Skip to main content

UNANG KARANASAN


Hi! itago nyo na lang ako sa pangalang "MARK" isa akong 4th yr. college student at kumukuha ng kursong nursing, mahilig ako sumali sa mga clan noon dahil gustong gusto kong nakakakilala ng mga mgagandang members.. marami na akong nasalihan ngunit sa isang clan lamang ako nag tagal, at dito ko naman nkilala ang isang babae na KAKAIBA, parang npakadalagang pilipina nya, maganda sya ngunit hindi ko yun pinapansin, nagkakausap man kami ngunit hindi kami masyadong CLOSE, 4th yr hs siya noon at 1st yr college naman ako.. sa madaling salita hindi ko naman talaga gusto ang babaeng yun.. itago na lang natin sya sa pangalang "ANNE". 

Dumating yung time na nag quit siya sa clan, sympre wala naman akong pakialam dhil di ako msyadong nagagandahan sakanya. lumipas ang panahon at di ko alam kung bakit at kung ano ang pumasok saking isip ngunit napagpasyahan kong hanapin sya at kunin muli ang number nya, naisip ko na magtanong sa kanyang bestfriend ngunit ako ay nabigo.. hanggang sa isang araw ay biglang tumunog ang aking cellphone, nagulat ako ng nag gm si anne sa akin. hindi ko na pinalagpas ang pagkakataon college na siya nun at muli kong binisita ang kanyang FB, nagulat ako sa aking nakita dahil napakaganda nya, maputi, pink lips, sexy sa madaling salita.. ANGHEL!!! :">

lalo akong nagkainteres sakanya nung mga panahong yun, napadalas ang pagttext ko sakanya at hindi na ako nagpaligoy ligoy pa, nagpakita na ako ng mga senyales na gusto ko sya.. dahil sa kakulitan ko, nainis na sya sakin .. sabi nya ay wag ko daw syang kinukulit dahil may problema sya ngayon.. bilang kaibigan, cnomfort ko naman sya at npag alaman ko na nagkakamalabuan na sila ng kanyang ka "M.U" nakaramdam ako ng lungkot ngunit hindi ako nawalan ng pag asa, imbis na sumuko ay lalo akong nagpursigi.. ginamit ko itong pagkakataon upang mapalapit sakanya.. di rin nag tagal ay napagaan ang loob nya sakin..

sa madaling salita ay naging kami na.. sa wakas! matapos ang mala pag lusot sa butas ng karayom na panliligaw sakanya dahil nga npakahigpit ng kanyang mga magulang..

siya ay nag aaral sa manila at nag ddorm lang siya doon .. at umuuwi lang sa probinsya pag bakasyon..

ISANG GABI..

nagtext siya sakin na kakain raw kami sa labas dahil wala syang kasama at mag isa lamang sya sa kanilang dorm dahil umuwi ang kanyang kapatid sa probinsya..

matapos kaming kumain ay inihatid ko na sya sa kanyang dorm.. sabi nya sakin ay magpahinga raw muna ako doon or kung pwede na dun na lang din ako matulog dahil ntatakot syang mag isa.. agad naman akong pumayag sa kanyang kagustuhan at may kung anong kalokohan na ang nag lalaro sa isip ko.. 

ako ay antok na at humiga na sa kanyang kama (antukin talaga ako).. nabuhay ang dugo ko ng nkita kong paglapit nya sakin galing sa banyo ay nkanighties lamang siya at ako naman ay nakaboxers.. tumabi na siya sakin at yumakap..

pareho kaming virgin nun ngunit hindi ko naman maitatanggi na khit papano ay may alam din ako sa mga ganung bagay..

... niyakap ko siya at hinaplos ang kanyang likod hanggang sa kanyang pwet.. pinapakiramdaman ko kung aangal siya ngunit di naman siya kumikibo.. hanggang sa kami ay nag hahalikan at unti onting nagging agresibo.. naglaplapan kami at damang dama ko ang pagdiin ng kanyang suso saking dibdib.. dahan dahan siyang pumatong sa akin habang kami ay nag hahalikan, hindi ako nakuntento sa ganong pwesto kaya ako ang umibabaw sakanya..hinalikan ko ang kanyang labi pbaba sa kanyang leeg "uhmmm., nakikiliti ako baby" yun ang narinig ko sakanya at dhil dito ay lalo akong naganahan.. at dahan dahan kong PINASOK ang aking kamay sa kanyang nyties at dinakma ang kanyang malasiopao na suso.. nilamaslamas ko ito habang siya naman ay tirik ang mata at npapaangat ang katawan sa sarap.. "ahhhhhhh.. babe.. ang likot ng kamay mo, uhmmmm.." yun ang sabi nya.. sabay inangat nya ang aking ulo at tinanong "naugugutom ba ang baby ko?" agad naman akong umOO na parang nag mamakaawa .. dahil alam ko na ang ibig sabhin nung tanong na yun.. tinatanong nya kung gusto kong isubo at lasapin ang malulusog nyang suso, hinubad nya ang kanyang nyties at tinulunga ko naman sya,, hindi ako nkapag pigil at sinubo ko agad ang kanyang utong. diniladilaan ko ito na parang ice cream "ehlllm! elllm! uhmmm!" ang sarap nito sobrang sarap talaga..sinuso ko pa ito na parang bata sabi nya ay "gutom na gutom ang baby ko" habang dinidilaan ko ang kanyang utong ay pasimple ko namang kinikiskis ang aking titi sa kanyang puke na basang basa na.. sabi ko sakanya "babe.. wet kna ohhh" sagot nya ay "oo nga baby eh.. uhmm! aaaaah! rub mo pa titi mo babe.. ahh shit!!! tigas na tigas ohh.. uhmm!!! ahhh! ansarap moooooooo" sinunod ko naman ang kanyang gusto dahil sa bawat ungol niya ay lalo akong nasasabik.. nawala na ang konsentrasyon ko sa kanyang suso at napunta ang aking atensyon kung papayag ba syang mkantot sya ng gabing iyon.. pautloy ang pagkiskis ko at maya maya pinasok nya ang kanyang kamay sa akong boxers sabay tanong "babe.. may I?" ngumiti ako at hinawakan ang kanyang kamay papasok sa aking shorts.. naramdaman ko ang init ng kanyang palad na nakahawak sa aking titi at dahan dahan nya akong jinajankol.. npapikit na lamang ako at npakagat saking labi sa sarap.. maya maya ay inilabas na nya ang aking titi mula sa aking shorts.. tigas na tigas na ito at handa ng kantutin ang kanyang virgin na virgin pang puke.. bumilong siya sakin "babe.. LICK ME uhmmmmmm" npangiti ako sa sinabi nya at hinalikan ko na sya pbaba mula sa suso papunta sa kanyang puke .. sabik ako at diniladilaan ko agad ito gamit ang dulo ng aking dila ay npapaungol sya sa sarap na nraramdaman nya habang nkakapit sa aking buhok at sinusobsob ang aking mukha sakanyang puke.. slrrrrrrrrrrp! sllrrrrrrrrp! elllllllm! tsuuuup! nilalap ko ang puke nya at pinasok ang aking dila sa loob ng kanyang hiwa.. npapaungol sya ng npapaungol.. "aaaaaaaah! babe sige paaaaa.. ansarap! shit! uhhhh!" .. di na ako nkpag antay at pumatong ako sakanya ng maayos tinutok ko na ang aking excted na titi sa kanyang naglalaway na puke.. dahil virgin pa sya ay tinanong ko muna sya kung ipapasok ko na.. ang sagot niya ay "YES BABE!" at dahan dahan ko itong ipinasok.. "aaaaaaaaaaaaaaaaah!" yun ang narinig ko sakanya nya at alam ko na ito ay masakit kaya kako "dadahan dahanin natin babe".. niyakap ko sya ng mahigpit habang pinapasok ang aking titi.. hindi muna ako kumilos at tinanong ko kung masakit pa.. "uhm uhm" yun ang sagot nya.. hanggang sa onti onti ko ng nilalabas pasok ito sa MASIKIP NA MASIKIP at basang bsang puke.. "aaaah! :'( babe! masakit.. uhhm! uhmmm! aaah!" nppakapit siya sakin at npapakalmot sya saking likod.. nkita ko na nsasaktan sya ngunit hindi ko pa rin itinigil.. maya maya ay pabilis na ng pabilis ang pagbayo ko sakanya at mukhang ok na sya dhil sabi nya "uhmm! babe! shit! sige paaaaaa... ahhhh! ansarap! harder babe! deeper! sige paaa ahhhh! uhm! uh! uh!" ansarap pakinggan ng mga ungol nya .. tuloy ang pagkantot ko sakanya nd bigla syang tumayo at tumuwad saking harapan sabay sabi "babe.. gusto ko ng dogstyle" pinagbigyan ko naman sya at dahan dahan ulit na pinasok ang aking titi sa kanyang puke habang nkakapit naman ako sa kanyang mga suso at nilalamas ito..pabilis ng pabilis ang pagkantot ko sakanya at npaungol na sya ng napakalakas at gigil na gigil.. "ahh! ahh! ahh! uhhm! babe! sige pa! ahh! ahh! ahhh! ohh shit! uhmmm babe ayan na ahhh! ahhhhhhh! ahhhhhhhhh!!" mukhang lalabasan na siya at ganon rin naman ako kaya lalo ko pang binilisan ng bilisan ggil na gigil na rin ako nun.. hanggang sa pinakamadiing pagpasok ng titi ko ay halos sabay kaming nilabasan.. "aaaaaaaahhhhhhhh babe.. ansarap mooooo uhmmmm!!!" pinutok ko ito sa loob xD at hinang hina ako.. ngunit iba ang pakiramdam.. ang sarap.. parang ang ginhawa xD .. kinuha nya ang shorts ko at pinunas sa puke nyang basang basa ng aming mga tamod.. sabay bulong sakin "I TRUST YOU BABY, PINAGOD MO AKO.. ILOVEYOU, TULOG NA TAYO" yumakap siya sa akin.. dhil sa 2am na nun at sobrang antok namin at pagod ay sabay na din kaming nakatulog.. naulit pa ang ganung mga pagkakataon at hanggang ngayon ay kami pa rin.. ngunit iba ang pakiramdam ko, parang sex na lang ang bumubuhay sa relasyon namin.. malungkot na at hindi na kasing saya ng dati na andun ang LOVE .. pareho naman naming binabalik ang dati.. pero khit papano ok na pa rin kami.. siguro ay busy lang talga kaming pareho.. mahal ko naman sya.. mahal na mhal.. nag hhintay naman ako kung kelan kaya ulit sya mag iisa sa dorm nila 
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa