Skip to main content

From Lust.. to Love.. - (Part 2)

(Wala akong nagawa kundi ibukas ang bibig ko at papasukin ang dila nya na agad naglumikot sa loob ng bibig ko.)
Alex: Hmmmphh! Uhhhmmm...
(Di ako makapagsalita.Nagtayuan ang balahibo ko nang maramdaman kong dumikit ang dila nya sa dila ko.Kakaibang sensasyon ang bumalot sa buong katawan ko.I can't describe the feeling pero masarap)
Karla: Hmmmhh uhhhmmm...Mmmmmhhh...
(Tanging mga ungol lang namin ang maririnig sa buong silid.)
(Dahil sa sensasyong nararamdaman ay kusang gumalaw ang kanang kamay ko.Lumapag sa ibabaw ng kaliwang suso ng ate ko na natatakpan lang ng manipis na tela.)
Karla: Hmmmmhhh! Ummmhhhhh!
(Lalong tumindi ang paghalik nya nang maramdaman ang aking palad.Kahit merong nakaharang ay nararamdaman ko ang unti unting pagtayo ng maliit na utong sa tuktok nito.Kusa namang gumalaw ang kamay ko,kinapa ng hinlalaking daliri ang naninigas na nyang utong.Umikot ikot ang hinlalaki ko sa pinakatuktok ng utong nya at banayad na humaplos haplos dito.)
Karla: Hmmmpphhh ummmhhhhh...Oooooohhhhh!

(Humiwalay ang labi nya sakin at bahagyang inilayo ang mukha nya sa aking mukha.Tinitigan nya ako gamit ang namumungay nyang mga mata)
Karla: Ganyan nga bro...You're doing great...Tuloy mo lang yan.
(At muling nagdikit ang aming mga labi.Naging mas masidhi pa ang paghalik nya ngayon.)
Alex: Ummmmhhh...Hmmmpphhh! Uhhhmmmmm!
(Pinilit kong tapatan ang init ng kanyang mga labi.Kasabay ng paglamas-haplos sa kanang suso nya.Paminsan-minsan ay napipisil ko pa ang utong nya dahil sa sobra kong gigil.Sya naman ay biglang mapapakagat sa lower lip ko.)

(Muli nananamang lumayo ang mukha nya sa mukha ko.Tapos ay tinitigan nya ulit ako ng mga ilang segundo.Akala ko ay tapos na kami pero bigla syang nagsalita.)

Karla: Shit Lex,I'm so hot.Alisin na natin tong sagabal na to.
(Bigla nyang hinubad ang over-sized t-shirt nya at tumambad sa harap ko ang naglalakihan nyang mga suso.Yun ang 2nd time kong makita ang mga yun.Sa loob ng iisang gabi ay dalawang beses kong nakita ang mga suso ng ate ko at nahawakan ko pa.Ngayon ay mukhang matitikman ko pa! Napakagandang tingnan ng mga suso ng ate ko.Fully aroused na sila at halatang galit na yung dalawang light brownish na mga utong.)
Karla: Titingnan mo nalang ba?

(May panunuksong tanong ng ate ko.)

(Napakalakas na ng pintig ng puso ko dahil sa sobrang excitement at kaba.Excitement dahil 1st time ko ang mga nangyayari ang lahat ng to at kaba dahil ate ko ang kasama ko ngayon sa paggawa nito at sa sarili pa naming kwarto sa sarili naming bahay.Anumang oras ay pwede kaming mahuli ng mga magulang namin.)
(Unti-unti ang umangat ang dalawang kamay ko.Nanginginig na lumapit dahan-dahan sa dalawang suso nya.Nasa kalagitnaan palang ang mga kamay ko nang bigla nya itong hawakan at idinikit sa dalawang suso nya.)

Alex: Shit ate...

(Yun lang ang nasabi ko nang dumikit ang mga palad ko sa mga suso nya.Napakakinis nito.Malambot sya pero hindi ung klase ng lambot na parang laspag na.Tender ang perfect term.Malambot pero nakatayo pa rin.)
Karla: Go on Lex,do what you were doing kanina.
(Udyok ng ate ko.Binitawan na nya ang mga kamay ko at hinawakan ang magkabilang pisngi ko.Tapos ay naglapit muli ang mga mukha namin at nagdikit ang aming mga labi.Mas marahan na ang paghalik nya ngayon.Marahan na puno ng pagmamahal.)

Karla: Ummmhhhh...Go on Lex,do it na...Hmmmmhhh...I want to feel it again...Mmmmhhhh...Ummphhhh!
(Dahil sa muling paggapang ng kiliti ko sa buong katawan na dulot ng mga halik nya ay kusa nanamang gumalaw ang mga kamay ko.Humaplos haplos ang mga palad ko sa buong suso nga.Marahang pinadaanan ng mga palad k0 ang bawat bahagi ng tayung-tayung suso ng ate ko.)

Karla: Hmmmhhhh! That's it Lex...Ummmphhhh...Oh Lex that's it! Hmmmphhh! Aaahhhhhhh!

(Unti unti nanamang sumisidhi ang mga halik ng ate ko...Hanggang sa ang mga kamay nya ay pumulupot na sa batok at likod ng ulo ko.Pilit na idinidiin ang labi ko sa labi nya.)

Alex: Hmmmpphhhh! Ummmpphhhh! Ummmmmhhhhh!

(Mejo masakit na yung halik nya pero mas lamang yung sensation na nararamdaman ko.I can feel her lips crushing mine...Nadala na rin ako kaya I gently squeezed her breasts.Nilalagay ko ang mga palad ko sa pinakailalim ng suso nya tapos ay hihimasin ko ito pataas na nagpapaangat sa mga suso nya.Pagdating sa mga utong nya ay iipitin ko sa pagitan ng mga daliri ko at hahatakin palayo sabay bibitawan.)

Karla: Hmmmmpphhhh! Shit Lex! Aaahhhh fuck! I'm so wet na!

(Kumandong sya sakin ng pabukaka at kinuha ang kaliwang kamay ko.Ipinatong sa ibabaw ng panty nya.Sa mismong kaumbukan ng hiyas nya.)

Karla: Touch me there...

(At muli nanaman akong hinalikan sa labi.)

(Ang kamay ko naman ay kusang gumalaw ay humimas sa hiyas nya.Kahit merong panty ay ramdam ko ang kabasaan nito.Kinapa ko ang hiwa nito at hinimas himas ng middle at ring finger ko.)

(Kumalas sya mula sa paghahalikan namin at isinubsob ang mukha sa leeg ko.)

Karla: Hmmmhhhh! Oooohhh fuck Lex that's it...Ummhhhh! Yes!
(Tapos ay hinawakan ng dalawang kamay nya ang likod ng ulo ko.Lumiyad sya at inilapit ang mukha ko sa mga suso nya.)

Karla: Suck it Lex...Suck it hard! Fuck! I'm so hot right now!

(Isinubsob nya ang mukha ko sa pagitan ng mga suso nya,ako naman ay kusang sinipsip ang balat nya don at dinilaan.Hinalik halikang habang patuloy pa rin sa paghimas ang isang kamay ko sa hiyas nya na mas lalo pang nababasa.)

Karla: Fuck Lex,ganyan nga! Oooohhhh shit Lex,sige pahhh! Aaaaahhhhh!

(Itinulak nya palayo ang ulo ko tapos ay muling kinabig palapit sa kanya.Saktong lumanding ang bibig ko sa kaliwang utong nya.Agad ko yong dinilaan.Pinaikot ko ang dila ko sa paligid ng utong nya, sinipsip at paminsan minsan ay ididikit ko ang pinakadulo nito sa pinakadulo ng utong nya at itutulak para lumubog ang utong nya sa suso nya.Pag napalubog ko na ay paiikutin ko ang dila ko kaya madiin na kumakaskas ang dila ko sa dulo ng utong nya na nagiging dahilan naman ng madiin nyang pagsabunot sa buhok ko.)

Karla: Oooohhhh fuck Lex! Ahhhh!!! Shit Alex ang sarap! Hmmmmpphhhh! Tang ina ang sarap!!

(Pigil na pigil ang bawat ungol nya at halatang nahihirapan na sya para lang hindi mapasigaw...Bigla nyang inilayo ang mukha ko sa suso nya at tumayo sya.Akala ko ay ayaw na nya pero nagulat ako nang hawakan nya ang garter ng panty nya sa magkabilang gilid.Tapos ay unti-unti na nyang ibinaba.Yumuko sya para tuluyan nang alisin ang panty nya at nang tumuwid na sya ng tayo ay nakita ko na ng harapan ang napakaganda nyang hiyas.)

Alex: Shit Ate Karla...

(Nasa harapan ng mukha ko ngayon,halos dalawang dangkal lang yata ang layo,ay ang napakagandang puke ng ate ko.Walang buhok,maputi ang balat at matambok.Dahil mejo nakabukaka sya sa pagkakatayo ay mejo nakabuka din ang hiwa ng puke nya.At makikita mo na mejo nakasilip din ang maliit na piraso ng laman na kanyang tinggil...)


Karla: You want it Lex???
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa