Skip to main content

JEM, INOSENTENG MALANDI (3.1)

Mahigit isang taon na din ang lumipas mula ng mangyari ang panghahalay sa akin nila ninong at driver nya. Naulit pa ito ng mga tatlong beses, minsan ay kasali pa si itay. Noong huling pagkakataon ay nakatulog na lang ako sa sobrang pagod pagkatapos ako gamitin ng ninong ko at apat niyang kaopisina. Nakalimutan ko ng maghugas ng katawan ko at nadatnan ako ni inay na balot ng natuyong tamod ang aking katawan. Bakas pa sa aking mapupulang labi ang kaputian ng tumulong katas ng apat na matandang nagparaos sa aking bibig.
Ng gabing yon ay narinig ko ang sigawan nila nanay at tatay habang nagaaway at kinabukasan pagising ko ay wala ang aking ama. At dahil hindi sapat ang kinikita ni nanay pambayad ng renta ay ilang ulet na kaming muntik mapalayas. Sa unang buwan pa lamang namin ay kapos na agad ang pera ng aking ina. Naaawa ako kay nanay dahil pakiramdam ko ay ako ang may kasalanan kung bakit kami napunta sa ganong sitwasyon at ng muling bumalik ang aming landlord ay sinadya ko itong kausapin para makiusap at humingi ng palugid.
*tok *tok* katok ng landlord sa aming pintuan.
“Mang tonyo, wala po si inay nag overtime para po my pambayad na kame sa inyo, makikiusap po sana ako kung pwedeng humingi ng palugid, parang awa nyo na po..†napatingin ang lalake sa dalaga. Ang ganda pala nitong si jem, ang puti at ang seksi, tila hindi makapaniwala tonyo na posible palang my babae na mala anghel ang mukha pero pang kama ang katawan. Napansin ni jem na nakatitig si mang tonyo sa kanyang malusog na dibdib na hindi pilit maitago ng manipis nitong spaghetti strap. Namula ang kanyang pisngi at naramdaman nyang naginit ang kanyang mukha. May naisip ang dalaga.
Alam ni jem na biyudo na ang landlord nila at bakas sa mga titig nito naa libog ito sa kanya. “Mang tonyo bakit naman ho ganyan kayo makatitig..â€nahihiyang sabi ni jem. Natauhan si ang lalaki sa narinig.
“pasensya ka na iha, kamukha mo kasi yung artista sa pinapanood kong pilikula†palusot ng lalaki.
“ano pong pelikula?madami din po kasing dvd si itay baka napanood ko na..†sabay bukas nito sa drawer na puno ng mga xrated na bala ng kanyang itay.“kahawig ko nga daw po yung ibang artista dito kaya minsan ginagaya ko yung ginagawa nila sa pagarte..†malanding sabi ni jem habang nakangiti at nakatitig sa mata ng lalake.Nagulat ang lalake sa narinig.â€Ginagaya!?ano kaya ang ibig sabihin nitong batang to?†ambata bata pa pero ang landi na..
“bakit ho natahimik kayo?hindi po ba ito yung tinutukoy nyo?†nahiya ang lalake at sinabing hindi pa nya napapanood ang mga iyon.
“gusto nyo po bang panoorin to habang ginagaya ko..?â€nakangiting kong tanong ni habang naglalaro sa isip ko ang ginagawa kong kalandian sa matanda. Naramdaman kong namamasa na aking puke at dahil manipis ang tela ng maigsi kong shorts ay sigurado akong onti na lang ay tatagos na aking katas sa tela ng panty ko. Masikip ang shorts ko at kapit na kapit ang tela nito dahil sa tambok ng aking matabang pekpek. Nakita kong nakatitig sa katawan ko si mang tonyo na tila hindi makapaniwala sa nangyayari. Bakas ang bukol sa harap ng shorts nito mejo kinabahan ako ng mapansin kong halos hangang tuhod ang nakaumbok sa hita ng matanda. Naramdaman kong my pumintig sa gitna ng aking hita at namasa pa ito lalo.“Pero manong, dapat bayad na kame sa renta ngayong buwan pag nasiyahan kayo sa mapapanood nyo..â€habol pa ng dalaga habang nilagay ang dalawang magkadikit na kamay sa harap. Dahilan para maipit ang naglalakihang suso nito at lalong umumbok ang maputing cleavage sa manipis na damit. “sige iha..â€libog na libog na si Tonyo sa ipinapakitang kalandian ng seksing dalagita sa harap nya.
“Sige manong, pili na kayo kung anong gusto nyong pelikula..†sabay abot ng mga balang xrated sa lalaki. Init na init na si jem at parang may kating kelangan makamot sa loob ng naglalawang kepyas nya. Hindi sya makapaniwala sa ginagawa nyang pangaakit sa matanda, kung bakit parang gusto nyang magpagamit sa lalaking halos kasing tanda na ng kanyang ama Napatitig ulet si jem sa malasawang nakaumbok sa hita ng lalaki. Bigla syang nagdalawang isip ng makita nya na halos abot na sa tuhod ng lalake ang nakabukol na tarugo nito. Hindi siya makapaniwala sa laki at haba nito at nakaramdam siya ng takot at magbaback out na sana siya ng biglang ;
“eto mukhang maganda to..†nakapili na ang lalake.
Naputol ang pagtitig ko sa dambuhalang alaga ni mang tonyo. Tumingala ako at tiningnan ang pamagat ng napili nito.
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa