Skip to main content

JEM, INOSENTENG MALANDI - NAUGHTY NURSE JEM (12.2)


Nagumpisa na ang internship program ng nursing sa aming paaralan at masayang masaya ako at natangap ako. Ibig sabihin nito ay bukod sa libre ang aking training ay mayroon pa akong matatangap na allowance dahil scholar ako. Maliit lang ang ospital kung saan ako na assign maging nurse. Pangabi ako at kasabay ko ang isa pang natangap na estudyante.

Jenny ang pangalan nya.hinahatid ito ng boyfriend nya papasok ng ospital tuwing gabi. Masbata sya sa akin siguro ay mga 15 anyos pa lang ito. Maliit ito at nakasalamin. Cute ang mukha nito at matatambok ang mga kurba marahil ay baby fats pa. Matambok ang kanyang pwetan pero hindi kasing tambok ng mataba kong pwet. Mukha itong inosente kaya hindi ko maisip kung ano kaya ang ginawa nito sa manyakis na doktor lopez at natangap ito.

Sa laboratoryo ito naassign habang ako ay sa mga patienteng nakaconfine. Dalawa lamang ang kwarto sa ospital. Sa panlalake ay may dalawang patiente. Si manong kris ay matanda na, mga lagpas 60 na yata ito. Naaksidente ito kaya ngayon ay hindi makalakad at nagpapagaling sa ospital. Sa kabilang kama naman ay ang dose anyos na si carl. Posibleng may cancer ang batang lalakeng ito at naghihintay ng resulta ng mga eksaminasyon habang nakaconfine.

Sa kwarto naman ng mga babae ay nakaconfine si kat. Isang 1st year highschool na chinita. Bata pa ito at mapaglaro kung minsan. Wala itong kasama sa kwarto dati ngunit noong isang gabi ay may ikinonfine na kolehiyala sa kanila. Ang pangalan niya ay michelle. 1st year college ito sa st.scho at anak ng isang politiko. Maputi at may lahing banyaga ang dalagita kaya agaw tingin ito mula sa mga kalalakihan ng itoy dumating. Maganda ang mukha nito at makinis ang kutis. Halatang laking mayaman ang kolehiyala dahil sa ayos at pagkilos nito.

Ubod ng arte ni michelle at senorita kung makaasta. Hindi siya kasundo ni jem dahil ginagawa sya nitong katulong kung makautos. Minsan pa ay parang sinadya ng kolehiyala na itapon ang inumin nito sa sahig para utusan si jem na linisin ito. Alam nitong maganda sya kaya ganito na lang kung makaasta. Balita ni jem ay beauty queen daw ito sa competition sa kanilang eskwelahan at nagbabalak magartista.

Okay naman ang mga sumunod na araw sa ospital bukod sa pagtataray ni michelle at sa minsanang pasimpleng hipo ni dr.razon, ang doktor na bisor nila ni jenny. Masaya siya sa ginagawa nya. Ang reklamo lang ni jem ay nakakailang araw na sila ay hindi pa din niya natatangap ang allowance niya at nagaalala na sya dahil wala na syang pangastos.

Minabuti nyang puntahan si dr.razon upang tanungin ang lagay ng kanilang allowance ng marinig nya itong may kausap sa telepono. Hindi muna kumatok si jem at nakinig sa pinaguusapan ng doktor.
“dr.lopez alam ko kung paano nakuha ni jem ang posisyon bilang scholar intern kaya hindi ko ibibigay ang allowance nila. Lalapit sa akin yang mga yan para magmakaawa at doon ko sila dadalihin hahaâ€


Naginit ang ulo ni jem sa narinig na masamang balakin ng doktor. Umalis ito at nagmamadaling dumirecho sa bahay. Kung kailan sya nagbagong buhay at nais kumita ng pera sa tapat na paraan ay hindi pa din sya nilulubayan ng ganitong kalaswaan. Naiisip tuloy ng dalagita na bale wala ang kanyang paghahangad ng tapat na pamumuhay dahil kawawa ang mga mababait na babae sa mga katulad ni dr.razon na manyakis. Kung ganoon ang gusto nila ay ganoon ang ibibigay nito sa kanila. Nagisip si jem kung paano maibabaliktad ang sitwasyon at naalala nito ang tabletas na pampalibog ng uncle nya. Minsan ay aksidente itong nainom ni ron at buong gabing tigas na tigas ang titi nito.
“tingnan lang naten kung anong pakiramdam kung sila naman ang may pangangailangan!†isip ni jem ng nabuo ang malandi niyang balakin sa isipan. Balak nya na pagnasahin ang doktor sa kanyang katawan at paglumapit na ito para magmakaawang pagbigyan ay sisingilin nya ito ng doble sa allowance nya at bibitinin.

Kinagabihan ay pumasok si jem sa ospital dala dala ang mga tabletas na pampalibog. Iniklian pa nito ang kanyang puting palda at hindi na halos matakpan ang matambok niyang pwet sa ikli. Nakasuot ito ng t-back na pink sa loob kaya maslalong umaalsa ang mabilog na pwet nito. Hindi din nakabutones ang taas ng kanyang uniporme at kitang kita ang mapuputing cleavage ng dalagita sa laki ng kanyang suso.

Nakita siya ni jenny at ng boyfriend nito at napansin nyang napatitig sa katawan niya ang boyfriend ng kasamahan. Natuwa naman si jem at pumanik na sa ospital. Inilagay nya sa water dispenser ang mga tableta. Inihalo nya din ang dinurog nya sa asukal sa canteen. Tatlong araw nya na itong ginagawa at natatawa sya dahil madalas pagnakakasalubong niya si doktor razon ay nakikita nyang umiiwas ito at pumapasok sa kwarto dahil sa hiya sa nakabukol sa harapan ng pantalon nito. Lalo pang pinag igi ni jem ang pangaakit. Bukod sa maiksing palda ay nagsusuot na ito ng mataas na takong na sandalyas kaya nagmumukha lalong kalibog libog ang katawan nito. Naglagay din ito ng pulang lipstick na matagal ng ipinagbabawal ng kanyang ina dahil nagmumukha syang maalindog lalo kapag nakalipstick.

Ang hindi naisip ni jem ay ito lang ang nagiisang water dispenser sa buong floor nila at pati ang mga inumin ng patiente ay dito kinukuha. Minsan ay nagulat ito ng makita si jenny na naglalagay ng tubig mula dito.noong gabing iyon ay namumula ang mga pisngi ng batang si jenny at kahit natatakpan ng salamin ay halatang may kakaiba itong init na nadarama. Init na hindi maintindihan ng inosente nitong isipan.
Isang gabi ay kinailangan magcheck ni jem sa mga patiente. Marahan itong naglakad sa hallway at ng papasok na siya sa kwarto ng lalake ay narinig nya si jenny na nagsasagawa ng mga exam. Sumilip ito at nakita na kumukulekta ang batang nurse ng ihi mula kay manong kris. Nakanuot ang cute na mukha nito at tila may pinoproblema. Pagtingin ni jem sa matanda ay nakita nito na nakatayo at tigas na tigas ang malaking burat nito. Matagal ng nakatayo doon si jenny at naghihintay na maihi ito ngunit hindi ito maihi ihi dahil sa tigas ng tite nito. Kita nya kung paano umiiwas ng tingin si jenny sa malaking tarugo ng matanda habang ang matanda naman ay titig na titig sa murang katawan ng dalagita.
“manong kris matagal pa po ba?kanina pa po kasi tayo dito kailangan ko ng maisagawa ang exam.â€tanong ni jenny sa matanda.
“iha pasensya ka na ha..mahirap kasi umihi dahil sa kondisyon koâ€sabay turo sa tite nito
“di ba nurse ka?paano ba ito magagamot?â€tanong ng matanda sa napapaisip na bata
Nagisip naman si jenny at alam nya na hindi ito makakaihi hangat hindi lumalambot ang ari nito.iniiwasan nya na tingnan ang burat ni mang kris dahil napakalaki nito at nahihiya sya dahil malaswa ang paninigas ng tarugong nasa harap niya.
“iha ilagay mo ang kamay mo jan para makalabas ang ihi..â€sabi ng matanda
“ho?ayoko ho.. bawal po yun..â€sabi ni jenny.
Onting kumbinse pa ay napapayag na din ang bata at nakita ko kung paano nito ilagay ang maliit na kamay sa palibot ng naninigas na burat ng matanda habang umiiling iling.
“aaahhhhh, ooohhhhh, sige pa...sige iha..ngayon itaas baba mo naman...â€ungol ng matanda
Hindi alam ng batang nurse ang gagawin pero sinunod na lang nito ang matanda. Hindi nito maintindihan kung bakit may nararamdaman itong kakaibang init sa pagitan ng kanyang mga hita at kusang nagtaas baba ang kamay nito sa matigas na tarugo ng matanda.
“manong kris bilisan nyo na po a bawal po tong ginagawa ko..ang laki laki po ng ari nyo..â€
Ungol naman ang matanda at naramdaman ni jenny na lumapat ang kamay nito sa kanyang pwet at nilamas lamas ito. Alam nya na dapat ay umalis na sya at sumigaw ngunit nagulat sya ng hindi kumikilos ang kanyang katawan. Parang gusto ng katawan niya ang pakiramdam ng kamay ng matanda na ngayon ay nasa pagitan na ng kanyang hita at nilalaro ang kanyang pekpek na natatakpan ng panty.
“Aeeeeeiiiiii!!!! Ohhhhh manong ano pong ginagawa nyo..tama na po.. ang sarap po..ooohhhhhâ€ungol ni jenny
Libog na libog si jem habang pinapapanood ang batang nurse na sinasalsal ang malaking burat ng matanda. Kitang kita nya ang sarap sa mukha nito habang dahan dahan hinihimas ng matanda ang kaselanan nito.
Napapaisip naman si jenny kung bakit sarap na sarap ang matanda sa pagtaas baba ng kanyang kamay sa burat nito. Ngayon lang siya nakahawak ng burat at naninibago sya sa bagong pakiramdam ng matigas na trosong ito. Maya maya pa ay ipinasok na ng matanda ang daliri nito sa panty ng nurse at nilaro ang kanyang tingil. Hindi maipaliwanag ni jenny ang parang sasabog na pakiramdam mula sa gitna ng kanyang mga hita at isang iglap pa ay nangisay ang mga tuhod nito ng bigla itong Nilabasan.
Bumalik sa katinuan ang dalagita at ng mapagtanto nya ang kanyang ginagawang pagsalsal sa matandang patiente ay nagmadali itong lumabas ng kwarto. Naiwang nakalabas ang naninigas na burat ng matanda at narinig kong napabuntong hininga na lang ito sa pagkabitin. Lumabas ng kwarto si jenny at nagtago ako sa likod ng kurtina sa pagitan ng dalawang kama. Naawa ako sa matanda at alam kong ako ang may kasalanan kung bakit naninigas ang alaga nito.
Bilang nurse ay responsibilidad kong alagaan ang mga patiente at siguraduhing nasa maayos silang kalagayan. Ngunit ang matandang patienteng ito ay namimilipit ngayon sa sakit ng puson at naririnig ko ang ungol ng pagkabitin nito. Napagdesisyunan kong itama ang mali kong nagawa kaya pinatay ko ang ilaw at dahan dahang lumapit sa nakahigang matanda. Hinawakan ko ang malaki nitong burat at bumulong:
“manong pumikit po kayo. Pag dumilat kayo ay ititigil ko ang ginagawa ko..†niliitan ko ang boses ko at pilit ginaya ang boses ni jenny. Nanatili namang nakapikit ang matanda at dahan dahan kong sinalsal ang burat nito.
“Ohhhhgg, ahhhhh...iha ang sarap ng kamay mo... ituloy mo lang pakiramdam ko ay kaya kong tumagal hangang umaga..†ungol ng matandang nabuhayan sa libog.
Naisip kong baka bumalik si jenny para magsorry sa matanda kaya minadali ko ang pagjajakol sa burat nito. Ng hindi pa din ito nilalabasan ay lumipat ako ng pwest sa gilid nito. Kinuha ko ang kamay nito at ipinatong sa aking matambok na pwet. Nakuha naman ng matanda at nilamas lamas nito ang aking pwet at gumapang ang kamay papunta sa aking naglalawang kepay. Binitawan ko naman ang burat ng matanda at inilipat ang aking palad sa namumuong bayag nito. Hinimas himas ko ito ng marahan sabay dinilaan ang ulo ng tarugo nito.
“Arrrghhhh, arrrghhhh, unnngghh†Napalunok ang matanda ng maramdaman ang basa kong dila at napaungol.
Ibinuka ko pa ang aking bibig at isinubo ang ulo ng burat ng matanda. Napaungol ang matanda sa ginawa kong ito at ipinasok na nya ngayon ang kanyang daliri sa loob ng aking panty. Nilalapirot nito ang aking tingil at dinadaliri ang masikip kong kepay. Huminga ako ng malalim at sa isang iglap ay isinubo ko ng buo ang tite ni manong kris. Mabilis ang pagchupa ko dito at nilaro ko ang dila ko sa kahabaan ng burat nito.
““sluuuurpppp, ummmm, ummm, ummm, sluuurpppp, mmmmmppp manong ang haba po ng burat nyo ang sarap sarap... tamuran nyo po ang maliit kong bibig manong.. hindi pa po ako nakakatikim ng tamod kaya kayo ang unang magpapasuso sa akin ng katas nyo..gusto nyo po ba yun?masarap po ba ang ginagawa kong pagsuso sa malaking burat nyo?bulong ko sa matanda habang labas pasok sa bibig ko ang malaki nitong etits.
Pagkatapos ng ilang minuto ay naramdaman kong nanigas ang tite nito at alam kong lalabasan na ito. Naapektuhan na ako sa ginawang pagpinger sa akin ng matanda at libog na din ako. Nang maramdaman ko ng lalabasan na ito ay iniluwa ko ang malaking burat nito at dinakma gamit ang isa kong kamay. Napaungol sa pagkabitin ang matanda pero nanatili itong nakapikit sa takot na itigil ko ang ginagawa ko.
“Ohhhh putang-ina ka !!! Ayan na ako!!! Putang-inaaaaaaaaahhhhhhh!!!!â€
“AAAHHH AYAN NA!!! Ang saaraappp!!!†ungol na malakas ng matanda ng maramdaman ang masikip na bumalot sa kanyang pumipintig na burat. Nilabasan ng paulit ulit ang matanda at ramdam kong sumirit sa loob ng maliit kong pekpek ang malagkit na tamod nito.
Hindi ako nakapagpigil kaya noong bago labasan ang matanda ay inihawi ko na ang aking panty at umupo sa kama at ipinasok ang nilalabasang etits ng matanda sa aking masikip na puke. Ulo lang ang aking ipinasok at tuloy tuloy ang pagsirit ng tamod mula sa matigas nitong alaga. Ibinaba ko ang sarili sa pagkakaupo hangang pumasok ang kabuuan ng burat ni manong kris at sa laki nito ay nilabasan naman ako na naramdaman ng matanda sa pagpiga ng aking pekpek sa burat nito. Nilabasan muli ito at ng humupa na ay umalis na ako sa pagkakapatong sa matanda. Inayos ko ang aking palda at basang basa ang aking panty sa dami ng tamod ng matanda. Nilinis ko ang burat nito gamit ang aking bibig bago ako umalis atchaka nagpaalam. Nakatulog naman ang matanda sa sobrang sarap kaya hindi na nito namalayan ng lumabas ako ng kwarto.
Nakasalubong ko si jenny na pabalik sa kwarto ni manong kris at nginitian ako nito. Ako naman ay nagmamadaling naglakad dahil ramdam kong tumutulo ang tamod sa aking mga hita. Pumunta ako sa kwarto ng mga babaeng patiente para doon mag CR.
Nilinis ko ang aking pekpek at ibinulsa ang aking panty. Habang nasa CR naman ay narinig kong bumukaas ang pinto ng kwarto at may narinig akong mga boses ng lalake. Nagulat ako. Wala naman dapat lalake sa kwartong ito. Hinintay kong umalis ang mga boses sa kwarto ngunit pagkalipas ng ilang minuto ay andoon pa din ang mga ito at tila may mga ungol din akong narinig.
Dahan dahan kong binuksan ang pinto ng CR at sumilip sa kwarto. Nanlaki ang mata ko sa aking nakita. Nakahiga ang magandang kolehiyalang si michelle sa kama’t walang malay habang nakapatong naman ang matabang janitor sa kanya. Sunod sunod ang pagkadjot nito at nakita ko na wala ng suot na panty si michelle at nakapasok ang matabang ari ng janitor sa makinid na pekpek nito. Nakalabas din ang mga suso nito at nilalamas ng isa pang janitor na nakatayo naman sa gilid ng kama habang naghihintay ng pagkakataon nya.
“uhh uhh..tang ina maarte kang babae ka a etong dapat sayo..uhhhâ€ungol ng janitor habang binabayo ang natutulog na kolehiyala.
Hinaluan ng mga janitor ng valium ang inumin ni michelle kaya ngayon ay hindi magising gising kahit na binabarurot ng matabang lalake. Sa katunayan ay parang nananaginip pa ito at nakanganga na parang nasasarapan.
Marahil ay hindi na nakatiis ang mga janitor sa pagtataray nitong babaeng ito kaya ibinalak nilang paghigantihan ito sa pamamagitan ng pagsibak sa pekpek nito habang natutulog.kitang kita ang matabang tarugo ng matabang janitor habang naglalabas pasok ito sa maputing kepay ni michelle. Mga ilang bayo pa ay umungol ito at nilabasan sa loob ng kepay ng kolehiyala.
Umalis sa pagkakapatong ang janitor at pumalit naman ang isa pang janitor na may masmahabang burat. Binarurot nito ang natutulog na kolehiyala at makikita sa mukha ni michelle ang pagngiwi dahil sa laki ng burat na ipinasak sa masikip nyang butas. Bumibilis na ang pagbayo ng mapayat ng janitor ng hindi ko alam kung bakit ay lumabas ako sa banyo para sitahin ang dalawa.
“anong ginagawa nyo!?†sigaw ko sa dalawang janitor na gulantang sa pagkakabisto
“aahh ee ma’m ..ano..po...†walang maisagot ang mga ito at nagulat ako sa mga sumunod na salitang lumabas sa aking bibig
“hindi ko kayo isusumbong at hahayaan ko lang ang ginagawa nyo sa isang kondisyonâ€
Nagulat ang dalawa at napatanong “ano po yun ma’m�
“kantutin nyo din sya sa pwet..†nakangiting sabi ko. tila may galit pala ako sa pagaaliping ginawa ng maarteng kolehiyala nito at kusang lumabas ang mga salita sa aking bibig
“hindi ko kayo isusumbong basta laspagin nyo ang tumbong ng maarteng babaeng yan..â€
Natigilan ang dalawang gulat na janitor. Mga probinsyano itong mga to alam nilang pagmapatangal sila sa trabaho ay mahirap ang buhay sa probinsya. Nakakatawa ang eksena ng dalawang matandang lalake na natatakot sa isang batang babae. Nagustuhan ito ni jem at nagakmang aalis na para magsumbong.
“tekaa ma’m!!†pigil ng maitim na janitor na nakapatong sa kolehiyala. Nakapasok pa ang burat nito sa puke ni michelle.
“pare sige na gawin na naten..†bigkas nito sa kasama.
Maingat na idinapa ng dalawa ang natutulog na kolehiyala sa kama sabay itinaas ang dress na pantulog nito. Ang maitim na lalake ang umuna sa kolehiyala. Ibinuka nito ang makinis at mapuputing pisngi ng pwet ng 1st year college na beauty queen na nahihimbing pa din sa pagkakatulog at sabay itinutok ang ulo ng naninigas na burat nito sa maliit na butas na pwet sa ng nakatuwad na dalaga.
Kumuha ng KY Jelly si jem at lumapit sa kolehiyala at pinatakan ang tumbong nito at ang matigas na ari ng matandang janitor. Tinitigan saglit ni jem ang etits ng matanda at napangiti ito dahil sa katabaan ng burat ng janitor. Maitim ito at madungis. Alam nyang masasaktan ang maarteng si michelle at ikinatuwa nya ito.
Ipinasok na ng negrong janitor ang burat nito sa masikip na butas ng pwet ni michelle. Sobrang init ng tumbong nito at nakita ni jem na mejo napangiwi ang natutulog na mukha ng kolehiyala. Bumaon ang matabang ari ng janitor at kitang kita ang pagkabanat ng tumbong ng batang dalaga sa laki ng bumabarurot na tarugo sa maliit na butas nito.
“Arrrghhhh, arrrghhhh, unnngghh pare ang sarap ng batang ito.. ang sarap pala sumibak sa pwet.†ungol ng negrong janitor.
Nakatayong nanonood ang matabang kasama nito habang sinasalsal ang ngayon ay naninigas na burat.
“Plok!!! plok!!! plok!!! plok!!! plok!!! Ingay ng pagsibak ng negro habang binibiyak ang anak mayaman na si michelle.
“Ahhh puta, ang sikip pare..†bigkas nito ng malapit ng labasan.
“Ayannn naahhh ko..!!aaaahhhhh, oooohhhh!!!†galit na galit na kinantot ng madungis na janitor ang asal senyoritang dalagita at sumirit ang napakadaming tamod mula sa burat nito.
Nagulat ang matabang kasama sa panonood ng makitang dumilat ang mga mata ni michelle sa lakas ng pagsirit ng tamod ng kasama nito sa tumbong nito.
“Aeeeeeiiiiii!!!! Ohhhhh arayyy..anggg sakiittt...†biglang umungol si michelle habang bahagyang nakadilat ang mga mata nito.
Mabilis na umalis sa pagkakapatong ang negrong janitor sa takot na nabuking na sila ng kolehiyala. Tumingin ako sa matabang janitor at hindi pa din ito tumitigil sa pagsalsal sa burat nito.
“tang ina bahala na!†biglang sabi nito at pinatungan bigla ang umuungol na kolehiyala. Hinawakan nito ang balikat ng maliit na dalagita at idiniin ito sa pagkakadapa.
Ipinasok naman nito ang kanyang namamagang burat sa madulas na tumbong ng kolehiyala at walang awang sinibak ito.
“Ohhhh putang-ina mo!!!! Ito ang dapat sa mga matapobreng katulad mo umm!!! umm!!! ummm!!!†ungol ng janitor habang binabayo ang puwet ni michelle.
Naluluha naman ang mga mata ng binibiyak na babae sa halong sakit at sarap ng pagdoselya ng madungis na mga janitor sa masikip na pwet nito.
“Ahhh shittt, please!!! daddyyy teka lang muna, masakit uhhhh†ungol ni michelle.
Napatingin ang janitor sa kasama. Tila nananaginip pa yata itong babae at hindi pa lubos na gising ang diwa. Tuloy ang pagsibak nito. Napakalaki ng burat nito kumpara sa maliit na pwetan ng kolehiyala.
“Ohhhh shittt!!! daddyy!!! Dahan-dahan please!!! Ohh shit!!! Ahhh!!!â€sigaw ni michelle habang binabarurot itong nakadapa.
“Aeeeeeiiiiii!!!! Ohhhhh fuckkk!!!! Ohhh shit ka!!!!†nilabasan si michelle at hinimatay sa lakas ng pagyanig ng katawan nito. Basang basa ang kama sa dami ng bumulwak na katas mula dito. Muli itong napapikit at walang malay.
Ilang beses na kinantot ng dalawang janitor ang nakadapang modelong babaeng walang malay. Hindi ko na hinintay na matapos ito at lumabas na ako ng kwarto. Pagbalik ko ng maguumaga na ay nakita ko ang dalawang ito na lumabas ng kwarto. Nagulat ako. Akala ko ay wala na ang mga ito dahil anong oras na. Ibig sabihin ay nilaspag ng mga ito si michelle buong gabi. Mga anim na oras nitong pinagsalitsalitan sa pagkantot sa dalagitang modelo.
Pumasok ako sa kwarto para sumilip at nakita ko si michelle na nakaayos na sa higa sa kama. Namumula ang dibdib nito marahil mula sa walang awang paglamas ng maduduming kamay ng mga matatandang janitor. Malinis na ang kama. Bago na ang punda.
Mahimbing pa din ang tulog nito. At bahagya kong itinaas ang pantulog nito at nakita ko na nakasuot na ulit ito ng panty. Bakat na bakat ang maputing pekpek nito sa tela ng panty at kitang kita ang umbok ng pamamaga ng inabusong hiyas nito. Tumutulo pa ang tamod mula dito at sigurado akong mapapansin ito ng kolehiyala pag ito ay nagising. Malaking gulo ito kung magkataon.
Sinilip ko ulet ang mukha ni michelle. Mukhang mahimbing ang pagtulog nito. Ibinaba ko ang panty nito bahagya at tumambad sa akin ang namumulang pagang pagang pepe nito. Sa ilalim ay namumula din ang nakabuka nang tumbong nito na binarurot paulit ulit ng madungis na janitor.
Ibinaba ko ang aking mukha sa bagong sibak na mga butas ni michelle at kinaen ito. Nilaplap ko ang mga butas ng kolehiyala at sarap na sarap ako sa paghigop sa mga natirang tamod sa mga butas nito. Ang plano ko lamang noong una ay linisin ang malagkit na likido mula sa mga ito pero hindi ko maiwasang mapansin kung gaano katamis ang katas ng maputing pekpek ng anak mayaman na ito. Marahil ay imported ang ginagamit nitong femine wash. Kung ano man iyon ay mahigit kalahating oras kong binrocha ang natutulog na kolehiyala hangang makontento ang aking pagkasabik sa tamis ng pekpek ng modelong ito. Ng matapos ay ibinalik ko sa pagkakasuot ang panty nito at lumabas ng kwarto.
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa