Skip to main content

JEM, INOSENTENG MALANDI (5)

Nagmamadaling umuwi si jem nananabik ng makapagparaos ng walang istorbo habang sariwa pa sa alala nya ang itchura ng nakita nyang malaking nakabukol sa harap ng pantalon ng kanyang guro. My kakaibang pakiramdam sa ideyang siya ang dahilan ng bukol na iyon. Alam nyang mala santo sa pagkabait ang propesor nya at my kalandiang pumapasok sa isip ng dalaga pag naiisip nitong nakita ng guro ang kanyang hubad na pukeng basang basa ng kanyang katas habang dinadaliri nya ito kanina sa classroom. At dahil dito ay nalibugan ang mabait na lalake at ito ang dahilan kung bakit tumigas ang tite nito sa harap ng klase.

Sumakay kagad ako ng FX pauwi sa bahay. Tumingin ako sa oras , malamang nasa eskwelahan pa ang mga anak ni uncle Bert kaya masosolo ko ang bahay at hindi ko kailangan magpigil. Paguwi ko ay didiretcho kagad ako sa kwarto at isasalang ang bagong Xrated na pelikulang naiwan kagabi ni uncle sa computer. Isip ni jem sa sarili.

Kasing edad nya ang babae sa pelikula at nakita nyang ginamitan ito ng matandang lalake ng parang matabang plastic na hugis burat para parausin ang batang babae. Pinasukan nito sa magkabilang butas ang babae ng dalawang matabang parang tube na plastic na nakatayong nakapatong sa sahig habang inuupuan ito ng sarap na sarap na dalagita.Hindi nya pa alam kung ano ang dildo kaya ang inakala ni Jem ay regular lang na tube ang gamit ng matanda sa pelikula. Naalala nya na merong dalawang lumang tube ng lotion ang asawa ng uncle bert nya na hindi na ginagamit at balak nya yung gamitin. Medyo masmataba nga lang yun kaysa dun sa pelikula dahil kasing taba nung isa ng ang delata ng cornedbeef at pahaba itong direchong mga 8 pulgada ang taas . Yun lang ang balak nya gamitin. Pinagiisipan pa ni jem kung gagamitin nya din yung isa dahil bagamat manipis ang dulo nito ay kasingtaba naman ng coke in can ang katawan nito kaya plano nya ay yung dulo lang ng tube ang gamitin para sa masikip na butas ng pwet nya.Excited na umuwi ang dalaga at malayo ang kanyang isipan kaya hindi nya napansin na nakaangat palang bahagya ang kanyang palda at kita na ng lalake sa harap nya ang hubad nyang pekpek na mamulamula pa dahil sa pagdadaliri nya kanina. Nasa likuran siya ng FX kaya abot kamay lang ang distansya ng kinauupuan nya sa dalawang lalakeng sa harap nya. Nakasandal at nakapikit ang isang lalake habang ang isa naman ay punong puno ng libog na nakatingin sa ari nya. napansin na lamang nya ito ng lumipat ang isang lalake ng upuan at tumabi sa kanya. Hinihimas himas nito ang harap ng kanyang pantalon habang nakatitig sa gitna ng mapuputing hita nya.

Aayusin na sana kagad nya ang kanyang palda ng biglang hawakan ng lalaki sa tabi nya ang kanyang kamay. Mga kasing edad siguro ng propesor nya ang lalaking nasa tabi nya habang ang natutulog naman sa harapan nya ay mukhang estudyante pa sa kolehiyo dahil sa PE uniform na suot nito. Binulungan siya nito at sinabi:

“Miss, hindi ako masamang tao. Hindi kita gagalawin pero kasi kanina ko pa tinititigan yang puke mo at sobrang libog na libog na ko. Ang ganda ganda mo kasi miss. Hindi ako pwede umuwi sa asawa ko na ganto kaya kung pwede pagbigyan mo na ang hiling ko. Tititigan lang kita hangang makababa ako, hindi kita hahawakan tapos bibigyan kita ng 500 bago ako bumaba.†Alok ng lalake. Bakas sa mukha nito ang pagkadesperado sanhi ng libog na dinulot ng ahit na matambok na puke ni Jem.


“ Aba, manyak na to ano akala sa kin nito?pokpok?†isip ko sa sarili kong nabastusan sa sinabi ng lalake. Ngunit tumingin ulet ako dito at kita ko na hindi naman ito masamang tao, talagang desperado lang siguro nga ay kawawa ito sa misis nya. Malamang hindi na nya ito nakakantot.Napayuko ako at nakita ko ang bukol sa harap ng pantalon nito. Malaki at parang gustong kumawala. Naalala ko ang nakita ko kay sir kanina at mastumindi pa ang libog na nararamdaman ko. Alam kong mali ito at dapat ay bumababa na ako sa sinasakyan ko pero naramdaman kong namasa nanaman ang pekpek ko kayaInisip ko na lang:“Kung sabagay, ako din naman ang dahilan kung bakit sya nagkakaganyan, chaka pabor na din saken to para masmakapag imagine ako mamaya magpaparaos na ko paguwi ko.. isa pa baka saktan pa ko nito pag tumangi ako..shit libog na libog na ko bat ba ko nagkakaganito..â€

Tumingin ulet ako sa matanda na ngayon ay binitawan na ang aking kamay. Naawa siya sa mukha nito.
“ Sige po kuya pero walang hawak ah. Hangang tingin lang kayo.. “ wika ng dalaga kagat ang labi.
Napangiti ang lalake at nagpasalamat. Itinaas ko naman ulet ang aking palda at halos lumuwa ang mata ng lalaki ng bumungad ang matambok kong pekpek. Maliit lang ito at cute, pero matambok. Makinis ito at walang bakas ng buhok sa paligid. Sadyang matataba ang mga labi nito at dahil sa puti ng aking kutis ay kitang kitang kulay pink ang hiwa nito sa gitna. Bakas naman sa kahabaan ng hiwa nito ang butil butil na likido na tumutulo galing sa masikip na butas nito. Libog na libog na ko at hindi ko inaalis ang pagkakatitig ko sa umbok sa pantalon ng lalaki habang hinihimas nya ito ng kanyang kanang kamay.

“ ang ganda ganda ng puke mo miss. Siguro virgin ka pa. Sariwang sariwa pa ang itchura ng pekpek mo ang sarap siguro kainin nyan..†bulong ng lalaki habang napansin kong binubuksan ang zipper ng kanyang pantalon. Nilabas nito ang tigas na tigas na alaga nito at namangha ako sa itchura ng burat nya. Hindi ito kasing haba ng mga nakita ko siguro mga 6 o 7 pulgada pero buong buo ang katabaan nito. Parang yung tube na inaasam asam ko ng magamit sa mamaya sa bahay. Nagulat ako at inilabas nya iyon sa loob ng FX pero alam kong wala akong magagawa kundi ang hintayin na lang siyang bumaba.

Dahan dahan niyang sinalsal sa harap ko ang galit na galit niyang tarugo at ako naman ay titig na titig sa bawat pag taas baba ng kanyang kamay. Nalalaswaan at nandidiri ako sa mga pangyayari pero hindi ko mapigilang isipin kung ano kaya ang pakiramdam kung ipapasok ko ang ganyang katabang etits sa masikip kong mga butas. Nasa harap ko na ang solusyon sa kating aking iniinda ng mga ilang lingo na at wala akong magawa kundi ang titigan ito habang nararamdaman kong nababasa na ang upuan ng FX dahil sa patuloy na pagtulo ng katas mula saking naglalawang puke.
Napansin din ito ng lalaki kaya lumakas ang loob nito at kinuha ang kanang kamay ko at inilapit sa kanyang alaga.

“ay kuya wala po sa usapan natin yan a. Bababa na ko.†Pagtutol kong sinabi sa lalake.
“teka miss, hawakan mo lang ang tite ko sige na. Hindi kc ako makakababa dito hangat hindi ako nakakaraos.. gagawin ko na lang P1000 ang bibigay ko.†Pagmamakaawa ng lalake. Sabay inilapat ang kamay ko sa nagpupumiglas nyang alaga. Maliit ang kamay ko at hindi magkasya ang kabuuan ng tarugo nito sa palad ko.

Hindi ko na narinig ang mga sinabi nya dahil nakabaling ang buong atensyon ko sa sensasyon ng mainit na balat ng matigas na tite sa kamay ko. Ang tagal na ng huling beses ako nakahawak ng tite at namangha ako sa epekto ng aking ginagawa sa lalaking masmatanda sa akin. Parang hawak ko sa kamay ko ang mundo nya at sa bawat taas babang ginagawa ko ay bakas sa mukha nya ang sarap na parang ngayon nya lang naramdaman. Pag bumibitaw ako ay nakikita ko ang pagkadismaya nito at natuwa ako sa kapangyarihang hawak ko sa lalaking ito.

“uhhhh sige ganyan pa miss.. jakulin mo lang ang tite ko.. ang galing mong sumalsal sobrang sarap...uhh.. ang ganda ganda mo miss.. sobrang sexy mo pa.. uhhh...â€
Puro pagpupuri ang lumalabas sa bibig ng lalaki at kahit alam kong pambobola lang ito dala ng pagpaparaos na ginagawa ko sa kanya gamit ang aking kamay ay hindi ko mapigilang mapangiti. Pinagbuti ko pa ang pagsalsal sa lalaki at alam kong malapit na ko bumaba kaya kelangan ko na syang parausin.

Basang basa ang aking puke at libog na libog ako ngayon sa ginagawa kong pagsalsal sa lalaking hindi ko kakilala sa loob ng FX at hindi ko alam kung bakit o pano pero umiral nanaman ang kalandian ko. Nilagay ako ang isa kong kamay sa dibdib ko at binuksan at taas na butones nito. Pumintig naman ang tite ng lalaki ng makita ang kaputian ng malulusog kong mga suso. Hindi nito alam kung saan titingin, kung sa maputing cleavage ng naglalakihan kong dede o sa makinis na high school pekpek na naglalaway sa kanyang harapan. Ramdam kong malapit na tong labasan dahil sa pagbilis ng kanyang paghinga kaya inilipat ko ang kamay ko mula sa paglalamas ng aking suso pababa sa nakalabas kong pekpek. Ipinahid ko ang dalawa kong daliri sa namumulang hiwa ng aking makatas na hiyas pataas sabay isinubo ito at tumingin sa lalake.
“mmmmhhhhh.. kuya alam mo ba napakatamis ng katas ko, masmatamis sigurado ang pekpek ko pagnatikman mo...hmmmmmm...sarap...gusto mo bang tikman kuya?nakatikim ka na ba ng ganto kabatang puke?†panglalandi kong sinabi sa lalake habang ibinalik ko ang daliri ko sa basang basang puke ko at ipinasok ang dalawang daliri sa masikip na butas nito.Kitang kita ito ng lalake at lalo pang bumilis ang paghinga nito. Binilisan ko din ang pagsalsal sa burat nito at nakatakip na ang kamay nya sa bibig nya para pigilan ang pagungol nya at baka marinig ng ibang pasahero sa harap. Natuwa naman ako sa reaksyon nya at ipinagbuti pa lalo ang pagjakol sa lalaki. Ipinasok ko pa ang isa pang daliri at ako naman ang muntik mapaungol sa sarap.
“ooohhhh... alam nyo po sobrang libog kong bata.. kanina pa po ako sa klase nagpipinger.. ginagawa ko yun araw araw...iniisip ko na isang matigas na titeng tulad sanyo ang bumabayo sa masikip kong pekpekâ€
“ oohhh.. nakita ko nga po yung janitor namin na inaamoy yung upuan ko kasi siguro lagi kong iniiwang basang basa sa katas ko yung upuan ko sa klase..†Napadila sa labi ang lalake.
“ummmm...kuya ang haba naman pala ng dila nyo siguro ang galing kayong kumaen.. alam nyo ok lang po sakin kahit buong araw nyong kainin ang puke ko..papasipsip ko senyo lahat ng matamis na katas ko...mmm†nararamdaman ko nang malapit na kong makaraos ng biglang sumabog ang binabate kong burat at tumalsik ang napakadaming tamod mula dito.
“ Ay! Malapit na ko ano ba yan..tsk!†halos napamura na ko sa sarili sa sobrang pagkabitin. Tuloy tuloy ang pagtalsik ng tamod mula sa burat ng lalake at ang ilan ay dumapo sa cleavage ko at my isa pa na umabot sa king pisngi. Tinangal ko tuloy bigla ang daliri ko sa pagkakapasok sa aking pekpek para ipantakip at saluhin ang tamod na lumalabas mula sa namamagang ulo nito. Punong puno ng malagkit na tamod ang aking kamay at sa dami ng nilabas nito ay my mga tamod ding tumalsik sa aking nakabukakang hita. Mga limang putok ang dumapo sa malambot kong pekpek. Ramdam ko ang init ng malagkit na likidong tumutulo sa hiwa ng aking hiyas at humalo sa sarili kong katas.Sa lagkit nito ay siguradong magmamantsa to pag nalagyan ang aking palda kaya tuluyan ko ng itinaas ang palda ko sa baywang ko habang naghahanap ng pampunas. Naibalik na ng lalaki ang nanlambot nyang burat sa loob ng kanyang pantalon at ako ay naiwang bitin at nakaupo doon, nasa baywang ang palda at nakalabas ang pwet at ang puke kong puno ng talsik ng tamod. Pinaghiwalay ko ang aking hita at ibinuka ko ang mga labi ng pekpek ko gamit ang daliri ko para mapunasan ang tamod na dumapo sa hiwa nito at baka pumasok pa sa butas ng puke ko at mamaya e mabuntis pa ko.
Yumuko ako para silipin ang loob ng aking hiyas para kung my natira pang kahit katiting na tamod dito. Mabuti ng nagiingat. Paghawi ko ng labi ng aking nakalabas na pekpek ay laking gulat ko naman ng marinig ang ungol ng estudyanteng nasa harap ko. Akala ko ay natutulog ito at dahil sa tindi ng libog ko kanina ay nakatuon lang ang atensyon ko sa matabang burat na nagpaparaos sa aking malambot na kamay. Nakalimutan ko na mayron pa nga palang isang pasahero sa likod ng FX bukod sa amin.hindi ko na namalayan na nagising pala ang binata at inilabas nya na din pala ang kanyang burat at sinasalsal ito habang nanonood sa amin habang ginagatasan ko ng husto ang matabang burat ng katabi kong lalaki.
Napatitig ako sa burat ng binata. Namumula ang pagang pagang ulo ng burat nito at ang nakakuha ng atensyon ko ay ang tila kakaibang laki ng bayag nito. Malaki ang nakalaylay na itlog sa tite neto at parang punong puno ang mga to. Para bang my luslos ang binata at napayuko pa ako lalo sa pagtitig dito. Ang hindi ko alam ay ang totoong rason pala sa kalakihan nito ay dahil mahigit tatlong taon ng hindi nakakapagparaos ang binata dala ng pagiging seminarista sa kolehiyo nito. Ang dahilan pala ng pamamaga nito ay sa sobrang pagkapuno na nito sa tatlong taong naipon na tamod.
Sobra ang pagkamangha ko dito at hindi ko namalayang inilapit ko pala ang mukha ko para makita tong masmabuti. Ibig sabihin nito ay napayuko ako lalo habang nakabukaka pa din na nakaupo sa dulo ng upuan sa harap nya , nakausli ang pwet at nakalantad ang hubad kong hiyas na muling namasa sa nakatambad na burat sa harap ko. Hindi ko pa natatangal ang daliri ko sa pekpek ko at nakabuka padin ang mga labi nito na siya namang pinapapak ng tingin ng binata.
Hindi ako nakatingin sa mukha nya kaya hindi ko napansin na nasa sukdulan na din pala ang estudyante. bigla itong lumuhod sa tapat ko sa sahig ng sasakyan at binayo ng dalawang kamay ang nanginginig na burat nito.
“aahhhhhh.. “ ungol ng binata ng ito ay labasan habang bigla nitong ibinaon ang mukha sa balikat ko para pigilan ang ingay ng pagungol. Dahil sa ginawa nyang pagsandal sa balikat ko ay natulak pa ako lalo pababa sa pagkakayuko at naipit ako sa ganitong posisyon habang sa tapat ko ay kitang kita ng mga mata ko ang pagbulwak ng walang humpay na linya ng malalagkit na tamod mula sa burat nito. Patuloy ang dalawang kamay nito sa pagsalsal sa tite nyang ani mo’y hose ng bumbero sa dami ng tamod na sumirit dito.
Hindi ako nakagalaw sa pagkakaagulat ko sa dami ng tamod na lumabas dito at sa lagkit ng bawat linya ng puting katas na sumirit mula dito. Nakabukaka pa din ako sa tapat nya at ang daliri ko ay hinahawi pa din ang magkabilang labi ng aking nakatiwang wang na kepyas kaya diretcho sa namumulang hiwa ng high school kong pekpek ang bagsak ng malalagkit na tamod ng binata.
Natulala ako sa nangyari at aaminin ko na nalibugan din ako ng maramdaman ko ang init ng bawat talsik ng burat ng binata na lumalapat sa kalagitnaan ng aking nakabukang bulaklak. Sobrang dami ng naipong katas nito na halos natabunan ng tamod nya ang buong puke ko. Madikit ang likidong binuga ng burat ng binata at nabalot nito ang kabuuan ng kepyas ko. Madami ding talsik sa aking maputing singit at my mga tumutulo din mula saking hita. Nang maramdaman kong dumalow papasok ang ibang tamod nito sa butas ng aking pepe ay natauhan na ko at pumiglas para umayos sa pagkakaupo.
Hindi padin tumitila ang pagpapaulan ng katas ng binata at sa pagkakataong ito ay sa dibdib ko naman tumalsik ito. Gusto kong sumigaw dahil alam kong magmamancha ito sa uniporme ko ngunit baka marinig ako ng ibang pasahero sa harap na abala sa kani kanilang mga celphone habang my headset sa tenga.
May mga dumapo sa aking mukha at ang isang mala hiblang sobrang lagkit na tamod ay sumakto sa aking mapupulang labi. Kusang lumabas ang aking dila para hawiin palabas ang kakaibang likidong dumapo sa bibig ko at sa sobrang lagkit nito ay hindi ito naitulak palabas ng dila ko dahil kumapit ang puting parang elmers glue na katas ng burat ng binatang nasa harap ko sa mapaglaro kong dila. Nalasahan ko ang tamod nito at ipinaikot ikot ito sa bibig ko. Malakas ang lasa nito. Halatang matagal ng naipon at punong puno ang lasa nitong naramdaman ko sa aking lalamunan ng lunukin ko lahat ng likidong pumasok sa aking bibig. Biglang namasa ang aking puke at my bumalot sa aking matinding kalibugan.“yyuummmmm.. grabe ang sarraaap naaammaan....slurp..slurp..â€pabulong na ungol ko habang sinisimot ang mga nakadikit na likido sa aking pisngi at labi.
Hindi ko alam kung bakit pero sobrang sarap na sarap ako sa lasa ng tamod na ininom ko. Bumalik ang uhaw na dati ko ng naramdaman ng pinahigop din ako ng tamod ng aming land lord. Naalala ko na noong una ko tong naramdaman ay parang adik ako sa katas ng lalake na nagtulak sakin para balikan ulet ng sunod sunod na araw ang aming landlord para lunurin ako nito sa tamod nya. Kakaibang sarap ang nararamdam an ko noon tuwing lalapat sa dila ko ang lasa ng tamod nito. My kung ano mang kiliti mula sa aking pekpek sa tuwing nakakatikim ako ng tamod at kakaibang sarap ang dulot nito sa kin na para akong nababaliw sa libog. Napapikit ako at napakagat sa labi habang ninanamnam ang lasa ng inuming natikman.
Nauhaw ako lalo. Libog na libog na ko at wala na kong pakialam kung mahuli kame ng ibang pasahero sa FX. Pagdilat ko ay my sumisirit pa din sa burat ng binata.
“grabe ngayon lang ako nakakita ng ganto, kahit sa Xrated na pelikula e hindi ganto kadami..â€naisip ko.
Dinakot ko gamit ang aking dalawang kamay ang mga tamod na nagkalat sa aking binti at sa uniporme sabay isinusubo ang bawat daliri para simutin ang katas ng binata at namnamin ito sa aking bibig. Nilalaro ko ng dila ang malagkit na tamod bago ito tuluyang lunukin. Napakasarap ng lasa nito at sa tuwing lumulunok ako ng tamod ay may kakaibang sarap akong nadarama na nagmumula sa loob ng aking pekpek. Sa bawat higop ko ng katas nya ay tumataas lalo ang libog na nararamdaman ko at kahit napakadami na ng nalunok kong tamod ay gusto ko pa at bitin na bitin pa din ako.
Pati ang mga dumapong katas sa aking pekpek ay kinaen ko na din at napatitig sa akin ang dalawang lalake dahil para akong adik na naghahagilap ng pantawid giyang. Nanlaki ang mga mata nila ng makita nilang pati ang tamod na lumusot sa butas ng puke ko ay binungkal ko ng daliri ko sabay sinimot gamit ang dila ko. Wala akong pakialam sa kanila. Kailangan kong maibsan ang uhaw na nadarama ko. Mas lalo pa silang nagulantang nang sa sobrang kagustuhan ko pang makatikim ng tamod ay pati ang mga lumusot papasok sa maliit na butas ng aking puwet ay pilit kong kinalkal gamit ang dalawa kong daliri sabay isinubong parang lollipop.
Narinig kong napaungol saglit ang binatang estudyante at nakita ko na nilabasan ulet sya dahil sa nakita nyang pagkalkal ko sa mga butas ko at pagsimot nito gamit ang dila ko. Madami dami ulet ang umapaw na mula sa kanyang matigas pa din na tite at hindi ko na napigilan na yumuko at isinubo ko ang pumipintig pintig na ulo ng burat nito.
“aahhhh... lord bakit ang sarap ng ginagawa nitong babaeng to..aahhh†narinig kong bulong ng binata habang lalo pang sumirit ang likido mula sa tubo nito. Ako naman ay nakapikit lamang at hinihigop ang bawat putok ng tamod na lalapat sa aking dila. Sa bawat lunok ko ay unti unting nawawala ang uhaw at nababalot ako ng sarap dulot ng tila kuryenteng nangagaling sa aking puke.
Nang masimot ko na lahat ng tamod ng binata ay umayos na ako sa pagkakaupo at inayos ang aking palda at blouse. Ang lalake naman sa tabi ko ay tulala pa din sa nakita. Nabalik lang ito sa katinuan ng tumunog ang kanyang cellphone. Hinahanap na daw sya ng kanyang misis at hindi nya napansin na lumagpas na pala sya sa babaan. Dali dali nyang pinara ang FX at nagmamadaling bumaba. Parang nakakainsulto dahil hindi man lang sya nagpaalam sakin. Parang ginamit nya lang ako. Pagtingin ko sa upuan nya ay may nakita akong papel, nagiwan pala sya ng P1,000. Nakalimutan ko na na ang kasunduan nga pala ay babayaran nya ako. Sa totoo lang ay ginawa ko yun dahil sa libog at hindi dahil sa pero natuwa naman ako na may instant cash ako para pang matrikula. Ilang sandali pa ay pumara na din ang binata. Nanginginig pa ang tuhod nito ng bumaba at bago bumaba ay nagabot din sa kin ito ng P1,000. Nagulat ako ngunit bumaba na sya kaya hindi ko na natangihan.
Malapit na din ako sa babaan sa min at habang nasa byahe ay tinititigan ko lang ang perang nasa kamay ko. P2,000 kagad ang mayron ako at nakuha ko to sa loob ng ilang minuto lamang. Si nanay nagpapakahirap ilang oras araw araw para kitain tong ganitong halaga. Napaisip ako. Naawa na ako kay inay at sinabi ko sa sarili ko dati na kung may paraan lang ako ay tutulungan ko si inay sa gastos. Hindi ko lang iyon magawa dahil wala pang tatangap sa aking trabaho dahil sa edad ko. Nagbilang ako at ilang taon pa bago ako mag 18yrs old. Masyado matagal kawawa naman si nanay.
Naputol ang aking pagmumuni muni nang biglang huminto ang FX. Nasa terminal na pala kame at kelangan ko ng bumaba. Tumingin ako sa mga upuan, nagkalat ang bakas ng tamod sa mga to. Nagmadali akong bumaba at baka mapansin pa ito ng driver. mabilis akong naglakad palayo. nalalasahan ko pa ang pakla ng malalagkit na tamod mula sa kalalakihan kanina.
*slurp*
Ang sarap pala. napangiti ako at tumuloy na sa paglalakad.
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa