Connie


Saturday morning, pinuntahan ko yung place, sa 3rd floor pa pala, concrete house with sala, dining, kitchen and bedroom with two bathrooms, Semi furnish sabi ng Landlord. I check first the bathroom and its smells good, May fridge, gas stove, microwave oven sa kitchen, sa sala naman ay ok lang yung furnitures, dining table and chairs, good for four person, except from the bedroom, aircon lang ang nakita ko at di daw sila naglalagay ng bed dahil yung tenants daw ang bahalang mag provide.. I need two months advance and three months deposit, sabi ng landlord, Tinanong ko sya kung ok lang na two months managers cheque and 3 months post dated... nagkasundo kami and I signed the contract and gave the cheque. Ibinigay din nya ang no# nya in case I need their assistance, tinanong nya ako kung kelan ako lilipat? sabi ko kung pwede ngayon na at bibili na lang ako ng mga gamit ko sa Mall, Sige Ms. Miranda at ipapaayos ko na yung mga ilaw at magpapalagay na ako ng mga bagong doorknobs

I agreed,sa isip ko free naman kasi ito, dahil company ang magbabayad sa rent, kailangan ko na lang ng konting gamit, and Knowing na malapit lang ang SM Megamall and its already 10 AM so nag grocery muna ako.

Muntik ko ng makalimutan na wala pa pala akong bed, so i checked it out at nakakita ako ng isang queen size bed with pillows ang comforters at binili ko lahat, sa Credit card lahat ang charged. I asked the Manager if they can deliver it to this address... Will it be ok if we deliver it by 5PM? Sabi ng Manager. and I say Yes its ok. 

Pumunta ako sa Dads at dun na ko nag lunch. Maaga pa naman so nagpa Spa muna ako, napasarap ang spa at napa idlip ako, I checked my phone, Si boss Erwin, nagtatanong kung nakahanap na ko ng place and he's recommending a condo, nag reply na lang ako at sabi nakakuha na ako.

3 pm, I need to go home, baka maunahan pa ako ng delivery. grabbed a taxi and in 20 minutes nasa bahay na ko. Habang papasok ako ng house, may napansin akong maingay sa loob at nakabukas ang pinto. Pagpasok ko nakita ko dalawang guy na naglalagay ng mga amenities at inaayos ang mga ilaw, i go straight sa kitchen para ilagay sa ref yung mga pinamili kong vegies and fresh chicken... in my periphral view, alam kong nakatingin sakin yung isang guy, hindi ko pinansin at tinanong ko yung isang older guy kung matatapos na sila baka pwedeng pakihintay na lang yung delivery. sumagot yung isang guy sa likod ko na ok lang po mam at ibinilin na po kasi ni amo na tulungan kayo sa pag ayos. mukha namang magalang pero para syang manyak kung makatingin. 

May kumatok sa door. dito po ba ang bahay ni Ms. Connie Miranda, Ako po si Connie... Mam delivery po. inabot sakin yung pink copy ng receipt at ibaba na raw nila, Manong paki tulungan naman po sila para maipasok yung gamit, sumagot na naman yung isang guy, sige po mam at kami na ang bahala. Nailagay na nilang lahat sa bahay and they assemble the side table of the bed. then nagpaalam na yung delivery.

Inayos namang ng mga caretaker yung ibang gamit sa bedroom at halos one hour din ang lumipas at natapos lahat ng gawain nila sa house, Sige po mam connie at aalis na kami... sabi nung older guy, nagbigay ako ng 200 hundred na parang tip at natuwa naman si manong.


Hay nakakapagod. nag prepare muna ako ng mga gamit, konti lang ang dala kong damit at bukas ko pa kukunin ang iba sa Pampanga. Binuksan ko muna yung aircon and I checked every glass window baka may nakabukas pa,  

After all the checking Kinuha ko muna yung laptop at mabuti na lang dala ko itong broadband stick and I go online to chat with my Mom na bukas pa ko uuwi. ibinalita ko na na amganda itong place na nakuha ko and they can go here tomorrow para na rin malaman nila kung saan ako nakatira.

Di ko namalayan na 11pm na, nag decide muna akong maligo, naghubad na ko at kinuha ko na lang yung bathrobe. nagbabad lang ako sa shower, and it feels good, habang sinasabon ko ang katawan ko di ko maiwasang masagi ang clit ko at parang nasabik ako. ahhh an sarap... biglang nag ring ang phone ko...shit nabitin ako... Pinatay ko muna yung shower at lumabas ng bathroom. Si Boss Erwin...  sinagot ko yung tawag nya. sabi ko am going to rest and I'll see them on Monday. Sinabihan nya rin akong mag ingat at bumili din ako ng mga alarm system para din sa safety ko... kung di ko pa alam na gusto lang din akong manyakin. Salamat po Boss yun na lang ang sagot ko and I hang up.

bumalik ako sa bathroom at binuksan ko ulit ang shower pero nag ring ang doorbell. Almost 12 midnight at sino naman ang kakatok. hindi ko pinansin, pero it keeps on ringing. Sabi ko mali ito at kailangan kong tumawag sa Landlord for them to check kung sino man yun. 

I wear my pink panties and got my bathrobe on.. lumabas ako ng bathroom para kunin yung cellphone. bigla akong na shocked dahil may sumakal sakin. hindi ko makita kung sino... tinatakpan nya ang bibig ko. takot na takot ako at biglang nanghihina sa sobra takot at kaba... ito yung lalaking nag aayos kanina ng ilaw.. parang awa nyo na po.. umiiyak na ko at nanghihina, napakalakas nya at hindi ko makayanan ang paghila sakin papuntang bedroom, parang awa nyo po kung gusto nyong kunin ang mga gamit ok lang po pero maawa po kayo sakin. tinakpan nya ang bibig ko at sinabing wag maingay. hinang hina na ako hanggang sa maihiga nya ako sa kama, gusto kong lumaban pero sinasampal nya ako... nagawa nya hawiin ang bathrobe at lumabas ang suso ko, lalo syang na-ulol sa nakita nya at nanlaki ang kanyang mga mata at nagsabing papatayin ako kung di ako titigil sa paglaban pero lumaban pa rin ako, dinaganan nya ako at yung bigat nya ay lalo akong nanghina...tinatang gal ang panty ko habang nakatakip ang kamay nya sa bibig ko, wala akong nagawa kundi ang umiyak, dinaganan nya ulit ako na parang kabayo at nakikita kong binubuksan nya ang zipper na kanyang pantalon, nagmamakaawa ako na itigil na nya pero parang wala syang naririning.. sinabi lang nya na kakantutin lang ako at titigil na sya... nagmamakaawa pa rin ako at nahindik ako ng ilabas nya ang titi nya at pilit na pinapasubo sakin... sinabihan nya kong pag kinagat ko ang titi nya ay papatayin nya ako. kahit nasa bibig ko na ang titi nya ay hindi ko malaman ang gagawin ko kung kakagatin ko. natatakot ako at ayokong mamatay. connie kakantutin lang kita at pagbigyan mo ako at aalis ako pag tapos ko.

huhuhu.. gwarrkkk.. nabibilaukan ako pero nagawa kong sabihin maawa po kayo... wala syang naririnig kundi ang sariling nyang pagnanasa, hinugot nya ang titi nya at pilit akong pinatatalalikod. lumaban ulit ako pero sinampal nya ulit ako, nakatakip ang kanyang kaliwang kamay sa bibig ko at nakiktita ko syang naghuhubad na ng kanyang pantalon, sumigaw ako pero tinakpan nya ulit ang bibig ko, pinilit nya ako italikod  at ng makatalikod na ako ay itinali nya ang kamay ko sa pamamagitan ng belt ng bathrobe ko. muli nya ako iniharap at pumatong ulit sya sa dibdib ko at pilit na isinusubo ang titi nya sa bibig ko. nararamdam ng bibig ko na sobrang tigas na ng titi nya nakita kong nagtatanggal na sya ng sweat shirt.  hinang hina na ko pero patuloy pa rin ang pambababoy nya sakin, wala akong nagawa, para akong gulay na walang lakas, kanan o kaliwa kahit saan ako ipihit hindi ko magawang lumaban. pinasok nya ang titi nya sa puke ko, nanigas ang katawan ko umiiyak ako pero hindi sya tumitingil ng pagkantot sakin...ahhhh sarapppp... ang sikip pa ng puke mo connie, ang ganda ng suso mo, nakakabaliw ang ganda ng katawan mo, muli nya nilabas ang titi nya at walang habas na nilamutak ang suso ko, sobrang sakit sa katawan ang nararamdaman ko pero sya y baliw na baliw... naisip ko na lang na ibigay na at magbakasaling labasan sya ay tigilan nya ako, nagkunwari na lang ako, hindi na ko lumabas, yannn gannnyaaaannnn... magugustuhan mo rin ang titi ko.. muli nyang pinasok ang titi nya sa bibig ko at naramdaman nyang dinidilaan ko ang ulo habang nasa loob ito,,, ang sarapppp coooonnnoiiieee,, sige pa at tsupain moooooo... naiiyak akong ginagawa ang lahat,, hinugot nya ang titi nya sa bibig ang kinantot nya ulit ako.. naramdaman nyang basa na rin ang puke ko kaya naguulol ito ng todo,,, hinugot nya ulit at pumunta sya sa gilid ng kama, nilaylay nya ang mukha ko sa kama at sa bibig naman nya ako kinantot, ang hirap ng pwesto ko dahil nabibilaukan ako pero wala akong lakas na tumanggi. nandung ibahin na naman nya ang pwesto na habang nakasubo ang titi nya sa bibig ko ay nilalamutak naman nya ang puke ko, pini finger nya ko, labas pasok ang daliri nya sa puke ko. pag katapos ay bigla nya akong itatagilid at kakantutin ng patagilid... lamog na lamog na ang puke ko, iniharap nya ulit ako at sobrang sakit dahil itinali nya ang kamay ko sa likod at nadadaganan ko ang kamay ko, ibinuka nya ang hita at kinantot nya ulit ako.. wala syang  awa sa pag araro ng puke ko...naramdaman ko hinila nya ko paalis ng kama, sya ay naupo at bibig ko naman ang pinuntirya nya. hanggang naramdaman ko ang tamod nya  nilabasan sya sa bibig ko at pilit na pinalunok sakin ... ng matapos sya ay nilagyan nya ng busal ang bibig ko at nagbihis... at umalis... ako naman ay nakatali pa rin at nanghihina sa ngyari.

pinilit ko alisin ang buhol ng pagkakatali sa kamay ko at ng matangal ko ay hindi naman ako makatayo dahil sa sobrang panghihina. walang kinuhang gamit, kinantot nya lang talaga ako, hinanap ko ang cellphone at nakita ko ito sa ilalim ng kama. tumawag agad ako sa 117 at humingi ng tulong,  inayos ko ang sarili ko, hindi ako nagsuot ng kahit ano, tinakpan ko lang ng kumot ang katawan ko at hinintay ang pulis. tumawag din ako sa Landlord ko at pinapupunta ko sila sa bahay.

Nalaman ng Landlord ko ang ngyari, umiiyak sa harapan ko at puro sorry lang ang narinig ko sa kanila. 

Nahuli ng mga pulis ang tauhan ng Landlord ko, habang ito'y nakikipag inuman at ipinagyayabang kung pa kung sino ang ka-sex nya.

Nahatulan ng habang buhay na pagkabilanggo ang salarin

ilang buwan ang nakalipas ay nabalitaan ko nalang na namatay din ito sa pagtangkas pagtakas sa bilangguan..
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa