Skip to main content

From Lust.. to Love.. (Part 1)

Hi to all.Im alex and I'm about to share this very special story I had with someone I haven't met personally but has changed me a lot within just a short period of time...
Let's just call her Karla (not her real name ofcourse).I met Karla through a textmate finding site.Im not the kind of person who loves to text a lot pero ewan ko kung anong pumasok sa utak ko that day.Napagtripan ko kasing magparegister sa unlimited texting service para lang kumustahin yung mga dati kong katextmates pero sa kamalasan ay walang nagrereply sa kanila ni isa.So gumawa ako ng paraan para di masayang yung pagpaparegister ko.Naghanap ako ng mga textmates sa net and I ended up in that site.At first akala ko hindi talaga sya girl because of the way she posted her number.She appeared to be very horny to be a real girl and if she really is a girl,parang wala syang kwentang kausap at puro sex lang ang nasa isip.I like liberated girls pero ayoko naman nung walang sense kausap.But because wala nga akong magawa,I texted her number together with other numbers posted in that site na nagsasabing girl sila.

When she replied,I found out na mali naman pala yung iniisip ko.She is not that senseless kausap.In fact,she's smart and witty.We had a good conversation that night and nalaman ko na she is 25,a college teacher and a very interesting person to know.I also asked her kung bakit ganun yung post nya sa site na yun and she said na hindi daw ganun yung pinost nya.I dont know if its true pero its possible nga na magpost ang isang tao dun gamit ang identity at ng iba dahil pwedeng pwedeng kopyahin yung nick na gamit ng iba at pwede mo ring i-post yung number nya.Its sad nga lang kasi we had to end our conversation right away kasi mejo late na rin nun at di daw sya sanay magpuyat because of her work.

The following day,we texted again at marami na kaming napag-usapan.We openly talked about everything including out past relationships and sexual experiences.Nalaman ko rin na we both read PL.She told me her sexcapades and nagulat ako sa lawak ng experiences nya.Sinabi ko pa sa kanya na if she would let me,I'd like to post her stories here and she even agreed basta ibahin ko lang daw yung names.
Then napunta yung conversation namin sa SOT (sex on text) and masturbation.She said na she knows SOT and one month na daw since she last masturbated.I asked her if she would like to do SOT with me and she said yes but she wants to play roles.

I got curious kasi never ko pang naranasang mag role playing sa SOT so she told me how it was.She asked me to choose what role I want and she even gave examples like magkapatid,mag-officemates,mag-classmates,magkapit-bahay,etc...

I chose magkapatid kasi sa tingin ko yun yung pinaka exciting.We agreed na she will be the older sis (20 y.o.) and I will be the youger bro (16) na wala pang experience sa sex.In our self-made fantasy,we share the same room and the same bed.Its hard remembering the full datails of our text exchange but I'll try to make it as close to reality as possible.We used parenthesis to separate the actions from our words.


Here it is:
Karla: Alex inaantok ka na ba?

Alex: Hindi pa naman ate.bakit?
Karla: Ah.Sige matulog ka nalang jan.maliligo muna ko.
Alex: Maliligo ka pa eh ang lamig lamig na.
Karla: Eh nanlalagkit kasi ako eh.
(at pumasok na sya sa bathroom.After a few while...)
Karla:Ay shit,nakalimutan ko yung towel.Alex pwedeng pakiabot ng towel jan sa cabinet ko?
Alex: Sige ate wait lang. (kumuha ako ng towel sa cabinet nya at lumapit sa pinto ng banyo at patalikod na inabot ang towel sa kanya.) Eto na ate Karla...
Karla: Thanks...Ay bakit eto kinuha mo? eh ang liit nito eh.
Alex: Ha? maliit ba? papalitan ko nalang ate.
Karla: Hmp! pano ko naman tatakpan katawan ko nito eh face towel lang tong kinuha mo. (sabay lumabas ng banyo naglakad sa kwarto ng hubo't-hubad)
nagulat naman ako sa bigla nyang paglabas ng walang saplot kaya agad akong napatalikod.
Alex: Sorry talaga ate.Di ko napansin na face towel pala yung nakuha ko.
Karla: Hmp! Sinasadya mo lang yata para makita mo katawan ko eh.
Alex: Hindi ah! Di ko talaga napansin na maliit pala yung nakuha ko. (sabay harap sa kanya.nakahubad pa rin sya kaya natulala na ko)
Karla: Sus! Kunwari ka pa. (habang nagsusuot sya ng panty at t-shirt)
(ako naman ay nakatulala pa rin at unti-unti nang nagkakabukol sa harapan ng suot kong boxer shorts at hindi ko rin namamalayan na kusang gumalaw ang isang kamay ko para haplusin ang bukol na yun)
Karla: Uy nalilibugan sakin yung kapatid ko...
Alex: (bigla akong natauhan sa narinig) Hindi ah.Bakit naman ako malilibugan sayo?
Karla: Sus! Eh ano yang ginagawa mo? (sabay turo sa ibaba sa harapan ko)
(napatingin naman ako sa ibaba ko at nakitang hinahaplos ko na pala ang galit kong alaga)
Alex: Ha? Eh wala to...Malamig lang kasi kaya tumatayo.
Karla: Sus kunwari ka pa! Matulog na nga tayo. (at humiga na sya sa kama ng patagilid at nakatalikod sakin.)
(sumunod naman ako at humiga na rin sa kama namin)
Karla: Uy nagbibinata na yung kapatid ko.hehe (patuloy nya sa pang-aasar sakin)
Alex: Matagal na kong binata noh.Nakahalik na nga ko ng babae eh. (pagmamayabang ko naman)
Karla: Ows? Maniwala ko sayo.
Alex: Sus ako pa!
Karla: Marunong ka naman bang humalik? (pang-aasar nya pa)
Alex: Oo naman!
Karla: Haha.Nagyayabang ka lang eh.
Alex: Gusto mo subukan?
Karla: Wag na.Lam ko nagyayabang ka lang.
Alex: Takot ka lang kasi alam mong mas magaling ako humalik sayo.hahaha
Karla: Sus yabang nito.Sige nga!
Alex: O sige lika dito. (at umupo ako ng pa-indian sit sa kama.)
(umupo naman si ate Karla sa harapan ko.)
(unti-unti kong nilapit ang mukha ko sa mukha nya hanggang sa magdikit ang mga labi namin.tapos ay dahan dahan kong kiniskis ang labi ko sa mga labi nya gaya ng mga napapanood ko sa TV at pelikula)
(tapos ay kumalas na ko sa halikan namin)
Karla: Ganun ka ba humalik?
Alex: Bakit? Pano ba dapat???
Karla: Ganito (sabay halik sa labi ko ng torrid)
Alex: Ummphh! (nagulat ako at di nakapagsalita dahil sa bilis ng pangyayari.Naramdaman kong nagpupumilit pumasok ang dila nya sa nakasarado ko pa ring bibig.)

Hanggang dito nalang po muna kasi may gagawin pa ko...
Sensya na po kung bitin at walang masyadong sexual content tong 1st post ko.I focused more kasi on how we met and what she's like...
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa