Skip to main content

From Lust.. to Love.. - (Finale)

Karla: You want it Lex???

(Napatango nalang ako dahil sa sobrang pagkamangha.Hindi ako makapaniwalang mangyayari ang ganito.Nakatayo ngayon ang ate ko sa aking harapan,hubo't hubad,ang kanyang hiyas ay ilang pulgada lamang ang layo mula sa aking mukha.)

Karla: Maghubad ka na rin kaya?

(Suhestyon ng ate ko habang nakatingin sa boxer shorts ko na ngayon ay namumukol na sa sobrang katigasan ng alaga kong nagwawala na sa loob.)
(Dahil sa hindi pa rin ako makakilos ay sya na ang naghubad ng shorts ko.Lumuhod sya sa kama at hinawakan ang garter ng boxers ko sa magkabilang bewang.Tapos ay hinila ito pababa.)

Karla: Angat.

(Utos nya sakin na ang tinutukoy ay ang ibabang bahagi ng katawan ko para mahubad na nya ang aking saplot.Inangat ko naman ang aking pwetan tapos ay hinila na nya ang boxers ko at tuluyang nahubad.)
Karla: Wow! Grabe yan lex,super hard ka na ah.hihihi
(Nahiya naman ako kaya tinakpan ko ng kamay ang aking naghuhumindig nang alaga.Pero kahit anong takip ko ay meron pa rin talagang parte na lumilitaw dahil talagang malaki at mahaba ang alaga ko.)

Karla: Hahaha! Bakit nahihiya ka pa jan.Alisin mo nga yan.

(Sabay hawak sa mga kamay ko at inalis ito sa pagkakatakip sa alaga ko.)

Karla: Yung mga ganito dapat ipinagmamalaki hindi ikinahihiya.

(At hinawakan nya ng kanang kamay ang katawan ng aking alaga.Ni hindi magpang-abot ang dulo ng hinlalaki nya sa dulo ng kanyang gitnang daliri dahil sa sobrang katabaan ng alaga ko.)

Karla: Shit Lex grabe tong sayo.Mukhang pahihirapan mo ate mo ah...

(At nagsimula na syang itaas-baba ang kanyang kamay sa kahabaan ng katawan ng aking alaga.)

Alex: Oooohhh ateeehhh...

(Ungol ko naman dahil ramdam na ramdam ko ang lambot at init ng kanyang palad na humahaplos sa kabuuan ng katawan ng alaga ko.)

(Tapos ay hinawakan ng kaliwang kamay nya ang ulo ng aking alaga.Ikinulong ang namumulang ulo ng alaga ko sa kanyang palad at saka banayad na hinimas ito ng paikot.)

Alex: Aaaahhhhh ateeehhhhh shit!

(Sobrang kiliti ang nararamdaman ko dahil sa ginawa nyang yon.Parang bolta-boltaheng kuryente ang nagmumula sa ulo ng titi ko na kumakalat sa buong katawan ko.Mula ulo hanggang sa mga daliri ng aking mga paa.)


Karla: Hahaha! Masarap ba bro?

(Mejo diniinan nya ang pagkakahawak sa ulo ng titi ko at mas binilisan pa ang paghimas dito paikot.Habang ang kamay nya ay patuloy sa banayad na paghaplos pataas-baba sa katawan nito.)
(Napapaangat na ang pwetan ko dahil sa sobrang sarap.Napapasalubong ako ng kajot sa pagtaas-baba ng kamay nya sa titi ko.)

Alex: Oooohhhh fuck ateehhh! Ahhhh ang sarap nyaaannhhh!

Karla: Shit Lex nakakagigil tong titi mo...

(Humigpit ang pagkakahawak nya sa katawan ng titi ko at binitawan nya ang ulo.Tapos ay yumuko sya at dinilaan ang pinakabutas ng titi ko na kanina pa nilalabasan ng pre-cum ko.)

Karla: Hmmmmhhhhh sarap nito Lex...Uhhhmmmm
Alex: Aaaaahhhh shit ateh!

(Napahawak ako sa ulo nya at napasabunot sa buhok nya dahil sa labis na kiliti...Ang dila nya ay pinipilit nyang isiksik sa maliit na butas ng titi ko para mas makakuha pa ng katas ko.)

Karla: Hmmmmhhhhh...Ummmhhhhh...Hmmmmpphhhh!

(At tuluyan na nyang isinubo ang ulo ng titi ko.Ramdam ko ang kanyang pagsipsip habang ang dila nya ay nagpapaikot-ikot sa pinakabutas.)

(Lalong humigpit ang pagkakasabunot ko sa kanya.Minsan ay tinutulak ko palayo ang ulo nya at minsan naman ay mas lalong isinusubsob sa aking harapan para lalo pang bumaon ang aking alaga sa kanyang bibig.)
Alex: AaaahhhhH! Ateeehhh putcha ang sarap!!!

(Nababaliw na ko sa sobrang sarap ng ginagawa ng aking ate sa aking alaga.)
Karla: Hmmmmhhhhh...Ummmhhhhhh...Ohhhhhhh...
(Halos sa ilong nalang ng ate ko lumalabas ang kanyang ungol dahil nababarahan na ng mataba kong titi ang kanya bibig...)

(Nararamdaman ko naman na nagsisimula nang lumalim ang pagkakasubo nya sa aking alaga.Nagsisimula nang magbaba taas ang kanyang ulo.Sa bawat baba ng ulo nya ay nararamdaman kong palalim ng palalim ang naaabot ng aking alaga sa loob ng kanyang bibig.Sa bawat pag angat naman ay nararamdaman kong lumalakas ang kanyang pagsupsop.Hihinto sya hanggang sa mailuwa nya ang kalahati ng ulo ng alaga ko tapos ay papasadahan ng dila nya ang butas ng titi ko para kolektahin ang katas na kanyang napiga palabas.Tapos ay muli nanamang bababa hanggang sa umabot na ang ulo ng titi ko sa kanyang lalamunan.)

Alex: Aaaahhhhh ateehhh! Ooohhh ang sarap! Sige pahhh!

(Kumakajot kajot na rin ako pasalubong sa pagtaas baba ng ulo nya...)
(Lalo naman nyang binilisan ang ginagawa nya.Sinamahan pa nya ng paghimas sa aking bayag na lalong nakapagpadagdag sa kakaibang sarap na aking nararamdaman.Unti-unti ay nararamdaman ko ang ang nalalapit na pagsirit ng naipong katas.)

Alex: Ooohhhhh fuck ateh sige paahhh.Malapit na ko...Aaahhhh!

(Iniluwa nya ang aking titi at tumingin sakin.)

Karla: Malapit ka na ba Lex?

(Tanong nya sakin habang dinidila-dilaan ang ulo ng aking titi at sinisipsip-sipsip.)

Alex: Oo ate.Malapit na.

(Sagot ko naman sa kanya habang tinitingnan ang napakasarap nyang ginagawa sa titi ko.)

Karla: Talaga Lex? Malapit na malapit ka na ba talagang labasan?

(At muli nyang isinubo ang aking alaga at mabilis na itinaas-baba ang kanyang ulot.)

Alex: Oo ateh! Malapit na talaga! Fuck! Shit! Putah ang sarap ateh!

(Napaliyad na ko dahil sa sobrang sarap.Nararamdaman ko na ang paggapang ng tamod ko mula sa aking bayag papunta sa kahabaan ng aking titi.)

Alex: Oooohhhhh shit ateh ayan naaahhhh! ARAAAAYYYYYY!!!

(Napasigaw ako dahil sa sakit na naramdaman ko sa aking kanang hita.Sa bandang ibaba lang ng singit ko.)

Alex: Ano yon ate?

(Tiningnan ko kung anong nangyari.Nakatingin sya sa akin habang humahagikhik ng tawa at sa gawing hita ko kung saan ko naramdaman ang sakit kanina ay may kulay pulang bakas pinagbaunan ng kanyang mga ngipin.)
(Bago pa man lumabas ang tamod ko ay inuluwa nya pala ang titi ko at kinagat ako sa hita.Na naging dahilan ng pag-urong ng tamod ko.)

Alex: Kakainis ka naman eh! Ba't mo ginawa yun?

(Badtrip na badtrip ako sa nangyari.)

Karla: Hehehe...Eh kung lalabasan ka,pano naman ako?

(Mula sa pagkakatuwad sa harapan ko ay muli syang bumangon habang nakaluhod pa rin.Umusog palapit sakin at malakas akong itinulak.Napahiga ako sa kama at nagpatuloy sya sa pag-usog.Naglakad ng paluhod.Hinakbang nya ang kanyang mga tuhod sa aking bahagyang nakabukang mga hita.Nasa may bandang bewang ko na sya ngayon.Ang katawan ko ay nasa gitna ng nakabuka nyang mga hita.Ang ulo ng titi ko ay bahagyang dumidikit sa kanyang pwetan.)

Karla: Gusto ko sabay tayo.

(Sabay hawak sa titi ko.Bahagyang ibinaba ang katawan nya hanggang ang ulo ng titi ko ay dumikit sa labi ng puke nya.Kiniskis nya ang ulo ng titi ko sa puke nya at magkahalong bumalot sa ulo ng titi ko ang laway nya,pre-cum ko at katas ng puke nya.)

(Lalong bumilis ang pintig ng puso ko.Nasasabik sa susunod na mangyayari.Isa nanamang bagong experience ang nakatakdang mangyari.)

(Tinigil nya ang pagkiskis ng titi ko sa puke nya.)

("Eto na" sabi ko sa isip ko.Titig na titig ako sa titi ko at sa puke nya.Pigil-hiningang inabangan ang susunod na mangyayari.)

(At nagsimula na ngang bumaba ang katawan nya.Kitang kita ko ang bahagyang pagbuka ng mga labi ng puke nya habang unti-unting pumapasok ang titi ko.Ang bahagyang pagbuka ay lumaki ng lumaki hanggang sa maisubo na ng puke nya ang kabuuan ng ulo ng titi ko...)

Karla: Oooohhhh Lex ang laki nito...Shit bukang buka na pussy ko...

(Usal nya habang tinutuloy pa rin ang marahang pagbaba...)

(Ako naman ay di makapagsalita sa labis na pagkamangha sa bagong pakiramdam na ngayon ay lumulukob sa buo kong katawan.Ramdam na ramdam ko ang init at sikip sa bahagi ng alaga ko na nakapasok sa kweba ng ate ko...)

(Tuloy-tuloy pa rin sya sa pagbaba hanggang maipasok na nya ang lampas kalahati ng aking titi.Tapos ay huminto sya,itinukod ang kaliwang kamay sa aking dibdib habang ang kanang kamay naman nya ay nakahawak pa rin sa puno ng aking titi.)

Karla: Shit hanggang dito na muna Lex.Di ko pa kaya lahat.

(At unti-unti na syang umangat.Unti-unti na ring lumalabas ang titi ko sa puke nya.Hanggang sa makita kong lumitaw ang pinaka-leeg ng titi ko.Tapos ay muli syang bumaba at unti-unti nanamang nilamon ng puke nya ang titi ko.)

Karla: Ahhhh fuck laki talaga!

(Nagtaas-baba sya sa titi ko nang hindi ito ipinapasok ng buo sa kanyang puke.Paminsan minsan ay lumalampas ang pagkakapasok ng titi ko sa limit napapaiktad sya pag nangyayari ito at agad na tataas.May ilang beses din na nahugot ang titi ko sa puke nya pero mabilis nya rin ito pinapasok ulit.)

(Mejo bitin ako kasi hindi naipapasok yng buong titi ko pero hinayaan ko lang sya dahil alam ko nahihirapan din sya.)

Karla: Ahhh! Fuck! Kailangan maglubricate ng husto yung loob ko para mapasok ko to lahat.Help me Lex.

(Hinawakan nya ang dalawa kong kamay at inilagay nya sa kanyang mga suso.Nakuha ko naman ang gusto nya kaya nilamas ko ang mga ito at pinisil pisil ang kanyang mga nipples.)

(Sya naman ay ibinaba ang kanang kamay at sinimulang laruin ang kanyang tinggil.)

Karla: Ummhhhhh! Fuck Lex ituloy mo lang yan...Ahhhhh shit!

(Mula sa mabagal at maingat na pagtaas-baba ay unti-unti na syang bumibilis at lumalalim.Pinagmamasdan ko ang maganda nyang mukha na nakapikit.Kagat ang kanyang pang-ibabang labi at nilalasap ang sarap ng aming bawal na pagtatalik.)

(Hanggang sa maramdaman ko nang lumapat ang kanyang pwetan sa aking mga hita.Napatingin ako bigla sa ibaba nya at nakita kong nakasagad na ang pagkakapasok ng aking titi sa puke nya.Huminto na sya sa pagtaas-baba at ang kamay nyang kanina ay nakahawak sa aking titi ay lumapat sa aking dibdib.Nagsimula nang gumiling ang kanyang balakang...)

(Paatras-abante,pakaliwa't-kanan at paikot.Tila ba ninanamnam nya ang pagkakasagad ng aking malaking alaga sa kanyang kweba.)

Alex: Oooohhhh...Sige pa ateeehhh...Aaaaahhhhhhh! Fuck ang saraappp!
(Patuloy pa rin ako sa paglamas sa mga suso nya.Paminsan minsan ay napapadiin pa ang pagkakapisil ko.)
Karla: Ooooohhhhhh shit Lex...Ang saraaappphhh! Aaaahhhhh fuck you Lex.Ang sarap mo pala!
(Dahan-dahang umangat ang katawan nya hanggang sa ang ulo nalang ng titi ko ang nakapasok.Tapos ay dahan-dahan uling bumaba hanggang sa sumagad itong muli sa kanyang puke na ngayon ay napakadulas na.)

Karlas: Shiiittt! Fuck Alex...

(Mula sa mabagal na pagtaas-baba ay nadagdagan ang bilis nito...Ang mga kamay ko na lumalamas sa kanyang mga suso ay bumaba sa kanyang bewang.Napapaliyad na ko sa sobrang sarap.)

Alex: Aaaahhhh! Ateeehhh...Sige pa teeehhh! Ang sarap sarap moohhh...

(Damang dama ko ang kasikipan ng kanyang puke.Tumingin ako muli sa baba at kitang kita kong nangingintab na ang aking titi dahil sa kanyang katas.Kitang kita ko rin kung paanong lamunin ng puke nya ang mataba kong titi.)
(Mula sa aking dibdib ay lumipat ang mga kamay ng ate ko sa aking balikat kaya mejo napayuko na sya.Sa ganitong posisyon ay tumigil na ang pagtaas-baba nya.Muli nanaman nyang iginiling ang kanyang balakang.Ang malago kong bulbol ay kumikiskis sa mga pisngi ng kanyang puke.)

Karla: Hmmpp! Ummmhhh! Fuck Lex I'm cumming!!! Ahhhhh!

(Impit nyang ungol habang pikit na pikit ang mga mata at walang tigil sa paggiling ang balakang...Tuluyan na syang napadapa sa ibabaw ko at isiniksik ang kanyang mukha sa aking leeg.)

Karla: Aaaahhhh! Fuck Alex ayan naaahhhhh...

(Impit pa rin ang boses nya.Kinagat nya ang balikat ko at naramdam ko nalang na nanginginig na ang katawan nya.Kasabay ng init na naramdaman kong bumalot sa aking titi na nakabaon pa rin sa kanya.Pati ang pagkislot ng kalamnan ng kanyang puke.)

Karla: Hmmmmmmppppppphhhhhh! Ummmmmmhhhhh!

(Napapadiin na ang kagat nya sa balikat ko pero balewala na sakin yun.Isa nanamang bagong karanasan ito.Nilalabasan ngayon ang ate ko na nakadapa sa ibabaw ko habang ang titi ko ay nakabaon sa kanyang puke.)

(Dahil sa labis na libog na naramdaman ko ay biglang sumulak ang aking dugo.Mula sa pagkakahawak sa kanyang bewang ay dumaklot ang aking mga palad sa magkabilang pisngi ng kanyang pwet.Mula sa pagkakatuwid ng aking mga paa ay bumaluktot ang mga tuhod ko pataas upang lumapat ang mga paa ko sa kama.Tapos ay inangat ko ng bahagya ang pwet ng ate ko para bigyang puwang ang gagawin ko.)
(Patuloy pa rin sa panginginig ang katawan ng ate ko nang simulan ko ang aking pagkajot.Kumajot ako ng kumajot habang patuloy pa ring nilalabasan ang ate ko.Mas masarap na ang nararamdaman ko sa titi ko dahil mas lalong dumulas at uminit ang puke nya.)

Karla: Hmmmmphhh! Ohhh fuck Alex Ummphhh sige paahhh! Aaaahhh! Puta Alex! Sigeh langh! Kantutin mo pa ko! Kantutin mo ate mohhh!
(Pabulong pero may kalakasan na sambit ng ate ko habang hinahalikan,dinidilaan at kinakagat-kagat ang leeg ko.)
Alex: Ummphh! Umhhh! Ahhhh ang sarap ateh! Oohhh puta ang sarap mo kantutin ateehh! Ummphhh!
(Sagot ko naman sa kanya.Tinodo ko na ang bilis ng pagkantot.Sumabay naman ang ate ko sa pagsalubong sa bawat kajot ko.)

PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK!

(Tunog ng mga katawan namin sa tuwing magsasalpakan ang pwet nya at ang hita ko.)
(Maya-maya ay...)

Alex: Aaaahhhh! Ateehhh lalabasan na kooohhh!

Karla: Sige lang Alex,wag kang titigil! Ahhhh! Si ge lang! Ilabas mo tamod mo sa puke ng ate mohhh!

(Udyok nya sakin habang tinititigan at hinihimas ang mukha ko.)

Alex: Aahhhh! Ayan na ateehhhh!

(At bumuga na ng tamod ang titi kong nasa loob ng kayang puke.Alam ko na napakalakas ng pagsirit non dahil ramdam na ramdam ko ang tindi sunud-sunod na pagkislot ng titi ko.)

Karla: Ahhhhh! Puta Lex ang sarap! Ohhhhh shit ang dami nyan! Sige ilabas mo lahat sa loob koohhhh! Ahhhh...Fuck

Lex I'm cumming again! Fuck! Fuck! Fuck! Ayan naaahhhh!

(At nanginig muli ang katawan ng ate ko.Sumabay ang pagkislot ng puke nya sa pagkislot ng titi ko.Naghalo ang katas namin sa loob ng puke nya.Naramdaman kong may mainit na tumutulo sa bayag ko.Sa sobrang dami ng katas namin ay tumutulo na ito palabas ng kanyang puke.)

(Patuloy pa rin sa panginginig ang katawan ng ate ko.Naibuga na ng titi ko ang lahat ng tamod pero tuloy pa rin ang ate ko sa kanyang orgasmo.)

Karla: Oooohhhh Lex fuck! Ahhhh puta! Ang sarap sarap!

(Hanggang sa tumigil na sya sa panginginig at tuluyan nang bumagsak sa ibabaw ko.Ang ulo nya ay nakasiksik sa aking leeg.)

(Hingal na hingal kaming dalawa.Walang makapagsalita samin dahil sa matinding pagod.Ang mga kamay ko ay nakasapo pa rin sa kanyang pwet.Lumambot na ang titi ko sa puke nya at kusang lumabas.)

PLOK!

(Tunog ng puke nya nang tuluyang mahugot ang titi ko.)

(Makalipas ang ilang minuto ay umangat ang kanyang ulo at tinitigan ang ang aking mukha.Tapos ay ginawaran ako ng isang halik sa aking labi at...)

Karla: Thank you bro.I really enjoyed it...

(Napangiti lang ako sa kanya.)
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa