Skip to main content

Init - (Part 1)

"Halika, punta tayo sa inyo", yaya sa akin ni Mabel. Si Mabel, kaopisina ko.

Kailan lang kami naging malapit sa isa't isa. Mga 2 weeks pa lang, simula ng mag-break kami ng (ex)gf ko. HR assistant si Mabel sa aming kumpanya. Mabait, palangiti at maganda. 5'4" ang taas at lalong tumatangkad dahil sa mga suot nyang high heels. Madalas naka-mini skirt ito kaya mapupuna mo kaagad ang magandang hugis ng kanyang mga binti. At kahit lagi itong naka-blazer, di maitatanging malaki ang hinaharap ni Mabel. Napapansin ko tuwing naglalakad si Mabel, umaalon-alon ang kanyang dibdib. Para bang may dalawang basketball na nagtatalbog-talbog sa loob ng kanyang pangitaas. Minsan nakita ko syang nagtanggal ng blazer habang nakaupo sya sa kanyang desk. Suot nyang putting polo ay nagpupumutok. Yung mga butones ng kanyang polo ay parang matatanggalan ng sinulid dahil parang gustong kumawala ng malalaki nyang suso.

"Sabi ko daan tayo sa inyo", ulit nya.

"Ha, eh bakit naman?", tanong ko sa kanya.

"Wala lang. Di pa ako nakakapunta sa Sta. Mesa eh", sagot nya.

"O sige daan tayo. Pwede tayong mag-SM pagkatapos natin sa bahay.

Malapit lang naman sa amin ang SM eh. Tapos mag-jeep na lang tayo papuntang Recto at ihahatid kita sa may LRT", ang sabi ko sa kanya.

Nakatira kasi si Mabel sa isang apartment sa may Taft Ave. Mas mabilis syang makakauwi kung mag-LRT sya. Sanay na rin itong mag-commute. Araw-araw pag pumapasok sa trabaho, sumasakay si Mabel sa LRT tapos bababa sya sa may Buendia. Mula Buendia, magba-bus sya papuntang Ayala Ave, kung saan nandun ang opisina namin.

"CR lang ako tapos alis na tayo ha. Ayaw kong masyadong magpagabi eh. Magkita na lang tayo sa baba", sabi ni Mabel.

Inayos ko ang mga gamit ko. Ni-lock ko ang drawer ko sabay patay ng computer.

Nagpaalam ako sa boss ko at lumabas na ako ng opisina. Sa may elevator kami nagkita ni Mabel. Bitbit nya ang kanyang hand bag. Di pa man ako nakakalapit sa kanya, naamoy ko ang pabango nya. Malamang nag-spray ito at nag-retouch sa CR sa loob-loob ko. Ganun ang mga babae. Pauwi na lang sa bahay galing sa trabaho, magaayus pa at magpapabango.

"Ready ka na?" bungad ko sa kanya.

"Yup", ika nya. "Libre mo ako sa SM ha. Medyo gutom na rin ako hi hi hi"

"Sure, yun lang pala eh"

Makaraan ng kaunting paglalakad, nasa bus stop na kami ni Mabel. Sasakay kami ng papuntang Quiapo. Yun ang lagi kong sinasakyan pauwi. Baba lang ako sa may Nagtahan at sakay ng dyip papunta sa bahay. May pila sa bus stop kaya di kailangang makipag-agawan ng puwesto. Saktong kakaalis lang ng unang bus kaya isa kami sa mga nauna sa susunod na bus. Akma akong uupo sa pangtatluhan ng...

"Wag dyan, dito tayo sa pangdalawahan para wala tayong katabi" sambit ni Mabel.

"Baka masikipan ka. Ang laki kong ito eh baka di tayo kasya ha ha ha" natatawang sagot ko.

"Di, ok lang." sagot ni Mabel.


So umupo kami. Siya ang sa may bintana, ako sa may pasilyo. Magkadikit ang aming mga balikat at ang siko ko naman ay nasasagi ang kanyang kaliwang suso.

Ramdam na ramdam ko ang lambot nito. Di ko mapigilang tigasan. May 2 linggo na akong walang sex. Nung may gf pa ako walang linggong dumadaan na di kami nagse-sex. Naalala ko tuloy ang mga pinagagawa ng ex kong si Lorna. Ang paglamas ko sa mga suso nya, ang pagkain ko sa puke nya, ang pagbo-blow job nya sa akin, ang paglabas-pasok ng titi ko puke nya. Wild din si Lorna. Kahit san, pag feel kong magpa-blow job, walang kyemeng ibi-bj nya ako. Maykaya sina Lorna. Tuwing lalabas kami, sya ang sumusundo sa akin. Kadalasan minamaneho nya ay kotse o kaya fx. Lagi kong nire-request ang fx. Kasi heavily-tinted ito. At bukod pa dun, maluwag sa harapan. Pag sinusundo na ako, ako na ang magpiprisintang magmaneho. Habang nagbibiyahe kami, papatanggal ko ang panty nya. Di nahihirapang mag-alis ng panty si Lorna kasi lagi itong naka-skirt. Hindi yung mga pencil-cut na mini. Yung maluluwag na skirt na medyo maiksi. Magaganda kasi ang mga legs ni Lorna kaya proud na proud nyang pinapakita. Mapuputi pa, palibhasa kasi Chinese.

"Tatanggalin ko panty ko?" kunwaring pagulat na tanong ni Lorna.

"Oo tanggalin mo", utos ko sa kanya.

Dahan-dahan nyang aalisin ang kanyang panty. Iaangat lang ng kaunti ang kanyang puwit at tapos dahan-dahan ngang aalisin, nananadya, nanunukso.

Sigurado akong walang makakakita sa amin. Double-tinted ang FX. Super black tapos pinatungan pa ng one-way tint. Talagang di makikita ng mga nasa labas ang mga tao sa loob ng sasakyan.

"Tapos, anong gagawin ko?" tanong ni Lorna.

"I want to see you masterbate, baby" sagot ko.

"Ohhhhh, I like it when you say that. I like it when you say dirty things".

Gusto nga ni Lorna yun. Minsan pag kausap ko sya sa phone at nagsambit ako ng malalaswa, tinatablan sya kaagad. Malibog itong Chinese na ito.

Pinatong ni Lorna ang kanyang kaliwang paa sa upuan. Habang nagmamaneho ako, nasusulyapan ko sya. Aninag ko ang kanyang puting-puting singit at mala-rosas na puke. Tapos sinimulan na ni Lornang paglaruin ang sarili nya.

"Uuuuunnnnggghhhh", ungol nya. Gamit nya ang gitnang daliri nya, diniin-diinan nya ang kanyang kuntil. Mabagal na mabagal ang paggalaw ng kamay ni Lorna. "Ohhhhh, shiiiitt.... ang sarap" sambit nya.

Tinitigasan na rin ako nun. Pero hanggang tingin-tingin lang ako at nagmamaneho kasi.

"Jun, gusto ko kantutin mo ako." "Ohhhhh" walang tigil nyang ungol.

"Sorry baby, I'm driving", sambit ko.

"Ohhhh, fuck, Jun... basang-basa na ako".

"Talaga, baby? Patingin nga".

Pagkasabi ko nun, inilapit ni Lorna ang kanyang daliri. Amoy puke. Hmmm. At tapos pinasubo nya sa akin.

"Crap, Jun, bilisan mo ng makarating na tayo sa bahay nyo. Libog na libog na ako", nagmamakaawang sambit ni Lorna.

Di na umalis sa tabi ko si Lorna. Pinaspasan ko ang pagmamaneho. Ilang minuto lang at nakarating na kami sa bahay. Maliit lang ang bahay na ito. Kami lang ng utol kong lalaki ang nakatira dito. Ang mga magulang at mga kapatid naming ay nasa Bulacan. Binili ng magulang namin ang bahay na ito nung nag-college ang mga ate ko. Ngayon, kami na lang ng bunsong lalaki namin.

"O bro, kumain na ba kayo? Hi Lorna!" bati ng kapatid ko.

"Hello, musta na brother-in-law?", pabirong bati ng gf ko.

"Ok naman hipag". Naki-ride sa bati ni Lorna si Rey.

"Mamaya na kami kakain. Nood lang kami sa kuwarto ni Lorna" sabi ko kay Rey.

"O sige bro. Lalabas din ako. May date ako he he he".

Nagpaalam na si Rey sa amin. Siguro may idea din ang kapatid ko sa ginagawa namin ni Lorna. Alam nya sigurong nagse-sex kami sa kuwarto tuwing nandito kami sa bahay. Kunsabagay, lalaki utol ko kaya alam nya ang takbo ng utak ko.

"Jun, halika na", bigla akong hinalikan ng mariin ni Lorna. Init na init na ang loka.

"Teka, teka pasok tayo sa kuwarto at baka may dumating" pigil ko kay Lorna.

"Wala, walang darating.... sige na Jun."

Nilislis ni Lorna ang kanyang palda. Anak ng patola. Walang panty. Iniwan pala nya sa sasakyan ang kanyang underwear.

"Jun, please lick my pussy.... ohhhhhh".

Sumandal si Lorna sa pader, nakataas pa rin ang palda. Lumuhod ako sa harapan nya. Pinagmasdan ko ang kanyang hiyas. Napakagandang tanawin. Mamula-mula.

Wala rin buhok kasi inaahit ni Lorna. Alam nya kasing gusto ko ng shaved pussy.

"Hmmmm", hinagkan-hagkan ko ang puke nya. Nilabas ko ang aking dila at dahan-dahang dinampi sa mga labi ng kanyang hiyas.

"Unnnggggg, yan nga, sigeeee paaahhh. Juuunnnn.... ohhhh".

Lalo kong pinagbutihan. Pinaghiwalay ko ang mga labi ng kanyang puke atsaka dinilaan ang kanyang kuntil.

"Syeeeetttt Juuuunnnn, ang saraaapp. Lick my pussy good, baby".

Nandiyang dilaan, halikan, supsupin ko ang kanyang kiki.

"Ohhhh, ohhhh, ohhhh.... Jun ang galing mo".

Hinawakan ni Lorna ang aking ulo. Dinuduldol lalo sa kanyang harapan.

"Jun, I'm cumming.... I'm cumming... ahhh, ahhhh.... syeeettttt!!!"

Nilabasan si Lorna. Gusto ko ang lasa ng kanyang katas. Di pa rin ako tumigil sa kakadila sa kanyang puke. Talagang sinaid ko ang lahat ng nilabas nya.

"Ohhhhh Jun, Jun.... tama na.... nanlalambot na ako" pakiusap ni Lorna.

"Did you like that baby?" tanong ko sa kanya.

"The best, honey! Ikaw naman, upo ka sa sofa" utos nya sa akin.

Dagli-dagli akong umupo sa sofa. Lumuhod sa may paanan ko si Lorna. Pinaghiwalay nya ang aking mga hita at pumagitna sya roon. Kinalas nya ang aking belt at tinangal ang pagkabutones ng aking pantalon. Tapos in-unzip nya ang zipper at hinawakan ang aking titi. Nagpupumiglas na ito sa sobrang libog. Pinadaan ni Lorna ang titi ko sa butas ng aking boxers. Minsan naiisip ko na kaya may butas ang mga boxers or briefs ay para sa mga ganung sitwasyon... para daling mailabas ang tarugo.

"Hmmmm, miss na miss ko na ito" sambit ni Lorna.

"Miss ka na rin nyan baby. Kita mo o, excited na makita ka. Tigas na tigas" sagot ko.

"Jun ang taba talaga ng titi mo. Kakapangigil. Ang sarap-sarap dilaan at kainin".

Di kahabaan ang aking alaga. Alam ko yun. Kasi sa mga napapanood ko sa mga XXX na pelikula, kulangot lang ang akin kumpara sa mga bidang lalaki. 6 inches lang. Minsan ko na kasi itong sinukat ng ruler. Pero alam ko rin kung patabaan lang, di pahuhuli ang aking tarugo.

Pagkatapos sabihin ni Lorna yun ay bigla na lang nyang sinubo ang aking ari.

"Ahhhh, sarap. Ang init ng bibig mo honey" sabi ko.

Parang lalong ginanahan si Lorna. Dinilaan ng dinilaan ang aking titi. Sipsip, dila, halik. Halu-halu na ang pinagagawa. Napakapit ako sa ulo ng aking gf. Sarap na sarap na ko sa kanyang ginagawa.

"Baby.... baby.... tama na at baka labasan ako" suway ko kay Lorna. "Gusto kong ipasok ang titi ko".

Tumayo si Lorna. Pumwesto sya sa likod ng sofa. Humawak sa may ulunan ng sofa.

"Fuck me from behind baby", sabi nya sa akin.

Tumayo ako sa may likuran ni Lorna. Tinaas ko ang kanyang palda. Ang puti talaga ng syota ko. Pati pwet. Flawless talaga. Medyo inaangat ni Lorna ang kanyang pwet. Nakatayong nakatuwad na sya ngayon.

"Ipasok mo na Jun, basang-basa na naman ako." sabi nya.

"I-guide mo baby" sambit ko.

Hinawakan ni Lorna ang aking titi. Itinutok nya ito sa kanyang lagusan. Ng maramdaman ko na naka-sentro na ang aking alaga, nagsimula ko ng ibaon ito sa kanya kepyas.

"Ohhhh, Jun. Ang laki, ang taba..... unnghhhh"

"Lorna, ang sikip mo, ahhhh"

Nagsimula ako sa mabagal na ayuda hanggang pabilis ng pabilis.

"crap! Ang, ang.... sarap.... Junnn.... my god... Jun oooohhhh"

"Gusto mo ba ito, baby. Gusto mo bang kinakantot kita" tanong ko.

Di sumagot si Lorna. Lalo lamang itong humalinghing. Gustong gusto nya talagang binabastos sya. Lalo syang nalilibugan.

"Ohhh Jun, Jun wag kang titigil.... ang sarap...."

Lalo kong pinagdiinan ang aking titi sa kanyang puke. Nakahawak ako sa kanyang beywang habang kinakantot ko sya.

"Ayyyy, oooohhhhh. JUnnnnnnn"

Kinapa ng kanang kamay ko ang boobs ni Lorna. Pinasok ko ang kamay ko sa kanyang blouse na suot. Nakapa ko ang kanyang bra. Tinanggal ko sa pagkakatakip ang kanyang kanang suso. Di kalakihan ang suso ni Lorna. Nasabi nya sa akin minsan na 34B ang kanyang bra. Pero puting puti naman ito. At higit sa lahat, pinkish ang utong. Nilapirot ko ang kanyang nipple.

"Unnngggghhhh, ooooooohhhhhh" lalong nalibugan si Lorna.

"Juuuunnn, lalabasan na naman ako".

"Antayin mo ako baby, malapit na rin ako" sagot ko.

Binilisan ko lalo ang aking pagayuda. Dalawang kamay ko na ang nakahawak sa magkabilang suso ng syota ko. Sakmal ko ang mga ito habang naglabas-pasok ang titi ko sa basang-basa nyang puke.

"Lornaaaa, lornaaa... tang na! Malapit na ako" hiyaw ko. "Ipuputok ko sa loob!"

"Waaggg baby, ooohhhh, fertile ako. Ilabas moooo" suway nya sa akin.

"Ayan na ako, ayan na ako.... Lornaaaa!!!!

"Juunnn, I'm cumming, ohhhhh.... Junnnn!!!!"

Naramdaman ko ang biglang pagsikip lalo ng kepyas ni Lorna. Nasakal lalo ang ang aking alaga. Nilabasan na nga sya, isip ko.

"Looorrrnnnnaaa!!! Ahhhhh!" Dagli kong binunot ang titi ko at nilabasan ako.

Tumalsik ang aking tamod sa kanyang puwitan. Ang daming tamod na lumabas.

Dumausdos ito sa kanyang hita.

"Junnnn, crap ka.... ang galing mo talaga. Nakadalawa ako ngayon. Paano na ako uuwi nito. Nanlalambot ako" mahinang sambit ni Lorna.

"He he he gusto mo naman di ba. Nag-enjoy ka naman di ba" sagot ko.

"Oo naman. Gusto ko talaga when you fuck me" sangayon ni Lorna habang pinupunasan nya ang tamod sa ang kanyang pwet at hita ng tissue.

"Pahinga ka muna sa kuwarto. Ihahanda ko lang ang dinner natin. Nangiwan ng makakain si utol" sabi ko.

Natigil ang aking pagala-ala sa nakaraan namin ni Joan ng marinig ko ang boses ni Mabel..

Itutuloy…
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa