Skip to main content

Step Daughter kong c Maryan part 3


“Chris, pwedeng makisuyo?, sa byernes na gabi ay pupunta sana kami ni Maryann sa Lopez para sunduin si Nanay pero alam mo naman na marami ring costumer kapag sabado at linggo sa lugawan†. . .â€Âeh, sana kung pwede samahan mo na lang si Maryann sa byahe tutal limang oras lanng naman ang byahe doon†. . . “kesa naman ako pa, ay tyak na matatagalan na naman ako doon na makabalik dahil alam mo na rin ang mga kapatid ko kapag nandoon ako ay halos ayaw na akong pabalikin dito sa Manila†. . “sige naman Chris` pleaseee???â€Â. . . kahit gusto ko ng sabihin na “OO†ay di ko pa rin dineretsang sang-ayunan ang lambing ni Loren. . .basta ang nasabi ko na lang ay â€ÂEh` papano naman ang kik*tain ko? kaya mo bang bayaran yon` ha?†. . . . (Pakipot!!!) . . para di masyadong halata na GUSTO KO RIN!!!. . . “O sya` sige na nga pero sana balikan din ang byahe naming ni Maryann para naman sa lunes ay makapag pasada ako dahil sa maraming pasahero kapag lunes okay?†. . . .â€Âhay naku! Salamat Chris! Hulog ka talaga ng langit sa amin. . . tsup! tsup!†. .sabay sabay na halik ang inabot k okay Loren. . .na di nya alam na na ako ang mas masaya dahil sa meron na naman kaming pagkakataon ni Maryann na makarating ulit sa langit ng sarap. . .

Habang pumapasada ako biglang nag ring ang aking cellphone . . .†rrrrriiiinnng! rriiiiiiinngggg!†. . .aking tiningnan kung sino ang tumatawag . . .â€ÂOhh sh*t! si Maryann!†. . .â€Â. . .Helllo?†. . . .â€Âhello? Maryann?†. . .â€ÂTito, hi! kumusta ang pasada?†. . .â€Âmapagod ba? marami bang pasahero?†. . . “tito, dito pa ako sa school at pauwi na, tumawag kasi si Mama na pupunta raw tayo sa Lopez†. . .â€ÂOo nga` Maryann. . yon ang sabi ni Loren kahapon sa akin at pumayag naman ako dahil sa missed na talaga kita†. . “alam mo bang palagi kitang naaalala?†. . .â€Âmissed na kitang makita Maryann†. . .â€Âako rin Tito, kung wala nga lang si Mama dyan sa pilahan ay tyak na dadaan ako dyan para man lang makita kitaâ€Â. . . “Missed rin kita Tito!. . . .gabi gabi na lang akong nananaginip na magkasama tayo, ang sarap sarap mong katabi Tito†. . . .â€Âpleaseee. . .Tito gusto na kitang makita at makasama ulit pleaseee Tito Chrisss†. . .sa boses pa lang ni Maryann sa telepono ay ramdam na ramdam ko na missed nya na ang aking “kantut†. . . hanep di talaga sa libog ng batang si Maryann. . .â€Â. . Maryann, ako rin akala mo ba, miss din kita, kung pwede nga lang na puntahan kita sa bahay nyo ay pupuntahan kita. . .pero nag aalala ako kay Loren baka malaman nya ang relasyon natin†. . . “Tito Chris, relasyon? . . anong relasyon?†. . . .â€ÂMaryann, please saka na natin pagusapan yan kapag kaharap kita please, marami rin akong dapat sabihin sayo†. . . “talaga lang ha? Tito?â€Â. . . “Oo, Maryann, di bale bukas ay magkik*ta na rin tayo†. . .â€ÂOk, Tito bye bye na muna ako ha?†…â€Âbukas na lang tayo ulit mag usap†. . .â€ÂO` sige bye na Maryann†. . .â€Âsandali, Maryann, meron akong request sayo! please….†. . .â€Âano yon Tito?†. . . . . .â€Âtagal naman Tito, ano ba yon?†. . .â€ÂO` sige na nga! Ann, please pwede bang suotin mo sa byahe ay palda?. . ha? Maryann?. . .pwede ba?†. . .â€ÂTito, bakit naman? . . ayaw mo ban a naka jeans ako?†. . di nakuha ni Maryann ang gusto kong mangyari . . “ . .basta yon lang ang request ko please Maryann, okay?†. . .â€ÂO` sige na nga! Ang dami naman request eh`. . “ . . . .â€ÂOkay, hala sige na at baka maubos na yang load ng cellphone moâ€Â. . . “ikaw pa naman ang tumawag sa akin†. . .â€ÂSige Ann, miss you bye. . . .†. . .â€Âbye Tito Chris. . .†. . matapos kong isarado ang cellphone ko ay pinagmasdan ko ulit ang aking alaga na talaga naman na nag aalburuto na naman sa galit. . .dahil sa narinig na naman nya ang boses ng batang dalagitang si Maryann. . . pinaandar ko ang aking triclycle at dumiretso na ako sa pilahan para makakuha ng pasahero at makauwi ng maaga para mas kondesyon ako kinabukasan. . .

Pag karating ko sa lugawan ni Loren ay agad sinabi sa akin ni Loren na . . . “Chris, pwede bang . . . ang dami ko nang utang sayo Chris, . . .pero wala akong magawa tutal ikaw naman ang nag iisang lalaki sa bahay at ikaw na rin ang parang ama ni Maryann†. . .â€ÂChris, pwede bang daanan mo na lang si Maryann sa bahay at dumiretso na kayo sa Cubao bukas na 6 pm?†. . .â€Âhoyyy! Chris! ano ka ba? bat parang ang layo ng iniisip mo ha Chris?. . “ . . .â€ÂWala, Loren pagod lang yata ako†. . .â€ÂSige, mamaya uuwi na ako ng maaga para makapag pahinga na rin ako sa bahay ko para mas maganda ang byahe naming†. . . .â€Âsyanga pala Chris, kung pwed ay yong last trip na lang ang kunin nyo para madaling araw na ang dating nyo sa Lopez†. . “Sige, Loren subukan namin kong meron kasi, Friday maraming pasahero kaya ewan ko basta! bahala naâ€Â. . .â€ÂKunin mo nga itong pera para kay Nanay at ito naman ang pamasahe nyo ni Maryann†. . “tama na ba yan? Ha Chris?†. . .â€ÂTama na to, Loren sobra na nga to eh`â€Â. . .â€ÂO sige Chris, sunduin mo sya ng maaga pa sa 6 para di kayo ma traffic sa daan†. . .umuwi na ako ng maaga at nag pahinga na rin ako. . .



Kinabukasan, maaga akong lumabas at pumasada at maaga rin akong umuwi, dumaan muna ako sa lugawan ni Loren at humalik at nagpaalam sa kanya. Pagdating ko sa bahay nila Loren ay nakita ko na si Maryann na nakatayo sa may pintuan at akoy namangha sa kanyang kagandahan . . .sa suot niyang sports jacket na blue ay mas lalong naging mukhang mala “Gretch B†nabigla ako sa aking nakita dahil sa naka palda sya na kulay puti na mas lalong nagbigay ganda sa kanyang maputi at makinis na legs. . .naka rubber shoes sya at naka “pigtail†ang kanyang buhok na mas lalong lumabas ang pagka inosente at pagka dalagita ang kanyang hitsura. . .Di ko na sya hinintay pa na makalabas sa pintuan at ako ang unang pumasok sa pintuan ng bahay at sabay kong isinara ang pintuan. . .dito ko sya niyakap at hinalikan “Maryann, miss kita. . .srrlllppp! ssssllllrrppp!†sarap ng kanyang hininga bagong paligo at bagong toothbrush ang presko ng kanyang bibig, sarap talaga ng batang ito . . .â€ÂTito, lika na alis na tayooo…:†. . . halos ayaw ko pa umalis at panay ang hapit ko sa puwetan nya dahil sa sobrang kalibugan ang aking nararamdaman. . .kund hindi nga lang tumahol ang mga aso sa kabilang apartment ay tyak na dito palang sa bahay na ito ay may mangyayari na sa amin ni Maryann. . . .â€Âhay naku! swerte mo Maryann kung di lang dahil sa kobrador ng tubig na ito tyak na kinain na naman kita†. . .â€ÂTitooo, miss din kita. . . .gustong gusto ko at palagi kong naaalala ang mga ginawa mo sa akin, kahit nga ngayo pa lang ay namamasa masa na ang pake ko†. . .â€Âtalaga? ha Maryann? sarap naman nyan himurin ulitâ€Â. . .â€ÂHuwag na dito Tito, baka biglang umuwi si Mama pleaseeeâ€Â. . .â€ÂO` sige, halika na alis na tayo†. . .bago pa man kami lumabas ng pintuan ng bahay ay siniil ko ulit sya ng mga halik na sya naman ang nag paungol ulit sa kanya ng ibang klaseng sarap. . .â€ÂTitoooo, saraapppp mong humalikkkkkâ€Â. . . “Titooooooo, plsssss wag ditttttttttooooooâ€Â…(huwag ditooo?) ano ang ibig sabihin nitong si Maryann?

Kahit bitin na bitin ang alaga ko ay, nilisan naming ang kanilang bahay at pumara kami ng taxi sa daan . . .â€ÂMama` pwede bang Cubao???â€Â. . . sabay sakay at habang dumidilim dilim na sa daan ay di ko mapigilan ang aking KALIBUGAN na simulan at di dapat simulan, dahil sa may kahabaan ang kanyang laylayan ng kanyang sports jacket ay doon ko isinout ang aking kamay para makarating sa malabot at makinis na hita ni Maryann, bago pa man kami dumaan sa SM City sa EDSA ay alam kong bibigay sa aking mga haplos si Maryann. . . kusang bumuka ang kanyang hita para bigyan daan ang aking mapangahas na kamay papunta sa kanyang singit at gitnang hiwa. . . .ng makarating ako sa kanyang singit ay nabigla ako dahil sa doon ko nalaman na wala pala syang suot na P*nty at ang kanyang palda lamang ang nagiisang kasuotan pang ilalalin!!!. “shiiitttt! Maryann, mababaliw ako sa ginagawa mo sa akin,. . . ang sarap haplosin ng hita at singit moooooo†. . bulong ko kay Maryann . ..â€ÂMaryann, para sayo ito. . .pleaseee , . . ilayo mo pa at ibuka mo pa para mas lalong makapasok ng mabuti ang aking daliri. . .sige pa Maryann. . ganyan ngaaa†. . sa wakas ay nakapa ko ang kanyang kaselanan at napa igtad sya ng aking sinimulang ipasok ang pang finger kong daliri . . .di ako nahirapang ipasok dahil na rin sa mga katas na lumabas sa kanyang murang ari mula pa doon sa bahay ng maghalikan kami. . .â€ÂTito, . . baka makita tayo ng driver at saka marami rin tao sa bus baka masilip nila tayoâ€Â. . . .â€ÂHindi. . Maryann . .tinted ang kulay ng salamin ng saksakyan natin di nila tayo makik*ta sa loob†. . . . .wala na syang nagawa at hinawakan nya ang aking bisig ng kanyang dalawang munting kamay at pilit at gustong kalmutin habang sinisimulan kong dahan dahan ipasok at ipalabas ang aking pang gitnang daliri saw ala pang bulbul ng pake ni Maryann. . .â€ÂTitoooo. . .oooowwwwww sarapppppp namannn niiyyyyaaannnnn ahhhhhhh haa Titooooooo Chrissssssâ€Â. . . pilit kong pinapalabas ang mga katas ni Maryann sa pwerta ng kanyang masikip na pake para simulan ko na ang aking balak para mas lalong masarapan si Maryann sa aking pag finger sa kanya. . . “Ooohhhh Titoooooo Chrisssss, ooooooohhhhh . .ohhhhhhhhh. ooooohhhhhh.†Humihigpit ang pagkakahawak ni Maryann sa aking bisig kapag ipinapasok ko sa kaloob looban ng kanyang murang pake. . .tuloyan ng ibinuka ni Maryann ang kanyang mga hita upang bigyan niya ng daan aking pag finger sa kanyang masikip at mabangong pake. .panay na ang pag kik*lig ni Maryann habang labas pasok na aking daliri sa kanyang masikip na pake. . .at parang nagdidileryo na sya at napapa nganga ang kanyang bibig sa sarap na nararamdaman . . . halos marinig namin ang tunog ng kanyang basang basang pake at dito ko naramdaman na malapit na sya sa kalangitan . . .at dito ko na sya sinimulang paikotin at kalabit kalabitin ang kanyang munting tinggil ng kaligayahan. . .â€ÂOoooohhhh my god Titooooo Chriiissss, angssss ssaaraaaap saaaaaaaaaarrrrrrra p naman nyannnnâ€Â. . . .â€ÂTiiiiitttoooooooooooooooooo kooooooooo angggg saraaaaapppp ttaaaalllllaaaggggg aaaaaaa nyyyaaannnng ginnnagawaa mo Titooo Chrissssâ€Â. .. . . kung di ko nakita ang karatula ng Q-Mart sa EDSA ay tyak na ihihinto ng driver ng taxi ang aming sasakyan . . kaya bigla kong nasabi sa driver na . . .â€Â`Ma`ma` pwedeng pakideretso na lang po sa Pasay Terminal?†. . .â€ÂOkay, no problem boss†. . . . sabi ng taxi driver habang panay ang pagkik*say ni Maryann sa sobrang sarap na kanyang nararamdaman sa paghugot at pagsulong ng aking daliri sa kanyang maliit na pake. . . at halos mapunit ang ang mangas ng aking tshirt sa higpit at paghila ni Maryann dahil sa malapit na syang labasan . . . .â€ÂTitoooo. . . .tiiitttooooo … . .titttoooooo koooooo. . . .tiitttooooo….†. . .alam kong nasa rurok na sya ng sarap at kahit na halos ipag siksikan nya ang kanyang ulo sa likuran ng aking kili kili ay alam ko na saglit lang ay ilalabas nya na ang naiipong sarap sa kanyang sinapupunan. . .sa pag baba namin sa ilalim ng EDSA Cubao ay biglang nadaanan namin ang isang malaking lubak at doon ko si Maryann nasagad sa pagpasok ng aking daliri at kasabay naman ang pagbulwak at pag agos ng kanyang masaganang katas galing sa kanyang masikip at munting pake ni Maryann. . .â€ÂOw w w w w. . oooohhhhh. . ow w w oohhhhhh. . . . Titoooooooooooooooo oooo kooooooâ€Â. . .kinilig kilig si Maryann habang pinagmamasdan ko ang kanyang naka ngangang bibig dahil sa sobrang sarap na kanyang naranasan sa aking mapangahas na daliri ng KALIBUGAN. . .

Lumampas na kami ng tulay ng Guadalupe ng manumbalik ang katinuan (kalibugan) ni Maryann. . . sabay bulong sa akin ni Maryann. . “Tito Chris. . . .I love you. . . . mahal kita Tito . . gabi gabi kitang iniisip at iniimagine ang lahat lahat na ginawa natin at lalong lalo na kung paano mo ako pinaliligaya†. . .â€Âang sarap sarap mong mag mahal, kahit na si Mama ang kinakantut mo gabi gabi ay ang mga halinghing nyong dalawa ay syang nagpapaligaya sa akin para makarating din ako sa sarap at langitâ€Â. . . .â€ÂTito, sana wag kang magbabago sa amin ni Mama Loren, pleaseee†. . . .â€ÂSige Maryann, nauunawaan kita, pero sana wag mong ipagsasabi kahit kanino ang relasyon natin dahil tyak na malaking eskandalo ito at bak di matuloy an gaming kasal ng Mama moâ€Â. . . .â€Ânandito lang naman ako at kapag may oras tayo ay pwede naman tayong magkita at magkausap†. . .â€ÂTitoo, salamat ha? ang sobrang bait mo ang syang dahilan kung bakit di ako natakot na sumama sayo at ibigay sayo ang aking pagkababae†. . .naputol ang aming pauusap ni Maryann ng tumunog ang cellphone ni Maryann . . .â€ÂHeloooo, Ma`. . .dumretso kami ng Pasay Terminal dahil sa punuan sa Cubao†. . .â€ÂMabuti sa Pasay dahil maraming extrang sasakyan sa labas kapag punuan sa loob ng terminal†. . . .â€ÂOpo Ma` tawag kami ni Tito kapag nakasakay na kami sa busâ€Â. . . .â€Âbye Ma`. . .ingat ka rin†. . .habang tinit*t*gan ko ang kanyang maamong mukha at napaka inosente pa nito para makaranas sa akin ng super kantut. . .kaya ang nasabi ko na lang sa aking sarili na “dadahan dahanin kitang dadalhin sa kalangitan, . . . sa tuktok ng kalangitan†. . .

“Mamang kondoktor, meron pa po bang byaheng Santa Elena? . . .†. . . “meron pa pero madaling araw na, saan ba ang punta nyong dalawa?†. . . “sa Lopez ho†. . .â€Âeh` dito na lang kayo, kasi dadaan din naman ito sa Lopez, at saka meron pang upuan sa pinaka dulo, kaya lang masyadong maalog doon dahil nasa bandang dulong upuan†. . .â€Âbyaheng Daet po ito kaya wag kayong mag alala, ibaba po naming kayo sa Lopez†. . .Tuloy tuloy kami sa likuran at . . . .â€ÂWeeeewww sobrang lamig naman dito†ang lakas ng aircon†. . .â€ÂMaryann di ka ba nilalamig? Ha?†. . .â€ÂTito may baon akong maliit na blanket†. . .â€Âshare na lang tayo mamaya†. .shhhiiittt! heto na nga ang sinasabi ko eh . . .mukha yatang may paglalagyan ng mabuti si dayonyor ko. . . “Ok, Maryann, mamaya na lang kapag nilamig na ako ay saka ako makik* gamit ng blanket moâ€Â. . .pero gusto ko ng sabihin kay Maryann na . . . kapag ikinumot mo na ang blanket mo ay saka mo na tanggalin ang bra mo para sya naman ang mahalikan ko!!!! . . . “O` wala na bang pasahero? “ . . . .ang sabi ng kondoktor . . . . panay ang wish n asana walang sumakay sa kahilera naming upuan!!!! . . .sh*tttt okay talaga ang byahe naming ah! Masyadong exciting. . . .sa wakas dininig ni KALIBUGAN ang aking wish . . .wala ngang umupo sa katabi namin upuan . . . at nasabi ko sa sarili ko na dito na tatapusin ang naputol na LABAN!!!. . .
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa