Skip to main content

Step Daughter kong si Maryan Part 1


Noong una kong makita si Maryann sa bahay ng kanyang inang si Loren na aking nililigawan ay di ako makapaniwalang meron palang anak si Loren na napakanganda at batang batang bagong sibol, katamtaman ang kanyang pangangatawan na medyo balangkinitan dahil sa murang edad. Ang kanyang inang si Loren na aking nakik*lala sa kanyang lugawan sa Munoz Market ay akala koy sa kanya ko lang mararamdaman ang kakaibang pagmamahal at libog, sa ganda ni Loren ay marami rami rin akong naging karibal na mga manliligaw, kaya talaga naman sa todo ang pagka “Jawo†ko sa pagbantay sa kanya. Sa edad ni Loren na 33 ay wala akong makitang parte ng kanyang katawan na rejected sa aking criteria sa babae, bukod sa mala Jean Saburit na kanyang mukha ay talaga namang pang derby ang kanyang katawan, plus. . ang kanyang kutis na nakakapaglaway sa kinis at maputing kulay ng kanyang balat.

Si Maryann ay edad magke kense na sa sunod na buwan na anak ni Loren sa pagkadalaga. Bago pa man ako nanligaw kay Loren ay nasabi na nya sa akin na meron syang anak sa pagka dalaga, at dahil sa “pagmamahal†at “libog†ko ay banaliwala ko sa aking sarili na meron na syang anak. Hindi ako talaga maniniwala na meron na syang anak kung di nya sa akin pinakilala noong isang beses akong dumalaw sa kanya araw ng linggo sa kanilang bahay sa Project 8. Hindi ako makatingin ng diretso kay Maryann dahil sa kanyang maganda at napakaamong mukha na may malalim na dimple sa kanyang kaliwang pisngi. Sa kanyang suot na manipis na kamison ay bakat na bakat ang bagong sibol na s*s* at maliit na mga *t*ng at habang pabalik sya sa kusina ay natanaw ko ang kanyang mauumbok na puwet na bakat na bakat ang kanyang cotton P*nty. Patay malisya akong nakik*pag usap kay Lorena na alam ko na napapamahal na rin sa akin. At di nagtagal ay sinagot na nya rin ako. Minsan tinutulungan ko si Lorena sa pamamimili at pagdala ng mga lulutuing pagkaing paninda sa kanyang maliit na karendereya, dahil meron din naman syang ibang katulong sa lugawan ay nagkakaroon kaming pagkakataon na umuwi or mamasyal at mag check-in sa hotel dahil sa ang kanyang matandang ina at si Maryann ay palagi sa kanyang bahay sa Project 8.

Minsan nagkaroon kami ni Loren na pagkakataong magkant*t*n habang wala sa bahay ang kanyang ina na umuwi sa Lopez Quezon ay dito kami nag pasarap ng kant*t*n ni Loren. Bagamat nasa kabilang silid si Maryann ay patay malisya akong sinabi kay Loren na . . “walang problema, wag ka lang masyadong maiingayâ€Â.

Pagkatapos naming maghapunan ng gabing iyon ay kaagad akong naligo habang ang mag inang si Loren at Maryann ay nagliligpit ng aming pinag kainan. At pagkatapos kong maligo ay ako naman naiwan sa sala at si Loren naman ang naligo. Habang nanonood ako ng tv sa salas habang si Maryann naman ay lumapit sa aking tagiliran at umupo sa sopa ng sala at akoy namangha sa aking nakita sa batang ito, di yata marunong mag suot ng bra ang batang ito, kahit na medyo sumisibol na ang kanyang dalawang cute na s*s* sa kanyang suot na puting kamison ay naaaninag ko ang kurba ng kanyang murang katawan na halos pantay na pantay ang kanyang mga kalamnan. Umigkas kaagad ang t*r*go ko at di maitago kay Maryann sa suot kong shorts ay parang napahalang na kamao sa aking harapan, pilit kong itinatago pero huli na dahil sa napagmasdan na pala niya, wala akong nagawa kundi suklian sya ng simpleng ngiti. At habang tinit*t*gan ko si Maryann ay talaga naman nag aaburido ang aking t*r*go sa galit na gusting gusto ng kumantot. Dito ko nalaman na okay lang kay Maryann ang pagpantsyahan ko sya ng harapan dahil sa t*t*g na t*t*g ako sa kanyang hitsura at habang siya naman ay simpleng naka tingin sa akin. At dito naputol ang aming pagt*t*nginan ng lumabas ang kanyang inang si Loren na galing sa banyo na bagong paligo, tuloy tuloy si Loren sa kanyang kwarto at dito ko na sinundan si Loren upang simulan ang aming napipintong kant*t*n. Bago ko sinara ang pintuan ng kwarto ni Loren ay tinapunan ko pa si Maryann ng isang sulyap na mas lalong nagpagana sa aking kamunduhan at doon na rin mas lalong nag aburido ang burat ko para ibuhos kong ang lahat kung libog kay Loren.

Umupo ako sa kama ni Loren at habang nilalagyan nya ng body lotion ang kanyang katawan ay aking pinagmamasdan ang buong kagandahan ni Loren, bilog na bilog pa rin ang kanyang mga hita, napaka puti at napaka kinis talaga ng singit ni Loren, habang tinatangal ni Loren ang kanyang duster upang ang kanyang katawan naman niya ang kanyang lalagyan ng body lotion ay nagkakaunawaan na kami ni Loren kung ano ang susunod na mangyayari. Napakaganda talaga ni Loren, sobrang tigas ni Junior ko, na para bang isang warrior na gustong lumaban sa umaatikabong bakbakan. Hindi ko na hinintay pa na ilapag ang hawak na damit ni Loren ay dito ko na sinimulan ang “Labanâ€Â. .

Nilapitan ko si Loren at aking hinawakan ang kanyang batok sa ulo at siniil ko sya ng halik sa kanyang manipis na manipis na lips, . .†. . uummmmmm, sarap nito fresh na fresh ang labi ni Loren†ang sabi ko. . .habang naglalaplapan kami ni Loren ay sinimulan ko na ring haplusin pababa sa bandang itaas ng kanyang puwet, pinsadahan ko ng aking kamay sa kanyang puwet na katambukan, napa ungol ako sa sarap dahil sa ganda ng kurba ng puwet ni Loren, habang nagpapalitan kami ni Loren ng laway at sipsipan ng aming mga bibig ay sinimulan kong ipataas ang aking mga kamay sa kanyang dalawang s*s*ng na parang s*s* ni Angel Locs.., . .“sssaaaaaaaaaaaaaaarrrraapppppp namammmmmmmn†. . . . “uuuuooooooooohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh†ang halinghing ni Loren, doon ko na pinababa ang aking mga halik kay Loren. . .sa may leeg, sa bandang ilalim ng kanyang dalawang teynga, pababa ng pababa, hanggang umabot ako sa kayang dalawang pinkish na *t*ng, at doon ko na sya dinilaan ng husto, sinipsip ko ang kanyang dalawang *t*ng, at dito ko nakita na sobrang libog ni Loren dahil sa s*s* pa lamang ay nanginginig na sya sa sarap. . .â€ÂChriss` ang sssarap naman nyannnnnnn†. . “Sigeeeee pha! Chrisssssss. . sige ppppppaaaaaaâ€Â. . pinagpalitan ko ang kanyang dalawang s*s* dinilaan at sinipsip habang ang aking kanang kamay ay ipinagitna ko sa kanyang hita na nag sisimulang bumaha ng katas. . binuhat ko na si “Jean Saburit†ng buhay ko at dinala ko na sya sa kanyang malambot at napakabangong kama, binababa ko sa pinaka kanto ng kanyang kama at ang dalawa niyang talampakan ay nakalapat sa sahig at doon ko napagmasdan lalo ang kanyang namumula mulang kepyas. . . “ooooh sh*ttt!, ang ganda ganda ng kepyas ni Loren!!†bukod sa cute na clitoris ay iilang lamang ang kanyang layer ng “lambe†na nakik*ta. Parang pake ng dalaga ang hugis ng kepyas ni Lorennn! Hinawakan ko paitaas ang kanyang dalawang hita at dito ko na sya hinawakan habang dinidilaan ko ang kanyang hiwa na rumaragasa ang mga katas! Habang paitaas at paibaba ang aking dila ay dito na inimagine na si Maryann na kanyang anak ang aking kinakain ang pake!. . .panay na ang liyad ni Loren habang abala naman ako sa pag sipsip, at paghimod sa kanyang kepyas! . . .†yyyesssss! sige pppppaaaa Chrisssssss!!!!!†. .. . “ddddyyyyyyyaaaaan nga Chrissssss†. . “haaa! haaaa! haaaa! haaaayyyyaannnnn nggggaaa. . . dddddyyyyyaaaaaannn nnnnggggggaaa Chriiiiiissssss. . .panay ang hingal ni Loren†. . .â€Âooooooooohhhhhhhhhhh†sh*t Chris aangggg shaaarrraappppp saaarraaaaaaaapp naaammmman nyaaaaaaaannâ€Â. .â€Âaaangggg gggaaaaliiingg mo cccchhhrrriiissssss†.dito na si Loren nagkik*kisay sa sarap at langhap na langhap ko ang aroma ng kanyang mga tamod galing sa kaloob looban kanyang mabangong p*kp*k, rumaragasa ang kanyang mga katas at tamod at sinipsip ko lahat ang mga ito, halos kaiinin ko lahat ng kanyang katas habang nilalalmas ko naman ang kanyang dalawang bilogang mga s*s*! Di ko nilubayan si Lorena habang siyang siya naman akong kainin ang p*kp*k nya, di ko sya tinigilan himurin habang itinaas ko ang kanyang dalawang bilogang hita sa isinampay sa aking likuran, panay pa rin ang lamas ko sa kanyang napakakinis na s*s*. . . .â€Âsssshiiit! taannngnaa Chrissssssss, ssssaaaarappppp talagaaaaaaaaa ahhhh ahhhhh ahhhhh!â€Â. . . . Crriiiiissss! Aaannnnnnooo baaa yannnnn!!!1 gggrabbbeeeng saraaaappppppp nnnaaammman nyannnnnn CCRrrrrrriiissss!†alam kong dinig na dinig ni Maryann ang halinghing at mga mahabang pag ungol ng kanyang mala “Jean Saburit†na ina. .hinayaan kong lakasan pa ni Loren ang kanyang mga halinghing at kahit na makaabot pa sa kabilang kwarto o sa sala man ay wala akong pakialam! “buti nga yon marinig ni Maryann para magkaroon sya ng idea kung ano an gaming ginagawa ng kanyang maganda at s*xing inaâ€Â. . dito ko nalaman na sobrang libog rin ni Loren dahil sa dina nya alintana ang kanyang anak na dingding lang pagitan at tyak na dinig na dinig ni Maryann ang aming pagkakakant*t*n. . . .â€ÂSigeeeee pa Chriiissss, siggggeeeee paaaaaa sabiiiiiiii!, siggggggeeeee himurin mong lahatttt lahattt na yyyyaaaannnâ€Â. . .†ayaaaannn naaa syaaaaa Crisss!. . . ayaaannnnn na syaaaaaaaaaa!mmmmaallllllaaapppi t naa sssssyaaaaaaaaa!. .. .dito ko mas lalong pinagbuti ang paghimud at pagbrutsa sa kanyang napaka bangong p*kp*k. . .â€ÂAyyyy!...aaaaayyyyyyyyyyy yyyaaaannnnn nnnnnnaaaaa akkkkkkkkoooooooo! Chriss!!!!†um!! ummmm!! ummmmmmm! Ummmmmmmmmmmmmmmmmm mmmooooohhhhh! Sabay bitaw ng hangin papalabas sa kanyang inipong hininga!!! aaahhhhhhhhhhhhhhhh hhh! hhhhaaaa! hhhaaa!
Binuhat ko ang kanyang katawan at humawak sya sa aking mga braso at ipinagitna ko sya sa kanyang malambot at mabangong higaan., lumuhod ako at pinagitna ko ang kanyang katawan sa dalawa kong mga hita, habang ang kanyang dalawang mga kamay ay ipinahawak ko sa aking nag aalburotong sa tigas na burat, at dito na Loren at isinubo ni Loren ang ulo ng aking t*r*go. .sabay urong sulong ng kanyang ulo habang ang isang kamay ay nilalapirot dahan dahan ang dalawang kong bayag. . “yesss!!Lorennnnnn annng saarraaap nyannnnâ€Â!!!! annng galing nyannnn Lorennnn!†. . hinawakan ko ang kanyang malambot sa puno ng buhok habang panay naman ang urong sulong na pag tsupa sa galit galit at mala aserong burat. . . napapatingala ako sa sarap habang tinit*t*gan ko ang mala Jean Saburit na mukha ni Loren. . .â€Âooooooohhhhhhh shhittttt! Lorennnn sarapppppp nyannnnnâ€Â!. . .sigggggeeee pa Lorennnnn sigggeee paaaaa†angggg ssaaarrrraaaaa taaalgaa nyannnnn!â€Â. . .ssssssiiiiiiiggggg eeeeeeee pppaaaaaaa! Dito na nagsipag labasan ang lahat na litid ng burat ko sa sobrang galit!!!!! At inilipat ko ang dalawa kong hita sa pagitan ng kanyang mga hita, pinaiibabaw ko ang dalawa nyang hita sa ibabaw ng hita at ibinuka ko para bigyan ng daan ang galit na galit na burat ko papasok sa kanyang naglalawang kepyas, ang naghalong mga laway ko at ang kanyang katas ang syang mas lalong nag padulas sa kanyang pake ng ipasok ko sa kanya ang malaki at may kahabaan na burat. Bago ko ibinaon lahat ang burat koy ipinahawakan ko sa kanyang mga malasutlang palad ang nat*t*rang kahabaan ng aking burat upang kanyang laruin at hugutin, kayurin ang kanyang clitoris sa pammagitan ng ulo ng aking burat! Dito na mas lalong nag huhumiyaw si Loren sa sarap.. . .â€Âpleaseeee Chrriiisss! Wag na wag mong t*t*gilan, sigggeeee paaaa!kant*t*n mo paa! Kantutin mo ng kant*t*n ang tigang na tigang at masikip na p*k* kooooo!pleaseeeee Chrriiiisss sigggeeee paaaaa! Kantut paaa! Kantut pa!!!! isagaaddddddd mmmmmmmmmo naaaaaaaaaa hhhhhaaaaaayyaaannn nn ngaaaaaa Chrriissss ggggaaannnnyaaannnn nggaaa!! Ouuuuuuuhhhhhh!!sssaraaaaaapppp Chrissss!!!!ssssarrraaaappppppp p nyyannnnn!! Habang ako naman ay parang kumakayug pasagad ng pasagad sa kanyang sinapupunan!!!(para akong si jockey J.Guci kung kumayug ng kabayo) “sigeeeeeee pa Chriiiissssss ssssiiiggggeeeeee paaaaaaaa haaayyyyyyaaannn ngggggaaaaaaa gggaaaannnnyyyaaaaa nnnn ngaaaaaaa eeeeeehhhhhhhh! Napapahiyaw si Loren sa mga sagad na kanton ko at ako naman ay mas lalo kong pinagbubuti ang pagkanton sa mala Jean Saburit na mukha ni Loren.

Ngunit ikana bigla ko ang aking nakita sa pagitan ng siwang ng wood ventilation sa bandang kanto ng kesame na may isang tao na nag mamantyag sa aming pagkakant*t*n at tyak ako na kanina pa ito nanonood sa aming pagkakakant*t*n ni Loren, sa halip ay mas lalo pa akong ginanahang kumantot kay Loren, at nat*t*yak ko rin na walang ibang taong nandito sa loob ng bahay kundi si MARYANN!

“Oo nga! Si Maryann ang nanonood! Natiyak ko sa kanyang may kahabaang buhok na nakasilip sa siwang ng room ventilation. . . .panay na ang pagkik*say kisay ni Loren sa multi orgasm na inabot nya sa sobrang sagad na kantut ang inabot sa akin. . “hhhhyaaaayyy!chrissss!hhhhhhaaaaayayyyyya nnnnnnnn oooooooohhhhhh yyyaaahhhhh†. . uuuummmmmm ooooooohhhhhhh ooooohhhhhhhh oooohhhhhhhhh ooohhhhhhh siggggeeeeee ppaaaaaaaa hhhhhhhyaaaan nnnnaaaaa nnnamammmmmm aaaakoooooooo chriisssssssss hhhhhhhhaaaaynnnnn annnnnnaaaa sssssyaaaaaaa mmaaaalllllaaapiiii ttt naaaaaaaaaaaaaacccc cchhhrrriiiiiisss!!!!! Uuhhhhh! uuuugghhhhh! Uuuuhhhhgghhhhhh! Habang ako naman ay tinatanaw tanaw ko ang lugar ni Maryann na di umaalis sa kanyang kinatatayuan kahit na alam nya na nakatingin rin ako sa kanya habang kinakantut ko ang kanyang maganda at seksing inang si Loren.. . . dito ko na binuhos lahat ang aking lakas, ng humarap ako sa direksyon ni Maryann upang di masyadong mahalata ni Loren na pinapanood kami ng kanyang batang batang anak na si Maryann. Habang nakatingala ako at nakatingin kay Maryann ay hinawakan ko ang batok ng ulo ni Loren upang di nya maabot ng tingin si Maryann sa bandang itaas ng ventilation. Dito na sya nagpakita sa akin habang inaararo ko ng kantut ang kanyang ina ay sya naman ang pag pakita nya sa akin, at dito ako mas lalong nag ulol sag alit ang burat ko na habang kinakanton ko ang kanyang inang si Loren ay kaming dalawa ni Maryann ang nagt*t*nginan mata sa mata, dito ko na isinagad lahat lahat ang nat*t*rang kahabaan ng burat ko sa kalooblooban ng pake ng kanyang inang si Loren. . “Loooorrreeennnnn….iimmmmm cccommminggggggg, haaayyyyyyyaaannnn na ako Lorennnnnn haaynnnnn naaaaa syyyaaaaa Lorennnnnnn†saaalubungin mo Loreeenn lahat lahat hayaaannnnn na syaaaaaaaa Loreeennnnnn!!!!at halos magkasabay kami ni Maryann na kinilig sa sarapppp at habang ang kanyang inang si Loren ay halos mawalan ng malay sa sarap dahil sa sobrang kanton ang inabot sa akin. . . hanggang sa pinakahuling sirit ng tamod koy di umalis si Maryann sa kanyang lugar, hanggang magbago ako ng posisyon para magpahinga doon ko nalaman na umalis na si Maryann sa kanyang kainatatayuan. . . magkahalong sarap at ngiti habang nakatingala ako sa kesame ng kwarto ni Loren dahil sa di kapani panilawalang pangyayari sa loob lamang ng isat kalahating oras na pagkakant*t*n namin ni Loren. Ibinalik ko ang aking mga mata kay Loren pero si Loren ay heto lupaypay na sa sobrang sarap na kanton ang inabot sa akin.

Pagkaraan ng mga limang minuto at bumalik sa akin ang alala ang mukha at batang batang katawan ni Maryann, habang umiikot ang aking paningin sa sarap ay di pa rin mawala sa akin ang napaka among mukha ni Maryann na halos magkamukha sila ni Rox G. sa kutis pa lang ay tyak na babalik sa pagka ulol ang aking burat. Naiisip isip ko na siguro sobrang puti ng singit ng p*kp*k ni Maryann dahil sa kanyang kili kili pa lamang ay makik*ta ko na ang hitsura ng p*kp*k ng batang si Maryann.

Dina ako nag paabot pa ng pagsikat ng araw sa umaga, nagpaaalam ako kay Loren na naka tihaya pa rin ang kahubdan ng kanyang mala porselanang katawan. Iniwanan ko ng halik si Loren. . “. . ren, aalis na ako` I lock ko na lang sa labas ang pintuan ha?†. . .di na sya sumagot dahil alam ko na wala pa rin sya sa katinuan at lupaypay pa rin sa sobrang sarap na kanton ang inabot nya kagabi.

Habang papalabas ako ng pintuan ng bahay ay dito ko nabanaagan na si Maryann ay nasa may pintuan ng kanyang kwarto at nakatingin sa akin, dito ako huminto at nilapitan si Maryann, walang boses na lumabas sa bibig ko, ang mga kamay ko lamang ang gumalaw at ang mga mata ko lamang ang tumingin sa hitsura ni Maryann na naka suot na maiikling kamison na halos makita ko na ang lahat lahat na cotton P*nty ni Maryann, ang pagkatulis ng kanyang mga murang murang s*s* ay di nakalampas sa aking uhaw na uhaw na mga mata at ang burat koy umigkas na naman at gustong gusto makanton ng batang si Maryann. Ang kanyang amoy dalagita ang syang nagpatirik ulit sa aking kargada, inamoy amoy ko ang kanyang mga buhok, tinitigan ang kanyang maamong mukha mula noo hanggang sa baba ng kanyang mala berheng kagandahan, dito ko na sya sinumulan halikan “ sssshhhhhhhaaanep sa sarap ng kanyang laway, at amoy ng hininga nakaka libog talagaâ€Â!!! habang hinahaplos ko ang kanyang katawan na halos wala pang masyadong buong kalamnan ay nararamdaman ko ang buong kurba ng kanyang katawan. “ . . .tito Chriiss baka magising si Mama`â€Â. . . sabi nya sa akin, bagkus ay siniil ko sya ng halik sa leeg at pagkatapos ay ibinababa ko sa kanyang dibdib na halos sinlaki lang limang pisong coin ang laki at tumatayo tayo na dalawang *t*ng, dinilaan ko at sinipsip ng bahagya upang pasarapin si Maryann ng husto at di naman ako nabigo sa mga narinig kong boses at ungol niya. . “ttttito chrissss, oooooohhh, ttttttitoo chrisss, bbbbaakka masggising si mama. .aaahhhhâ€Â. . .at din a ako nag aksaya ng panahon at di ko na sya dinala sa higaan at dito ko na sya inilapag sa may likuran ng pintuan. . “ssssh*t! hanep din sa libog ng batang ito, tumulo na ang katas sa kanyang mga hita sa halik pa lang???†. . ipinaghiwalay ko ang kanyang dalawang hita at dito ko na sya sinimulang himurin ang pataas ang bawat katas na nanggaling sa kanyang halos wala pang buhok na p*kp*k. Hinimud ko ang kanyang kaliwat kanang singit ng hita ni Maryan at siyang siya naman sa sarap ang bata sa aking ginagawa, ng makarating ako sa kayang singit ay di nya maiwasang umiktad sa sarap ng hagud ng aking dila papunta sa kanyang munting hiwa na nakatikop pa lamang. Hinawakan ko ulit ang kanyang dalawang hita pataas upang mas lalong bumuka at lumitaw ang aking hinahanap na munting clitoris ng batang si Maryann. Dito ko nasilayan ang kanyang ma rosas na kepyas, sinimulan kong hagurin ng aking mahabang dila mula sa pagitan ng kanyang puwet at papunta sa kanyang munting kepyas, “haayy! Hhhhaaaayayyy oooooohhhhhhhhhhhhh h Tito Chris! Sabi nya sa akin, bilisaaan mo baaakkkaaa magising na si Mamaaaaaaaaaaaaa†di ko pinansin yon kundi mas lalo kong pinagbuti ang pag himud pababa at paitaas sa kanyang munting pake, sarap na sarap ako sa mga katas na lumalabas sa kanyang mapulang pake, “ssshhhuurrpppp sshhhuuurpppp†sarap talaga ng fresh na fresh na pake kahit na maalat alat ay sulit ka naman sa kabanguhan ng munting p*kp*k na ito . . . “Tttiiito ..aaaaaaahhhhhhhhh anoooooo pooo baaayyyyyyaannnnnnn angg sobrannnnnnnnnggggg ssssssaaaaaaraaaapp p†Titooooo Chrisssssssss ssss anooooooo poooooo baaaaaa yannnnnnn†panay ang igtad ni Maryann ay heto na sya nararamdaman ko na meron ng kasunod itong pagkik*say ni Maryann. . . . .†Tiiiitooooooo Chrrriiiiiisssss! Tttttttiiiittoo sabiiiiiiiii eehehhhhhhhâ€Â. . . “eeeehhhhhhhh! Mmmmmaaaaaaakkkkkaa aaaakkkaaa ihiiiiiii naaaa kaooooooooo tiiittttoooo chrriiiissssssâ€Â…… aayyyy!hhhaaaayaannnnnnnn ang ihiiiiiiii kooooooooooooooo! nggeeeeewwww!ssssssssaaaahhhhhhh hhhh ssssssssaaaaaaaaaarraaaaaaaaappppppppp nammmmmmaaaaaaaaaan nnnnnnnnnn mmmaaanggggg chrrrriiissss†lahat ng katas na lumabas sa munting p*k* ni Maryann ay aking hinimud at nilulon lahat lahat. . . at sobrang sarap na manamis namis ang lasa ng katas ng berheng si Maryann. . . . panay pa rin ang kisay ni Maryann habang di ko nilulubayan ang paghimud sa mga nat*t*rang katas na lumabas sa munting p*kp*k ni Maryann. . . . . “ tttiiitooooo, sigeee na tito, umalis ka na baka magising na ang Mama ko†. . . dito ako nahimasmasan at tumayo habang pinupunasan ko ang aking bibig sa mga natirang katas ni Maryann. . . Bago ko isinara ko ang pintuan ay di pa rin umaalis si Maryann sa kanyang kinatatayuan hanggang maisara ko ang pinaka pintuan ng bahay
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa