Skip to main content

Walking dead

Ang pangakong binitawan ko ay hindi na natupad dahil naulit at naging madalas ang paniniig naming dalawa ng aking manugang na si Aya. Palihim kaming nagtatagpo sa ikalawang palapag sa dis-oras ng gabi upang magtalik habang tulog sila Carlo at Jobert. Ang lumang kutson sa palapag na iyon na marahil ay dating tinutulugan noon ng mga trabahador ay nagsilbing maliit naming paraiso. Lahat na siguro ng posisyon sa sex ay nagawa na namin sa ibabaw ng kutsong iyon. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Masidhi ang pagnanasa sa laman ni Aya. Madalas ay siya ang nag-aaya na magtalik kami at sa tuwing aabutan siya ng libog ay tatapikin niya lang ako at maghahanap na kami ng isang sulok na pupuwestuhan para magparaos. Kagaya ng nangyari kaninang tanghali, habang naghahanap kami ni Aya ng pagkain at mga supplies ay bigla niya akong sinabihan na gusto niya ng kantot, kaya dinala ko siya sa isang maliit na bakanteng lote na may bakod at doon ko siya tinuhog. Habang buhat-buhat ko siya at kinakantot ay may narinig kaming mga nalalinang bangkay sa likuran ng bakod na yerong sinasandalan ko sa kanya. Napatigil ako sa pag-ulos, ngunit binulungan ako ni Aya na ituloy ko lang raw dahil malapit na siya. Tinuloy ko ang pagkantot sa kanya at kinailangang takpan ko ng aking kamay ang kanyang bibig upang hindi marinig ang kanyang malakas na ungol nang marating niya ang rurok ng sarap. Pagkatapos makaraos ni Aya ay ako naman ang sumunod, at sa pagkakataong iyon ay nung malapit na ako ay imbes na iputok ko sa loob niya ay agad ko siyang pinaluhod sa aking harapan at doon ko sa mukha niya inilabas ang napakarami kong katas. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Parang walang hangganan ang kalibugan ng aking manugang na si Aya, katulad ng walang kabusugang gutom ng mga nabuhay na bangkay. Mabuti na lang at kahit papaano ay kaya ko pang makipagsabayan sa kanya sa edad kong ito, ngunit may mga pagkakataong lupaypay na ako ngunit gusto niya pa ring makipagtalik. Masaklap mang isipin ay baka hindi siya napapaligaya ng aking anak katulad ng pagpapaligayang ginagawa ko sa kanya kaya ganun na lang siya kainit. Tuwing kapiling ko si Aya ay bumabalik ang kapusukan ng aking kabataan. Kung pagiging malibog rin lang ang pag-uusapan ay hindi uubra si Aya sa akin kung nakilala ko siya noong kabataan ko. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Aya Parang walang hangganan ang kalibugan ng aking manugang na si Aya, katulad ng walang kabusugang gutom ng mga nabuhay na bangkay. Martes, Oct 23 More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Napansin kong kahit paunti-unti ay bumubuti ang lagay ni Carlo, ngunit nanghihina pa rin siya at hindi pa halos makabangon. Patuloy pa rin ang pag-aarugang ginagawa sa kanya ni Aya sa kabila ng lihim naming paniniig. Nakukunsensya man ako sa ginagawa namin ay sa tuwing lalandiin ako ni Aya ay mistulang nawawala ako sa sarili at paulit-ulit akong sumusuko sa tukso ng kanyang alindog. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Kanina ay hinayaan ako ni Aya na tirahin ko siya sa kanyang puwet. Nilagayan ko muna ng pampadulas ang aking burat at hindi ko makakalimutan kung paano siya napangiwi habang dahan-dahan kong ibinaon iyon sa masikip niyang tumbong, ngunit ayon sa kanya ay hindi raw iyon ang unang pagkakataon na makaranas siya ng ganoon. Pilyo rin pala itong anak kong si Carlo at kung anu-anong eksperimento sa pakikipagtalik ang ginagawa kasama ng kanyang misis. Kinantot ko si Aya sa kanyang puwet hanggang sa labasan ako, pagkatapos ay pinasubo ko sa kanya ang aking alaga at masaya niya namang sinimot ang natitirang tamod dito. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Hindi lang pala maganda at sexy itong napangasawa ng anak ko kundi wala ring kiyeme pagdating sa sex. Napakasuwerte talaga ni Carlo. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Miyerkules, Oct 26 More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Nahuli ko si Jobert kanina na namboboso sa amin ni Aya habang kami’y nagtatalik. Napansin kong sinisilip niya kami sa isang sulok habang siya’y nagbabate, ngunit hindi ako nagpahalata. Tarantadong bata. Sabi na nga ba’t dapat hinintay naming gumabi bago namin ginawa iyon, ngunit sadyang makulit ang aking manugang. Hindi ko alam kung gaano katagal na kaming binobosohan ni Jobert sa tuwing magtatalik kami ni Aya, ngunit malalagot kaming dalawa kay Carlo sakaling magsumbong ito sa kanya. Sa tingin ko ay hindi pa niya nasasabi sa aking anak ang tungkol sa amin dahil kapag ginawa niya iyon ay mawawalan siya ng palabas. Sobrang kabado kami ni Aya. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Nabigla ako nang sabihin ni Aya na kailangan ko raw gumawa paraan upang hindi na makapagsalita ang batang iyon. Pinapahiwatig niya bang kailangan kong patayin si Jobert? Ganoon na lang ba kadali sa kanya ang kumitil ng buhay para pagtakpan lang ang aming ginagawa? Ganunpaman ay tama siya. Siguradong isusumpa ako ni Carlo kapag nalaman niyang kinakantot ng kanyang ama ang kanyang misis kapag siya’y nakatalikod. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Pagsapit ng gabi ay tinawag ko si Jobert. Sinabi kong magpapatulong ako sa kanya na magbuhat ng mga materyales na gagawing barikada. Bumaba kami sa unang palapag at tinuro ko ang isang tumpok ng pira-pirasong kahoy at pinaakyat ko iyon sa kanya. Pagkatapos damputin ni Jobert ang mga iyon ay akmang tatapak pa lang siya sa unang hakbang ng hagdanan ay pinilipit ko na ang kanyang leeg. Wala na siyang buhay bago pa bumagsak ang kanyang katawan sa lupa. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Sinabi ko na lang kay Carlo na nahuli si Jobert ng mga nalalinang bangkay at hindi ko na siya nagawang mailigtas. Napakabigat sa kunsiyensya ko ang aking nagawa at makailang beses na akong nagsuka dahil sa sobrang pagkasuklam sa aking sarili . Nagawa kong pumatay ng isang batang paslit para lang mapagtakpan ang kataksilan namin ng aking manugang. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Parang wala lang kay Aya ang nangyari, bagkus ay sinabi niya pang tama lang ang ginawa ko kaysa naman malaman pa ni Carlo ang lahat. Kung may pampalubag-loob man akong makukuha sa nangyari ay siniguro kong mabilis ang pagkamatay nung bata. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Hanggang ngayon ay paulit-ulit ko pa ring naririnig ang tunog ng paglagutok ng mga buto sa leeg ni Jobert. Siguradong hindi na naman ako makakatulog ngayong gabi. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Biyernes, Oct 28 More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Patay na si Carlo. Saglit lang namin siyang iniwan ni Aya upang maghanap kami ng pagkain at iba pang kagamitan, ngunit pagbalik ay naabutan na naming nilalapa siya ng isang buhay na bangkay. Ang mas nakakagulat pa ay ang nabuhay na bangkay na iyon ay walang iba kundi si Luisa. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Mistulang hindi na tao ang itsura ni Luisa nang nadatnan namin siyang hinahalukay ang mga lamang-loob sa nabuksang tiyan ng aking kawawang anak at nilalamon ito na akala mo’y mauubusan. Nalagas na halos lahat ng kanyang buhok at nabubulok na ang laman, ngunit kahit paano’y mamumukhaan mo pa rin siya. Hindi ko alam kung paano siya muling nakabalik dito sa lugar namin, ngunit may kutob akong may natira pa ring konting alaala ng lugar na ito sa kanya kahit patay na siya. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Napasigaw ako at napaiyak. Nung nakita niya kami ay agad niya kaming sinugod. Nagdilim ang aking paningin. Mabilis ko siyang initak sa ulo at siya’y bumulagta. Nakahandusay na sa lupa at hindi na gumagalaw si Luisa ngunit patuloy pa rin ang aking pag-itak sa kanya. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Hindi ko alam kung gaano katagal kong initak ng initak ang nakabulagtang bangkay ni Luisa. Bumalik lang ang aking katinuan nang awatin ako ni Aya. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Pakiramdam ko’y tuluyan nang nagunaw ang aking mundo at sa mga oras na iyon ay hindi ko na napigilang humagulgol na parang bata. Labis-labis ang sakit na naramdam ko dahil isang anak uli ang kinuha sa akin. Sinubukan akong patahanin ni Aya ngunit nagpatuloy ang aking pag-iyak. Marahil ito na ang karma ko sa kataksilan namin ng aking manugang at sa pagpatay ko kay Jobert. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Nang mahimasmasan ako ay tulala akong umupo. Tinabihan ako ni Aya at kinausap upang palakasin ang loob ko, pero hindi ko siya pinansin. Laking gulat ko nang dahan-dahan niyang hinimas-himas ang aking pagkalalaki. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Sa mga sandaling iyon ay gusto ko siyang saktan dahil isang taong wala sa matinong pag-iisip lamang ang papairalin pa ang libog sa kabila ng lahat ng mga nangyaring masaklap, ngunit hindi ko ito magawa. May kung anong gayuma ang babaeng iyon na sa tuwing hahaplusin niya ako ay napapasailalim ako sa kanyang kapangyarihan. Tumigas at namukol ang alaga ko sa loob ng aking pantalon. Matapos ang ilang sandali ay ibinaba ni Aya ang zipper ko at kumawala ang nananabik kong katigasan na isinubo niya naman kanyang bibig. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Namatayan na nga siya ng asawa – ang aking anak na si Carlo – ngunit eto pa rin si Aya na sabik na sabik sa pagsupsop sa aking uten. Sarap na sarap naman ako sa pagpapalang kanyang ginagawa. Hinimas-himas ko ang ulo niyang taas-baba sa kakatsupa sa aking burat. Napakagaling magserbisyo ng tite ang bibig ni Aya, at kung hindi niya pa tinigilan ang pagtsupa doon upang halikan ang aking labi ay malamang nalabasan na naman agad ako. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Matindi ang naging halikan namin. Nagmistulang espada ng mga naglalabanang eskrimador ang aming mga dila. Sa gitna ng aming halikan ay kinuha niya ang aking kanang kamay at pinanghimas niya iyon sa kanyang malusog na kaliwang dibdib. Matapos ang ilang sandali ay kumalas ang mga labi ni Aya sa akin at inangat ang kanyang suot na manipis na sando upang ilabas ang malulusog at bilugan niyang mga suso. Tayung-tayo ang mga mamula-mula niyang mga utong, sabik nang masupsop ng isang lalaki. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com At iyon nga ang ginawa ni Aya. Hinawakan niya ng kanyang kanang kamay ang ulo ko samantalang ang isa nama’y humawak sa kaliwa niyang suso at halos isubsob niya ang aking mukha doon upang maisubo iyon sa akin. Dinede ko naman iyon na parang gutom na sanggol. Salitan kong dinede ang magkabilang suso ng maganda kong manugang habang binabate niya ang tite kong tigas na tigas. Hindi na siya nakapagtiis dahil binaba niya ang kanyang shorts at pumaibabaw sa akin. Tinutok niya sa kanyang naglalaway na puwerta ang tayung-tayo at matigas kong sandata at dahan-dahan niya itong inupuan. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Napakagat siya sa kanyang labi habang unti-unting bumaon ang aking tarugo sa kanyang makipot na puke, at pagkatapos ay dahan-dahan siyang nagtaas-baba. Walang tigil ang pag-ungol ni Aya sa sarap ng paghugot-baon ng aking burat sa kanyang puke, paminsan-minsan ay ginigiling niya ang kanyang balakang na nagdudulot ng karagdagang sarap sa aming dalawa. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Habang umaayuda ang aking manugang ay bigla kong naisip si Carlo. Wala na siya. Namatay na ang aking anak pero ang kanyang asawa ay nagpapakasasa pa rin sa kamunduhan na parang walang pakialam. Sa mga oras na iyon ay muli akong nakaramdam ng matinding pagdadalamhati, na nasundan ng matinding galit kay Aya. Gusto ko siyang parusahan. Piniga-piga ko ang umaalog niyang mga suso pagkatapos ay sinubo ko ang mga iyon at sinupsop ng buong puwersa na halos kagatin ko na ang kanyang mga utong, ngunit imbes na masaktan siya ay lalo pang lumakas ang kanyang mga pag-ungol. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Binuhat ko si Aya habang nakabaon pa ang aking uten sa kanya at ihiniga sa maliit na lamesang nagsilbing hapag-kainan ng aming grupo sa pamamalagi namin sa gusaling ito. Doon ay hinarabas ko siya ng todo. Tumirik ang kanyang mga mata at humihiyaw siya sa sarap. Magkahalong galit at libog ang nararamdaman ko ng mga oras na iyon. Sinakal ko siya ng aking kaliwang kamay at pinagsasampal ko ng aking kanan habang patuloy ang mapuwersang paglabas-pasok ko ng aking burat sa kanyang kepyas. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Parang nagustuhan pa ni Aya ang pananakit ko sa kanya dahil hindi siya huminto sa kakaungol at lalo pa niyang binukaka ang kanyang mga hita. Dahil doon ay lalo akong nanggalaiti sa galit, ngunit sa kung anong dahilan ay mas lalo rin akong nalibugan. Nagpatuloy ang aking pagkantot kay Aya hanggang napaungol siya ng malakas nang marating niya ang glorya. Pagkatapos niyon ay binaba ko siya sa mesa at pinadapa doon at habang nakatuwad siya ay muli ko siyang pinasok at binayo ng todo-todo. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Walang tigil sa paghiyaw sa sarap si Aya at parang masisira na ang lumang mesa kung saan siya nakadapa dahil sa lakas ng pwersa ng pagkantot ko sa kanya. Habang binabarurot ko siya ng patalikod ay sinabunutan ko rin siya at paulit-ulit na pinalo ang kanyang puwet hanggang sa ito’y mamula. Sa mga sandaling iyon ay nagmistula akong hineteng nangangarera sa Sta. Ana na sinaniban ng demonyo . Habang binubuhos ko ang lahat ng aking galit at sama ng loob sa pagbayo kay Aya ay muli akong naiyak. Ilang sandali pa ay napahiyaw siya nang marating niya ang langit sa ikalawang pagkakataon. Ilang pag-ulos pa ay sinundan ko naman siya at ipinutok ko sa kaloob-looban niya ang napakarami kong tamod. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Humandusay ako sa lupa at humagulgol ng iyak pagkatapos dahil sa galit, pighati at pagkasuklam sa sarili. May kutob akong dadalhin ko ang lahat ng iyon hanggang sa pumanaw ako. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Sabado, Oct 29 More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Pagkatapos naming ilibing ang katawan ni Carlo ay nilisan namin ni Aya ang gusaling nagsilbing tahanan namin ng ilang araw. Naglakbay kami hanggang sa makahanap kami ng isang abandonadong massage parlor. Itsura pa lamang ng lugar ay halata nang matagal ng walang tao doon at gaya rin ng ibang mga lugar na napuntahan namin ay nagkalat ang mga kagamitan at maraming natuyong mga bahid ng dugo sa pader at sahig nito. Siniyasat ko muna ang paligid at sa kabutihang palad ay wala namang mga lagalag na bangkay doon. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Ayon sa mga nakita kong karatula sa nadaanan naming mga kalye kanina ay may ilang kilometro pa ang North Harbor mula sa amin. Masyado nang mapanganib maglakbay kanina dahil palubog na ang araw, kaya dito na lamang muna kami magpapahinga pansamantala. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Wala pa yatang limang minuto mula nang pumasok kami dito ay nilandi na naman ako ni Aya. Minsan naiisip ko na hindi kaligtasan ang prioridad niya, kundi ang kumantot. Pinaupo niya ako sa isang silya at tsinupa. Hinubaran ko naman siya at pinaghahalikan pagkatapos ay hiniga sa isa sa mga kama doon. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Pinaghiwalay ko ang kanyang mga hita at tumambad sa akin ang kanyang napakagandang puke. Manipis ng bulbol na tumatakip doon at kaakit-akit ang mga mumunting labi na nakapaligid sa kulay rosas na puwertang kumikintab sa pagkabasa ng kanyang katas. Kung tutuusin ay doon ko pa lang nakita ng malapitan ang kanyang kaselanan dahil madalas ay sa kadiliman ng gabi kami nagtatalik habang tulog sila Carlo, ngunit ngayong wala na siya ay wala na ring dahilan upang maglihim pa kami. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Binuka ko iyon ng aking mga daliri at hinimod ng husto. Halos mabaliw si Aya sa sarap na idinulot niyon sa kanya. Ang kanyang mga ungol ay mistulang koro ng mga anghel na inaawitan ako habang nilalasap ko ang matamis na nektar na nanggagaling sa nakabukang lagusan patungong langit. Matapos ang ilang minuto ng pagbrotsa ay hindi na ako nakatiis at pumaibabaw ako sa kanya’t dahan-dahang binaon ang aking tarugong galit na galit. Kahit matagal na silang magkasintahan ni Carlo at kahit makailang beses na kaming nagtalik ay may kasikipan pa rin ang puke ng aking magandang manugang. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Gamit ang aking mga kamay ay hinawakan ko ang magkabilang hita ni Aya upang panatilihing nakabuka ang mga iyon habang sinimulan ko ang dahan-dahan kong pag-ulos. Hindi lang masarap kundi napakaganda ring pagmasdan na naglalabas-pasok ang aking burat sa masikip niyang puwerta. Basa na rin ng kanyang katas ang aking kahabaan at sa tuwing hinuhugot ko iyon ay mas nababasa pa ito kaysa noong ibinaon ko. Nakakalibog ring tingnan ang kanyang itsura na bahagyang nakanganga at tumitirik ang mga mata dahil sarap na sarap. Napakaganda ni Aya. Ang mga babaeng may angking kagandahang katulad sa kanya ay hindi nababagay sa lugar at panahon na ito na puro pagdurusa at kamatayan lang ang makikita. Unti-unti kong binilisan ang paglabas-pasok ko sa kanya at kasabay nito ay lumakas ang kanyang mga ungol hanggang sa sabay kaming nalabasan. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Matapos iyon ay nakatulog kaming magkayakap. Nagising ako na tulog pa si Aya, ngunit mga ilang oras rin ang tulog ko na iyon. Iyon na siguro ang pinakamasarap na tulog ko mula nang mangyari ang lahat ng mga ito. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Martes, Nov 1 More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Konti na lang ang aming lalakbayin at mararating na namin ang Pier, ngunit habang papalapit kami sa aming destinasyon ay dumarami rin ang mga lagalag na bangkay sa paligid. Naging mapanganib lumabas, araw man o gabi. Ilang beses na naming tinangkang magpatuloy sa aming paglalakbay, ngunit paulit-ulit rin kaming bumabalik sa lugar na pinaggalingan namin. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com May maliit na kusina ang establisyementong ito na kung saan kami namamalagi. May mga nakita kaming tinapay, biskwit, cup noodles at iba pang mga pagkain sa ref at mga cabinet. Tantsya ko ay tatagal ng mga apat hanggang limang araw ang mga pagkaing nakita namin, ngunit hindi na namin hihintaying maubos iyon bago pa kami makaisip ng paraan kung paano marating ang Pier 4. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Sabado, Nov 4 More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Wala kaming ginawa ni Aya nitong mga nakalipas na araw kundi ang kumain, matulog at kumantot. May mga naikwento rin siya sa akin na mas lalong nagpakilala sa kanyang tunay na pagkatao. Hindi siya ang mabuting manugang at ulirang maybahay ng aking anak na una kong nakilala, kundi isang mapagkunwari at mapanlinlang na babae. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Inamin niya sa akin na noong boyfriend niya pa lang si Carlo ay nagkaroon rin siya ng kalaguyong tomboy na kapwa niya modelo. Naikwento niya rin na mga ilang araw pa lang sila kinakasal ni Carlo ay nagkaroon siya ng isang photoshoot para sa isang brand ng underwear. Pagkatapos ng photoshoot na iyon ay nag-inuman silang mga modelo at photographer sa isang bar at nauwi iyon sa pagcheck-in niya sa isang motel at pakikipag-“threesome” sa dalawang modelong lalaking katrabaho niya. Iyon raw ang una niyang karanasan na sabay pasukan ng tite ang kanyang puke at tumbong. Naulit raw ang tatluhang pakikipagtalik na iyon pagkatapos ng ilang linggo sa isang marangyang hotel sa Makati, ngunit sa pagkakataong iyon ay kasama niya naman ang dati niyang kalaguyong tomboy at isang negrong sikat na international R & B singer na nagdaos ng konsyerto sa bansa. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Gustuhin ko mang magalit kay Aya dahil sa mga pagtataksil na ginawa niya sa aking anak ay hindi ko magawa dahil maging kami ay nagtaksil rin. Ganunpaman, sa kanyang “Daddy Macho” lang raw siya nakatikim ng pinakamasarap na kantot sa lahat at sa akin rin daw siya nakaranas na malabasan ng ilang beses tuwing nagtatalik. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Kung hindi kami makaisip ng paraan para makaalis dito sa kinalalagyan namin at mapuntahan ang kaligtasang naghihintay sa North Harbor ay dito kami mamamatay, hindi man sa mga kamay ng mga gumagalang bangkay kundi sa gutom dahil halos ubos na ang aming pagkain. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Lunes, Nov 6 More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Ito na marahil ang huling pagsulat ko sa diary na ito. Nakarating na kami sa Pier 2, ngunit wala kaming naabutang militar na magliligtas sa amin. Walang kuwenta ang lahat ng mga paghihirap namin. Wala nang pag-asa. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Wala na si Aya. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Nakakita kami ng isang malaking grupo ng mga nabuhay na bangkay at hinabol nila kami. Nang malapit na nila kaming maabutan ay binaril ko sa hita si Aya kaya siya ang nahuli nila at nakatakas naman ako. Hindi ko makakalimutan ang kanyang mga sigaw habang pinagtulung-tulungan siya nilang lapain ng buhay. Naiganti na rin kita Carlo, at sa kabila ng aking pagtataksil ay sa huli ay umiral pa rin ang aking pagiging ama sa iyo. Mahal na mahal kita anak, at kung nasaan ka man ngayon ay mapatawad mo sana ako sa lahat ng aking mga nagawang kasalanan. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com May isang bala pang natitira sa baril ko at sa akin ko na lang ito gagamitin. Ayaw kong dalhin sa aking kunsensya buong buhay ang pagkakasalang nagawa ko kay Carlo at kamatayan na lang tanging paraan upang makabawi ako sa kanya. Wala na ring pag-asang natitira para sa akin at mas pipiliin ko pang mamatay kaysa matulad sa mga nabuhay na bangkay. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Magkikita na rin tayo sa wakas, mga anak. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Pagkalipas ng kalahating oras mula ng kunin ni Col. Esguerra ang sarili niyang buhay ay dumating ang isang armadong rescue team ng militar na lulan ng isang helicopter. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com Wala na silang nakitang ibang tao na puwedeng iligtas.
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa