Skip to main content

JEM, INOSENTENG MALANDI (1)



Ako si Jem,24 years old , maputi, katamtaman ang tangkad at nagtatrabaho sa isang tanyag na opisina sa ortigas. Sabi ni nanay lahi daw namin ang madaming maganak kaya sadyang malalaki at malulusog ang aking suso kumpara sa balingkinitan kong katawan.Ito din marahil ang rason kung bakit bata pa lamang ako ay matambok na at hubog na hubog ang aking maputing hiyas. Maliit ang aking baywang na kumukurba sa hubog ng aking katawan at buti na lang mahaba ang aking legs kaya kahit papano ay nagmumukha akong hindi kaliitan.
Malas ako sa pagibig at hindi ko maintindihan kung anong sumpa ang mayroon ako dahil tila kahit saan ako pumunta ay lagi na lang akong nababastos, nahihipuan at pinagnanasahan ng mga kalalakihan labag man sa aking kalooban o hindi. Gusto kong isipin na hindi ako mahilig sa sex pero tila ang dami dami ko ng karanasan para itangi pa ang aking pagkainosente sa mundo ng sex.
Nagumpisa ang lahat ng to ng ako ay 16yrs old at iwanan kame ng aking ama at kami ni nanay ay nakituloy sa bahay ng aking tiyuhin. Walang trabaho nun si inay kaya tumutulong ako sa mga gawaing bahay bilang renta namin habang si nanay naman ay buong araw wala sa paghahanap ng trabaho. Mabait naman si uncle bert at ang kanyang asawa, pamilya ang trato nila sa amin at Malaya kaming gawin ang gusto sa pamamahay nila. Kasama namin ang dalawa nilang anak na si ron at mark. Si Ron ay 12yrs old at kasalukuyang nasa elementary habang si mark naman ay 2nd year college na sa isang pribadong all boys college.
Okay naman ang kalagayan namen at comportable naman akong nanilbihan sa loob ng 2 buwan,Nagiba lang ang lahat ng mamalayan ko na iba na ang tingin saken ni mark. Madalas wala sina nanay at uncle bert sa bahay kaya kadalasan ay nakamaiksing cotton shorts lang ako,sinasarado ko kasi ang mga bintana sa bahay mula ng mahuli kong may nagmamasid sa akin na kapitbahay mula sa labas kaya mejo mainit kung kayat ganito na lang ako magdamit. Hindi din ako nagsusuot ng bra dahil masikip na ang mga bra ko dala ng patuloy ng paglusog ng malalaki kong suso. Naka spaghetti strap lang ako kadalasan o hanging na mini t.
Minsan umuwi ng maaga si mark dahil exams nila at nakita ko syang nakatitig saken, dama ko ang init ng tingin ni mark na tumatagos sa malambot na tela ng aking shorts. Manipis ito kaya sigurado akong kitang kita nya ang bakat ng aking matambok na kepyas. Nakatuwad akong naglilinis ako ng ilalim ng sofa kaya nakaharap ang aking puwetan kay mark na nakaupo naman sa sala habang nagmemerienda at nanonood ng tv.
Lumiyad pa ako ng todo para maabot ang nililinis. Sa posisyong iyon ay napabukaka ako at nagulat na lang ako ng marinig ko ang bagsak ng basong nahulog ni mark. Napalingon ako at dali daling gumapang para linisin ang kalat sa sahig bago ito tuluyang kumalat sa carpet. Hindi ko namalayan na sa pwestong ganon ay kitang kita ni mark ang malalambot at maputi kong suso na lubos nyang tinitigan.


“Ano ba yan mark nagkalat ka naman†sabi ko sa kanya at pagtingala ko ay napansin ko ang malaking bukol sa harap ng kanyang shorts. Napansin din ito ni mark at bigla syang umalis papunta sa kanyang kwarto.Hindi na ako virgin kaya alam ko na na ang bukol na iyon ay ang tumitigas na tite ni mark. Alam ko na na ganito ang nangyayare pagnalilibugan ang lalaki. Matigas at mahaba ito tulad ng tarugong ipinasok saken ng ama ko nung minsan na umuwi syang lasing. Tandang tanda ko pa ang sakit nung unang beses akong hinalay ng manyakis kong ama.14 yrs old ako noon at noong kinaumagahan non ay nahuli nya akong nakikipaglaro sa aming nakatatandang kapitbahay habang nakapasok ang kamay nito sa shorts ko at nilalaro ang ari ko. Wala akong kamalaymalay sa ginagawa neto dahil ang sabi nya saken ay minamasahe nya lang ako at ang unang magsalita ay talo sa laro. Marahil ay ito ang nagtulak kay itay na tuluyang magpabalot sa kanyang pagnanasa.
Siya ang nakauna saken at paulit ulit nya akong ginamit noong wala sa bahay nanay. Minsan pag tulog na si inay ay pumupunta si tatay sa kwarto ko at nararamdaman ko na lang ang kamay niyang sinasapo ang suso ko habang idinadapa ako sa kama para tuhugin patalikod. Laging ganto ako kantutin ni itay, sabi niya kasi ay malandi daw ako at ang mga malalanding katulad ko ay ginagawa lang parausan at tinitira lang dapat patalikod parang aso. Ilang beses nya akong kinantot ng ganto minsan ay tatlong ulit pa sa isang gabi.
“ang sarap ng puke mo jem. Parang ginawa talaga para kantutin ng matigas na burat†bulong saken ni itay ng isang gabing akoy gapangin nya. “aahh sige pa tay pagsawaan nyo na lang ang puke ko†tinuruan ako ni itay ng mga dapat kong sasabihin habang ginagamit nya ako.kelangan ay kabisaduhin ko ito kundi ay papaluin nya daw ako. “ooohh gamitin nyo lang ang puke ko, para sa inyo lang to tay†humigpit ang paglamas ng kamay nya sa dede ko na mejo masakit na pero patuloy pa din ng pagbarurot si itay sa nakadapa kong katawan. Labas pasok ang mahaba nyang burat sa batang batang puke ko. Mataba ito at walang pigil nyang pinapasok ang buong 8 pulgadang haba nito.
“ahhh tangina ka jem masarap ba?masarap bang kinakantot ka sa likod na parang puta?â€gustong gusto ni itay ang gantong paggamit sa katawan ng walang muwang nyang dalaga pero ang hindi nya alam ay sa loob loob ko ay nakararamdam ako ng init na hindi ko pa naramdaman noon. Pilit kong pinipigilan ang sarili ko dahil alam kong mali iyon pero my unti unting sumasabog sa loob ng puke ko na sobrang sarap na ngayon ko lang naranasan. “uhh uhh, sige pa po gusto ko pa po†kasabay ng mga hikbi habang tahimik ko lang tinatangap ang bayo ni itay.
Walang emosyong mababakas sa aking mukha pero sa loob loob ko ay tila nasasarapan na ako sa ganitong mahalay na paggamit saken ni itay. Hinawakan ni itay ang kamay ko at nilagay sa likuran ko habang mabilis na ibinabaon ang tite nya sa puke ko. Malapit na labasan si itay, nagmumura na siya at sinasabunutan ako. Bigla na lang namasa ang puke ko na umapaw sa gilid ng nakabaon sa king tite. Nilabasan ako at hingal na hingal ako at nakatirik ang aking mata, nakabuka ang bibig at tumutulo ang laway sa sarap, ibinaon ko sa unan ang mukha ko para hindi ito mapansin ni itay at dahil sa pagsikip ng aking puke ay nakarating na sa sukdulan si itay at pinuno ng mainit na tamod ang aking puke.Tumayo si itay, nagpunas gamit ang aking kumot at lumabas ng kwarto. Naiwan akong nakadapa padin hubot hubad at umaagos ang tamod pababa ng aking hita. Sobrang sarap ng naramdaman ko at nakatulog akong nakangiti sa aking unang basa ng aking laway sa matinding pagkantot nadanas ko noong gabi.
Ganito ang naging eksena sa aming bahay, ako ang naging parausan ni itay.binigyan nya ako ng mga bold na cd na dapat ko daw pagaralan na akin namang pinanonoood araw araw. Binilhan din ako ni itay ng maiiksing palda pambahay at pangeskwela. Sabi nya ako daw ang kanyang sex toy at kelangan ko suotin yun pag kami lang sa bahay.Mula noon ay laging paguwi ko galing school ay naghihintay na si tatay habang nilalaro ang 8 pulgada nyang alaga. Napakataba non at hindi ako makapaniwala na nagkakasya yun sa butas ng masikip kong pepe. Masmalapad pa kasi iyon sa delata ng conedbeef na paborito ko. Pagpasok ko ng sala ay automatic nang magpapalit ako sa napakaiksing palda na halos kita na ang kabilugan ng aking matambok na puwet. Dahil sa makurba ang aking balakang e matambok din ang aking puwet na laging pinagtitinginan ng mga kalalakihan pag ako ay nasa mall.
“kanina pa kita hinihintay bakit ngayon ka lang, siguro nagpakantot ka pa sa titser mo para hindi ka ibagsak sa subject mo†direcho naman ako sa sofa,lumuhod sa sahig at tumuwad sa upuan. “hindi po tay, sa inyo lang po ang puke ko..pangako†ibinababa ko ang aking panty at itinaas ang aking palda. “napakakinis ng puwet mo jem ang puti ng puke mo para talagang pangkantutan.†Dahan dahang ipinasok ni itay ang mataba nyang tarugo sa namamasa kong puke habang ako naman ay napapikit at ibinaon ang ulo sa sofa.
Tama nga si itay, natagalan akong umuwi dahil tinawag ako ng aking profesor sa history sa faculty room. “Miss Reyes, scholar ka diba?†tanong ng aking prof .â€opo sir, bakit po?†“nakuha ko na kasi ang resulta ng exams mo at dahil my kulang ka e hindi umabot ang grade mo†nabigla ako sa sinabi ni mr.natividad. tanda ko na iyan yung araw na una akong kinantot ni itay kaya hindi ako nakapasok dahil hindi ako makalakad. “sir kelangan ko pong pumasa, matatangal po ang scholarship ko at wala kaming pambayad ng tuition.â€
“mapaguusapan naman naten yan miss reyes, bakit ka ba nag absent. Gusto ko magsabi ka ng totoo at baka magawan pa natin ng paraan to†napaisip ako, “malalaman ko pagnagisisinungaling ka at sinisigurado ko babagsak ka pag nahuli kitang di nagsasabi ng totoo†hindi ko alam ang gagawin ko nagpanic ako. Mukhang maamo ang mukha ni mr. Natividad kaya sinabi ko na ang totoo. Hindi ko lang binangit na ang tatay ko ang kumantot sa akin.
Nanlaki ang mata ni sir sa narinig, “ ok lang yan jem, mabuti at nagsabi ka ng totoo†sa loob loob ni mr. Natividad ay hindi sya makapaniwalang ang mukhang inosenteng dilag na ito ay nagpakantot paulit ulit kaya hindi na nakalakad papasok ng eskwela. Matagal na nyang tinititigan ang studyante. Malaki ang suso nito kumpara sa mga kaklase at napansin nyang noong nakaraan ay tila maiksi ang palda nito at kitang kita ang makinis at mahabang legs neto.“halika dito papakita ko sayo ang grades mo†pumunta si jem sa table ni mr.natividad at pagtingin nya ay nagulat sya na nakabukas ang zipper neto at nakalabas ang naninigas na burat na kasing taba ng sa kanyang itay. “nakita mo na ang problema ko miss reyes, ngayon matalino kang babae, maganda at sexy pa, paano mo ngayon ito sosolusyunan para maipasa ang subject ko†sabay ngiti ng manyakis na profesor at yakap sa estudyante. Kinapa ni mr.natividad ang matambok na puwet ng dalagita at unti unting gumapang ang kamay nito sa makinis na legs ni jem. “sir wag po, tama na po†patuloy na nilaro ng profesor ang pwet ng kanyang estudyante habang ang gitnang daliri naman nito ay sumasagi sa malambot na hiyas ng dalaga.
“sabi mo importante sayo ang pumasa sa subject ko, umabsent ka dahil nagpakantot ka sa nobyo mo, ang hinihiling ko lang naman ay patas, hayaan mong gawin ko din sayo ang ginawa ng nobyo mo at ipapasa na kita.pakita mo lang sa akin ang ginawa nyo at hindi ka na mamromroblemaâ€
Napaisip si jem, nararamdaman nya nanaman ang init na naramdaman nya dati sa pagitan ng kanyang hita. “sige po sir, pero wala pong makakaalam nito a†pumintig sa tuwa ang tarugo ng profesor sabay sabi “oo naman, sige ipakita mo na sa kin kung pano ka kinantot ng nobyo mo†tumuwad sa lamesa ang dalagita sabay binaba ang kanyang panty, itinaas nito dahan dahan ang palda at lumingon sa guro “ganito lang po ang ginawa ko, siya na po ang gumawa nung iba†nakuha naman ng profesor ang ibig sabihin ng estudyante at pumwesto sa likod ng seksing dalagita. “tinira ka ba nya patalikod?â€â€œopo sir.ipinasok nya po ang titi nya habang nakatuwad akoâ€libog na libog and guro sa ganda ng katawan ni jem.â€tanginang to,scholar pa naman..malandi pala, yari ka saken ngayon†biglang naalala ng guro ang nangyare dati sa isang nahuling guro dahil nabuntis ang estudyante. “hindi ko pwedeng tirahin ang puke neto mahirap na.â€isip ng guro sa sarili. “jem buksan mo ang blouse mo at laruin mo ng isang kamay ang suso mo, habang yung isa mong kamay ipasok mo sa puke mo. Sinunod naman ito ng dalagita at binuksan ang uniporme at nilamas ang kanyang malambot na suso. Ang kabilang kamay naman nya ay gumapang sa kanyang naglalawang puke, nilaro nya ang tingil nya habang ipinasok sa puke ang natitirang daliri. Wala na sa sarili si jem, nalilibugan na din siya pagnaiisip nyang kakantutin sya ng kanyang guro sa loob ng paaralan.lumingon si jem sa guro at nakitang nilalagyan ng baby oil ng prof ang mataba nyang alaga habang sinasalsal dahan dahan.
“wag kang sisigaw a†sabay takip ng guro ng kamay sa bibig ng dalaga. Hinimas himas nya ang suso ni jem at nilaro ang makinis na pwet ng seksing estudyante.hindi sya makapaniwalang nakatuwad sa harap nya ang batang ito na my katawan na parang pang bold star. Nakikiliti naman si jem sa kamay ng guro habang pinapahiran sya nito ng baby oil sa likuran, nararamdaman nya ang mga daliri nitong naglalaro sa kanyang basang basang puke at puwetan. Minsan ay pinapasok nito ang daliri sa butas ng kanyang pwet na ikinakikiliti naman ng dalagita. “uhmmmm†ungol ni jem habang nararamdaman nanaman ang pagsabok ng bukal sa gitna ng kanyang hita. Nilagay ng guro ang panty ni jem sa bibig nito para hindi ito gumawa ng ingay at nakapikit naman ang estudyante kaya kinagat lang neto ang panty sa pagitan ng kanyang labi.Labas pasok ang daliri nito sa kanyang naguumapaw na puke habang papalapit na itong labasan. Nakita ito ng guro at sinabayan naman ng pagpasok ng daliri sa masikip na butas ng pwet ni jem. “Uhhh..sir..wag jan..ang sarap..uhhh†naninibago si jem sa bagong pakiramdam ng naglalarong daliri sa butas ng kanyang tumbong. Nararamdaman na nya na malapit na siyang labasan kaya binilisan nya pa ang pagpinger sa kanyang puke.
“AAHHHHH sirrrr...mmfff†sigaw ni jem sa nakapasok na panty sa kanyang bibig ng bigla syang labasan. Napadilat naman ang dalagita ng maramdaman nyang may pumapasok na matigas na bagay sa masikip na butas ng kanyang pwet.â€AARRRAYY..sirrr...hhmmffff†hindi makasigaw si jem dahil sa kagatkagat na panty. Ramdam nyang dahan dahang ipinapasok ng guro ang malaki nitong burat sa butas ng kanyang pwet.â€shit! kinakantot ako ni sir sa pwet.!†Unti unti namang binabaon ng guro ang tite nito hangang tumama ang bayag nito sa basang puke ng estudyante. Sobrang sakit para kay jem ang ginawang paglapastangan ng guro sa tumbong nya. Para siyang binibiyak sa sakit at namumuo ang luha nya sa kanyang nakapikit na mata. Napakagat siya ng madiin sa panty nya at di na nya namalayan ang amoy ng kanyang puke na nangangaling sa telang sa kanyang bibig. Binilisan na lang nya ang pagdaliri sa puke para maibsan ang sakit sa pwetan nya.
“UUHHHH tangina ang sikip mo tang ina ka! Eto ang napapala ng mga malanding babaeng katulad mo!†sabay kabig sa makaluwang suso ni jem ang guro at nilamas ito ng mahigpit. Kasabay ng pagpiga niito sa malambot na suso ay ang pagkadyot sa likuran ng dalagita. Kitang kita nya kung paano lamunin ng maliit na butas ng pwet ng estudyante ang malaki nyang burat at lalo pa nyang binilisan ang pagbayo ng maramdaman nito ang daliri ng dalaga na sumasagi sa kanyang bayag habang dinadaliri nito ang puke.
Ilang sandali pa ay bumigay na ang muscle sa pwet ng dalaga at dahan dahan na itong nakaranas ng sarap. Ibang sensation ang nadama ni jem habang labaspasok ang 3 nyang daliri sa puke kasabay ng matabang trosong bumabarurot sa kanyang tumbong. “ahh tangina sa kin na tong pwet mo miss reyes tatandaan mo yan puta ka!â€mura ng guro. Idinura ni jem ang panty na nakasubo sabay lingon sa guro “tangina sir..uhhh...sige pa...oohhh..bayuhin nyo pa ang pwet ko.. ang sarap po..â€
“gamitin nyo lang ang pwet ko..aaahh..wag kayong titigil...†sa isip ni jem kung gagamitin nya ang mga salita na tinuro sa kanya ng kanyang tatay mapapabilis labasan ang manyakis nyang guro para matapos na tong pagwawalanghiya sa kanyang katawan. “sige pa sir ang sarap ng tite nyo..uhhhh..baon na baon..†sabay giling sa pwet na para sabayan ang pagkadyot ng guro.
“sir kahit araw araw nyo pong gamitin ang pwet ko ok lang saken basta mataas ang grade ko...uhhhh...†nakatirik na ang mata ni jem, tinatraydor sya ng katawan nito. Ang balak nyang palibugin lang ang guro sa mga salita nya ay sya na ang nalilibugan nang todo at nararamdaman nanaman nyang lalabasan ulet sya.“sir sa sunod na exam pwede ganito ulet tapos gusto ko tatlong beses nyo sibakin ang butas ko hangang magsawa kayo para ipasa nyo ako..uhhh..oooOOhhh.. ang laki laki ng tite nyo sir ang sarap sarap..gusto ko sa classroom nyo ko sunod sibakin please...â€inikot ikot pa nya ang pwet nya at gumigiling giling habang apat na daliri na ang nakapasok sa kanyang pukeng umaapaw sa katas.
Hindi na nakayanan ng guro ang pangaakit na ginagawa ng malibog na estudyante at naramdaman niyang malapit na siyang labasan. Nilamas nya ng mahigpit ang bawat suso ng dalaga na parang gustong laspagin sa pagpiga sabay bayo na malakas sa puwetan ni jem *plak* *plak* tunog ng pagbayo ng guro kasabay ang *squish**squish* namang pagtalsik ng katas ng pukeng dinadaliri ng babae.†AAAHHH TANGINA KA LALABASAN NA KO!!â€
At sa huling bayo ay lumabas ang mainit na tamod ng guro sa inabusong pwet ng dalaga. Naramdaman ni jem ang pagsirit ng tamod sa kanyang tumbong at hindi nya napigilan ay nanginig ang kanyang katawan kasabay ng pagapaw ng sarap na ngayon nya lang naramdaman. Nakatirik ang mga mata ni jem habang dinadaliri ang puke. Naramdaman nya ang pagapaw ng tamod sa pwet nya na tumulo sa kanyang naglalawang hiyas. Sinalo nya ang mainit na katas ng guro at ipinasok ulet sa basang basang kepyas. Naghalo ang kataw ng dalawa at nangisay nanaman si jem ng labasan sya sa pangalawang pagkakataon.
Hingal na tumayo ang kanyang guro *plok* tunog ng ilabas nya ang kanyang matigas pading burat sa hinalay na butas ng dalagita.Si jem naman ay nakapatong pa din sa lamesa nakatuwad at nakalabas ang pwetang umaapaw sa katas ng guro.“sige 75 ka na sa subject ko. Pasado ka na.â€sabi ng guro habang nagsisindi ng yosi. Minulat ni jem ang mata at tumingin sa guro. 80 ang grade na kelangan nya para hindi matangal ang pagkascholar nya.nagisip sya sa sarili.sabay tingin sa malaking tarugo ng profesor.
“sir matigas pa po siya. hihi. baka pwede pa po nating gawing 80 yung grade koâ€Napangiti ang guro sa narinig. Hindi nya inakalang makakantot nya ang seksing estudyanteng ito sabay ngayon ay my pagkakataon pa syan maka ulit. “Ganon ba, anong nasa isip mo miss reyes?â€
Ibinuka ni jem ang maglalawa nyang puke gamit ang kanyang daliri at nangaakit na dinilaan ang kanyang mga mapupulat matatambok na labi. Naalala nya ang kanyang napanood sa mga bold na cd na pinanood sakanya ng kanyang tatay.Nakita ito ni mr.natividad at lalong nanigas ang kanyang alaga.gusto pa sana nya kantutin si jem sa napakaganda nitong puke pero natatakot syang hindi sya makapagpigil at labasan sya sa loob baka mabuntis pa niya ito. Tumingin ulit sya sa dalaga habang inaakit sya nito sa pamamagitan ng paglaro ng dila sa mapangakit na labi nito habang sinisipsip ang sariling katas mula sa daliring kakagaling lang sa kanyang puke. “Tang ina ang libog nitong babaeng to†naisip nya.
“Sige jem pagbibigyan kita, pero kelangan huwag kang pumalag at gawin mo lang ang sasabihin ko. Pagpumalag ka titigil na ko at 75 ang grade mo†napaisip si jem, nakantot na sya ng guro sa pwet ano pa ba ang massasahol dun. “sige sir, gawin nyo po kahit anong gusto nyo saken.pagsawaan nyo lang akoâ€
Pinaluhod ng guro si jem sa sahig ng nakasandal sa dingding. “ipasok mo ang apat na daliri mo sa puke mo habang yung isang kamay naman himasin mo ang tingil mo. Wag kang titigil hangang labasan ako, pagtumigil ka bagsak ka. Malinaw?â€Ginawa naman ni jem ang sinabi ng guro at lumuhod habang ang dalawang kamay ay nasa puke. “ano kayang gagawin ni sir?papanoorin nya lang kaya ako..shit baka labasan nanaman ako†lumapit kay jem ang guro at tumayo sa harap nya. Nasa mukha na nya ngayon ang malaking alaga ng profesor at kitang kita nya pa na basang basa pa ito sa pinahalong tamod at katas ng kanyang puwet.
“buksan mo bibig mo jem at tumingin ka saken..†binuksan ni jem ang mapupulang labi nito sabay tumingala sa guro. Kitang kita nya ang pagnanasa sa mata ng guro at naramdaman nya ang kamay nito sa likod ng ulo at ang isa ay dumampi sa gilid na kanyang pisngi. “huminga ka ng malalim dahil kakantutin ko ang malaswa mong bibig puta kaâ€Kinabahan si jem, hindi pa nya nasusubukan yun. Hindi pa sya nakakatikim ng tite ng lalake at hindi nya alam kung magkakasya sa maliit nyang bibig ang malahalimaw na tarugo ng guro.huminga sya ng malalim at tumingala sa guro. Nakita nyang napamura ito at bigla na lang syang nagulat ng biglang ipasok ng guro ang kabuuan ng alaga nito sa maliit nyang bibig. Halos nabulunan si jem at kalahati pa lang ang nasusubo nya ay puno na ang kanya bunganga hangang lalamunan. Tuloy pa din sa pagkadyot si sir at pilit na ipiinapasok lahat sa bibig nya. “:mmmfffff...uhhh..mmff†nagpupumiglas na ungol ni jem ng siya ay nabilaukan.
Nilabas ng guro ang tite nito sa bibig nya at nagakmang aalis.â€sabi syo pag pumalag ka titigil ko na diba. Sige na makakaalis ka na 75 ka.â€
Naluha si jem at nagmakaawa sa kanyang guro. “sige na sir isa pa pong chance, nagulat lang ako. Promise hindi na ko papalag. Pagparausan nyo na po ang bibig ko lulunukin ko kayo hangang bayag nyo please..†pagmamakaawa nito habang patuloy na nilalaro ang kanyang puke.
Lumapit ulet ang guro at binuksan ni jem ang kanyang bibig. Binukas nya ito nag todo at pakiramdam nya ay mapupunit na ang kanyang labi ng ipasubo ulet ng guro ang matabang tarugo nito. “uhhmmff...mmmpphh†ungol ni jem habang nagpipigil mabilaukan. Naramdaman nyang tumama sa dulo ng kanyang lalamunan ang ulo ng tite ng guro at pumikit na lang ito at hinayaan ang guro sa pagkadyot. Nagconcentrate si jem sa sarap sa pagitan ng kanyang hita at napatingala na lamang sya ng marinig ang pagungol ng guro. Nasubo nya na pala ang kabuuan ng tite ni sir. Naramdaman nyang dumampi ang bayag nito sa kanyang baba at ramdam nya ang katigasan ng alaga ng guro na kumakantot sa kanyang lalamunan. Naguumapaw ang kanyang laway sa gilid ng kanyang bibig at tumutulo ito sa kanyang kamay na nilalaro ang kanyang tingil. “UHHH putang ina mo ka sarap mo chumupa!sige pa isubo mo.. kainin mo ang burat ko puta ka!â€Wala na sa sarili ang kanyang profesor at patuloy ang pagkantot nito sa bibig nya na parang puke. Samantala labas pasok naman ang apat na daliri ni jem sa kanyang puka habang nilalaro ang kanyang tingil.
“AAAHHHHHH...HHMMFFFF..siirrrr AAHHHH†nanginig ang katawa ni jem ng labasan sya bigla sumirit ang kanyang katas sa sahig ng faculty room.sumisirit ang katas ng puke nya habang nakaluhod sya at ginagamit ng profesor ang kanyang bibig. Bumilis ang pagbayo ni sir sa mga labi nito at naramdaman nyang lumaki ang burat nito sa loob ng kanyang lalamunan.
“AAHHH AYAN NA... tangina.. AAAHH†sigaw ni sir habang paulit ulit na nilalabasan sa loob ng bibig ng dalaga. Madami ang sumirit sa lalamunan ni jem at nilunok nya lahat ng ito. Mainit ito at halos mapuno ang bibig nya sa dami. Umapaw pa ito sa gilid ng kanyang labi at pumatak pababa sa kanan nyang kamay. Muli ay sinalo ni jem ang umaapaw na tamod ng guro at ipinasok ito sa kanyang puke. Ramdam nya ang init ng tamod ng guro at hindi inaasahan ay nilabasan nanaman sya. Nanginig ang buong katawan ni jem at buti na lang ay hawak ng guro nya ang kanyang ulo kaya hindi ito tumuba. Nanatiling nakasubo ang tite ni sir sa bibig ko. Pumipintig pintig pa to at ng tumigil na sa pagbayo si sir ay ako naman ang nagkusang sumupsop dito. Hinigop ko ang kumakatas na alaga ni sir at nilabas ko ang dila ko sa baba ng aking bibig para dilaan ang kanyang bayag.nilaro ko ang dalawang itlog nito habang nakasubo ang kabuuan ng tite nya sa maliit kong bibig.
“Putang ina ayan nanaman.. ang galing mo talaga jem! Aarrrgghhh..†nabilaukan ako ng maramdaman kong my sumirit nanamang mainit sa aking lalamunan. Dalawang beses nilabasan si sir, dahil yon sakin. Natuwa ako sa sarili ko at nilunok lahat ng katas ng aking hinihingal na guro. Tumingala ako kay sir at nakita ko ang malibog na ngiti nya. “mula ngayon, ikaw na ang parausan ko. Tuwing uhaw ka ay papainumin kita ng mainit na tamod. Gusto mo ba yon jem?“Opo sir..*slurp* “ sagot ko sabay simot sa natirang tamod sa aking matambok na labi.

https://z-1-scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10414923_686958111373017_5714237857554955247_n.jpg?oh=7f6318076cf91bdb88a757e471851caa&oe=552A5F7B
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa