Skip to main content

JEM, INOSENTENG MALANDI - NAUGHTY NURSE JEM (12.1)


Pagkagraduate ko ng highschool ay kumuha ako ng nursing sa ***. Ibinaon ko na sa limot ang mga pangyayari noong high school ako at hindi ko na din nakakasama si mae. Mag 17 years old pa lang ako noon at Bilang first year ay nagkaroon ng internship program sa amin kung saan ang mga iskolar ay magkakaron ng pagkakataon magtrabaho sa isang maliit na ospital malapit sa skul at may dagdag allowance na matatangap mula sa paaralan. Kailangan ko ng pera at ngayon na hindi ko na inilalako ang aking katawan ay ito ang aking nakitang paraan para kumita. Iskolar ako sa bago kong kolehiyo ngunit dalawa lang ang kanilang kukunin para sa programang ito.
Dumating ang araw ng interbyu at nakaupo ako sa silya sa labas ng kwarto ni Dr. Lopez. siya ang head ng internship program at sa kanya dumadaan lahat ng aplikante para makapasok dito. Matagal din ako naghintay, hindi ko inakalang mabusisi pala ang interbyung ito. Lalo akong kinabahan.
Bumukas ang pinto sa opisina ni dr. Lopez at nagmamadaling lumabas ang naunang aplikante sa akin. Maliit ito, maputi at may itchura. Nakasuot ito ng salamin at mapupula ang mga labi ng cute na batang babae. Napatingin ako sa mukha ng magandang estudyante at nakita ko na naluluha ang mga mata nito.nagaayos ito ng puting palda at napansin kong nakatangal pa ang isang butones ng blouse nito.
Kinabahan ako. My balibalitang si Dr.Lopez daw ay mahilig sa mga magagandang estudyante. Minsan na itong nademanda ng sexual harasment dati ngunit iniurong ng estudyante ang demanda.
“ms. Reyes..†sigaw ni sir.
Pumasok na ako at dahan dahan akong naglakad papunta sa loob ng kwarto. Nakatitig sa akin ang manyakis na doktor. Alam ko na agaw atensyon sa mga lalake ang aking kakaibang hubog ng katawan kaya nailang ako sa tingin ni sir. Wala akong pambili ng mamahaling uniporme sa paaralan kaya nagpatahi ako sa isang taylor shop malapit sa amin. Manipis ang aking palda at dahil puti ito ay bakat ang aking maliit na pink na panty kapag titingnan ng malapitan. Maiksi din ito dahil nagkamali ang nagtatahi kaya tanaw na tanaw ang mapuputi kong legs na nakakabit sa mala peras kong balakang.
Iniharang ko naman ang aking dalawang kamay at ipinagdikit sa ibabaw ng aking puson para hindi makita ang aking natatakpang puke. Dahil sa ginawa kong ito ay naipit sa aking mga braso ang malulusog kong dibdib at parang gusto kumawala ng mga suso ko sa laki ng mga ito. Hindi pa din ako nagsusuot ng bra kaya hubog na hubog ang kabilugan nito sa aking manipis na uniporme.
“paki sara ng pinto ms.reyes.†sabi ng doktor.
Tumalikod ako para isara ang pinto at alam kong kita ni dr.lopez ang matambok kong pwet na hindi halos matago ng maliit kong pink na panty. Nahulog pa ang notebook kong bitbit kaya kinailangan kong kunin ito sa sahig na aking pinulot ng patuwad. Narinig kong napalunok si dr.lopez ng ako’y tumuwad sa harap nya kaya mabilis ko itong pinulot at humarap sa doktor.
Matanda na ito.malaking tao si dr.lopez at Siguro ay mga lagpas 50 na ang edad. Malaki ang tiyan nito at nakasalamin. Balbasarado ang mukha at mukhang malibog dahil sa dalas ng pagtitig nito sa aking mga suso.
“Ms. Reyes, nagaaply ka para sa internship program naten at alam mo na dalawa lang ang mapipili para dito. Lumapit ka dito at kumbinsihin mo ako kung bakit ikaw ang aking pipiliin sa dami ng aplikante.†Sabi ng doktor


Ako naman ay lumapit sa tapat ng lamesa ng doktor at nagsalita tungkol sa aking kwalipikasyon sa highschool. Ikinwento ko din ang aking buhay at ipinahatid ang mensaheng kailangan ko itong malubha. Sinabi ko din na wala na akong ibang alam na pagkukunan ng pangaraw araw na allowance kung hindi ako matatangap dito.
Tumayo ang doktor at pinaupo ako sa silya. Umupo ito sa silya sa tapat ko na parang naantig ang damdamin sa aking kinwento. Ako naman ay sobrang kinakabahan kaya tuloy pa din ang aking kwento tungkol sa aking pangangailangan na matangap sa programa. Hiningi ng doktor ang aking mga dokumento at iniabot ko naman ito. Nakita ko na nakatitig ito sa pagitan ng aking mga hita at hindi ko namalayang tumaas na pala ang aking palda sa aking pagalaw sa pagkakaupo. Nakita ko din ang nakaumbok sa pantalon nito at ang pagnanasa sa kanyang mga mukha.
“Ms. Reyes nasaan ang physical exam results mo?â€tanong ng doktor.
“dok hindi ko po alam na kailangan po yun..†pakiusap kong sagot.
“ms.reyes ospital ang iyong pagtatrabahuhan kung sakali at kailangan nating makatiyak na physically fit ka. Kumuha ka muna ng physical exam tapos bumalik ka dito bago maguwian dahil ngayon na ang huling araw ng interbyu.â€
Nagalala ako sa narinig ko. Wala akong pera at alam ko na mahal magpaphysical exam sa labas. Sinabi ko ito kay dr.lopez at sinabi nya na hindi pwedeng walang exam at ikinalulungkot nya pero hindi ako pwede magapply kung wala iyon. Nagmakaawa ako sa doktor at ito ay tumahimik na parang nagiisip. Napangiti ito at sinabi:
“kung gusto ms.reyes ay ako na lang ang susuri sayo. Lisensyado akong doktor at madalas ko itong ginagawa sa hospital†alok ni dr.lopez
“uhh.. sige po dok.. uhmm.. salamat po..†pagpayag ko sa alok ng doktor. Nakalimutan ko na ang aking takot sa pagkamanyakis nito dala ng aking pagaalalang hindi matangap sa programa.
“halika dito ms.reyes.. tangalin mo ang pang itaas mo at tumayo ka dito sa my tabi ng lamesa. Tinangal ko naman ang aking blouse at kumawala ang naglalakihan kong mga suso na naiipit lang ng aking manipis na sando. Lumapit naman sa tabi ko si dr.lopez at gamit ang stetoscope ay inilapat ang kamay nito sa dibdib ko. Maliit lang ang instrumento pero buong palad nito ang nakalapat sa aking kaliwang suso.
“ms reyes hindi ko marinig ang tibok ng puso mo kaya tangalin mo na muna ang sando mo.â€utos ng doktor
“po? Kailangan po ba talaga dok?†pagaalinlangan kong tanong. Nagakma itong aalis na kaya tinangal ko na ang suot kong sando at lumuwa ang mapuputi kong mga suso sa harap ng doktor. Malalaki ang mga ito para sa isang first year college na tulad ko at wala pa akong nakitang estudyante na makakahambing sa laki ng dede ko.
Inilapat muli ng doktor ang kamay nito sa dibdib ko at hawak ang stetoscope ay idinapo nito ang palad sa mapuputi kong dibdib. Pinahinga ako nito ng malalim at sa tuwing hihinga ako ay mararamdaman kong pumipintig ang bukol sa pagitan ng hita ng matandang doktor na nakadikit sa aking tagiliran.
“maayos naman ang paghinga mo. Tingnan naman naten kung may bukol ka sa dibdib na senyales ng kanser sa babae.â€
Pagkasabi nito ay dinakma ng kanang kamay ng doktor ang aking dede at kinapa ang mga ito. Noong una ay propesyonal pa ang pagkapa nito ngunit ng makita nitong tumayo ang aking pink na utong ay nilamas na ito ng matandang parang manyakis. Hindi ito magkasya sa kamay ng matanda kaya para niya itong arinang minasa at nilamaslamas. Habang nilalaman naman ni dok ang aking mapuputing suso ay naramdaman ko ang kamay nito na lumapat sa aking pwet. Sige din ang kapa nito sa aking pwetan at nilamas din nito ang matatabang pisngi ng aking maumbok na pwetan. Bumaba ito sa aking legs at ipinasok nya ang kanyang kamay sa ilalim ng aking maiksing palda.
“Dok, wag po.. ano pong ginagawa nyo..wag nyo po ako hawakan dyan please...â€pagpigil ko sa matanda
“ms.reyes hindi ako nageeksamen ng libre. Kaya mamili ka kung gusto mo gumastos ng libo sa pagpaeksamen sa labas o hayaan mo na lang akong tapusin ang pageksamen sayo..†sabi ni dok.
“sir wag po.. tama na po..â€bulong ko na lang sa sarili. Alam kong wala na akong magagawa dahil wala naman akong pambayad sa labas kaya pumikit na lang ako at hinayaan ang manyakis na matanda.
Nilamas ng madiin ni dr.lopez ang mga suso ko habang kinapa kapa nito ang aking pwet at pekpek. Nagtagal ang kamay nito ng lumapat ito sa matambok kong puke. Nilaro nito ang mataba kong hiyas habang tuloy ang pagpiga sa aking mabibilog na dede.
Nararamdaman ko ang pagpintig ng ari nitong nakatago sa pantalon na nainigas sa tagiliran ko. Nakakaramdam ako ng libog sa ginagawa ni dok pero ito’y aking pinipigilan dahil matagal ko ng ibinaon sa limot ang pagkatao kong iyon. Nagbagong buhay na ko pero hindi ako makapaniwala na hangang ngayon ay ganito pa din ang aking kahihinatnan. Ang pagparausan ng matandang lalakeng hindi ko kaano ano. Nakapikit ako at ng maramdaman kong ibinaba na ng matanda ang aking panty ay dumilat ako at marring tumutol.
“sir wag po jan please.. hindi ko po pinahahawakan yan kahit kanino..†sabi ko sa doktor na gustong dumaliri sa masikip kong pekpek.
“iha magbihis ka na at lumabas hindi na kita tatangapin. Alam mo ba na ang ginawa ng nauna sa iyong aplikante?†sabay kuha sa aking kamay at inilapat sa nakalabas ng ari nito. Nakuha ko ang ibig sabihin ng doktor na ito’y sinalsal ng batang babaeng nakasalamin kanina para matangap sa programa.
Napaisip naman ako dahil hindi pwedeng hindi ako matangap dito. Kinuha ko ang cellphone ko at nagtext.
“sir, yun lang ba ang ginawa ng nauna sa akin? Hindi ba kayo nabitin lang?..†bigla kong tanong sa doktor.
Napatingin sa akin si dr.lopez at tila naguluhan sa aking sinabi.â€ano ang ibig mo sabihin ms.reyes?â€
“ ang balita po sa skul ay mahilig daw po kayo sa batang estudyanteng magaganda. At kung nagpajakol po kayo sa batang nakasalmin kanina ay malamang totoo ang mga chismis na ito.†Hindi na ako namili ng salita at direchang tiningnan ang manyakis na doktor sa mukha. Tuloy pa din ang paglamas nito sa aking suso at ngayon ay nakapasok na ang daliri nito sa aking namamasang pekpek.
“dok tatangapin nyo na ba ako sa programa kung sasabihin kong makakatikim kayo ngayon ng pinakabata at pinakamasarap ng estudyanteng natikman nyo?â€
“kung sasabihin kong makakapagparaos kayo paulit ulit sa seksing katawan ng isang batang babae?â€
“malamang ay hindi nyo pa nararanasang maibaon yang alaga nyo ng buong buo dahil sa laki nyan.. Dr.Lopez, tangap na ba ako sa programa kung maipapasok nyong buo ang kahabaan ng dambuhalang tite nyo sa sariwang pekpek?†tanong ko sa doktor.
Napangiti ang doktor at lalo pang nanigas ang burat nito. Inilapit nito ang katawan ko sa kanyang matandang katawan ito sinabing tangap na ko sa programa kung makakaraos sya. Ihiniga ako nito sa lamesa pero pumalag ako. Tumayo ako at lumayo sa matanda sabay nagsalita.
“dok teka, hindi po ako...†sabi ko sa naguluhang matanda.
*tok* *tok*
Binuksa ko ang pinto ng opisina at nakita kong umangat ang libog ng matandang doktor ng makita ang dalagitang pumasok.
“ate jem ano pong kailangan nyo?†tanong ng seksing batang si Mae
Nilock ni jem ang pinto at humarap sa matandang doktor na ngayon ay nakatulala habang nakalabas pa din ang malaking alaga nito sa pantalon. Nakatayo ngayon ang isang katorse anyos na batang babae sa harap ng lamesa ng manyakis na matandang doktor. Napakaganda ni Mae. Maputi ang kutis nito para sa isang morenang babae. Mahaba at tuwid na tuwid ang buhok nito na natatakpan bahagya ang inosenteng mukha ng dalagita. Matatambok ang mga labi nito at nakanguso pa ito na parang isang inosenteng batang naliligaw.
Maliit ito mga 4’7 lang ang taas ngunit napakaseksi ng hubog ng katawan para sa isang bata. Halos kasinglaki ng mga suso nito ang 36C na dede ni Jem at napakaliit ng baywang nito na kumukurba ng ubod ng lalim hangang sa malaking balakang nito. Suot pa nito ang uniporme sa high school na napakaiksi kaya kitang kita ang kinis ng mga legs nito. Nakataas din ang likurang bahagi ng palda nito dahil sa tambok ng pwet ng dalagita.
Hindi makapaniwala si Dr.lopez sa inaalok ni Jem. Hindi niya lubos akalain na ang napakagandang inosenteng batang nasa harap nya ay magpapakantot na lamang basta basta sa isang lalakeng hindi niya kilala. Nakita nyang binulungan ni jem ang batang babae at umiiling ito. Tila ayaw nito ang inimumungkahe ng estudyant. Pagkatapos ng ilang sandali ay naglakad papunta sa kanya ang highschool na dalagitang may malusog na dibdib at pumatong sa silya. Tumuwad itong nakausli ang pwet at inihawak ang kamay sa lamesang nasa tapat ng upuang kinatutungtungan. Ibinaba nito ang panty at itinaas ang maiksing checkered na pulang palda. Nasa harap na ngayon ni Dr.Lopez ang kaselanan ng katorse anyos na si mae. Napakatambok ng kepay nito at kumikislap sa pagkabasa mula sa katas nitong tumutulo mula sa napakaliit na butas. Lumingon ito sa likod at tumingin sa ari ng doktor.
“sir halika na po..lapit na kayo.. ang laki naman po pala ng burat nyo sir baka hindi magkasya..â€
“sir ulo lang po ang pasok nyo ha kasi po baka mapunit pekpek ko.. jakulin nyo na lang po yung ari nyo hangang makaraos kayo.. ang laki laki naman po kasi ng alaga nyo sir..â€mapangakit na sabi ni mae
Lumapit ang matandang doktor at pumwesto sa likod ni mae. Nang nasa likod na ito ng nakatuwad na dalagita ay naramdan nya ang kamay ni jem na humawak sa kanyang burat mula sa likuran. Bumulong ito sa tenga nya habang itinutok ang alaga nya sa maliit na butas ng batang babae.
“dok, laspagin nyo lang po yang pekpek ni mae. Kahit ilang ulet nyo po yang kantutin ok lang basta tangap na ako sa internship program at dagdagan nyo po ang allowance ko. Okay po ba sa inyo yun?â€
Napatango naman ang doktor habang nakatingin sa pagkabilog ng pwet ng batang babae. Napakatambok nito at napakakinis. Sa gitna ng mga to ay nakaumbok ang matabang labi ng pekpek ng dalagita.
Itiunutok ni jem ang malaking burat ng doktor sa butas ng pekpek ni mae. Sinalsal nya to ng ilang beses at itinulak ang doktor pakadyot. Binulungan ulet nito ang doktor at ipinatangal kay may ang pagkakabutones ng uniporme nito. Lumuwa ang malulusog na dede ng bata at inilagay ni jem ang kamay ng matanda sa magkabilang suso nito.Pumalag ng bahagya si mae “sir wag po ganyan, hinay hinay lang po kayo at wag nyo po ipasok ng buo please..masyado po maliit ang pepe ko baka mapunit sa laki ng alaga nyo sir..†pakiusap ni mae habang si jem naman ay inilapit ang labi sa tenga ng matanda at sinabi:
“dok, meron po kayong isang oras para pagsawaan ang kepay ng kapatid ko. pwede po isagad nyo po ang tite nyo sa masikip nyang pekpek at pagparausan nyo sya ng paulit ulit. Kahi ilang putok po basta gusto ko pagkatapos nyo ay hindi na halos makakalakad ang kapatid ko sa tindi ng pagkantot nyo..â€
Nalibugan lalo ang doktor nang marinig na nakababatang kapatid pala ito ng estudyante nya at gusto pa nito na barurutin nya ng sobra ang batang babae hangang malaspag ang sariwang katawan nito. Binitawan na ni jem ang pagkakahawak sa galit na galit na tarugo ng matanda at humakbang palayo para hayaan na ang matanda na kantutin ang batang katulong nila sa bahay.
“aaahhhhh siiiirrrr anngg laakkiii pooo!! Uhhhhhh...mapupunit po aanng pepe ko..â€sigaw ni mae nang ipinasok ng matanda ang kabuuan ng dambuhala nitong sawa sa naninikip na kepay ng dalagita.
“Ahhh shittt, please!!! Sirrr teka lang muna, masakit uhhhhâ€
Pinanood ni jem kung paano birahin ng matandang doktor ang dalagita. Malaking tao ang doktor at sa liit ni mae ay para itong manikang paulit ulit binabayo ng nakatuwad. Kitang kita ni jem na nakahulma ang mga labi ng maliit na kepay ni mae sa paligid ng matabang katawan ng burat ni Dr.Lopez. sa laki nito ay makikita mo din na tila umuumbok ang puson ng dalagita habang ibinabaon ng manyakis na doktor ang burat sa maliit na katawan nito.
“ahhhh tang ina ang sarap mong bata ka.. sige tangapin mo ang ari ko tangina yan ang dapat sayo!â€
“Plok!!! plok!!! plok!!! plok!!! plok!!!
“sir sige pa po.. sobrang sarap po.. hindi ko po inakala na ang sarap sarap pala ng malaki nyong tite†alam ni mae na pagmagsalita sya ng ganto ay mapapabilis ang pagraos ng matanda at makakauwi na sila ng ate jem nya. Inginuso nito ang mapupulang labi na parang nangaakit habang patuloy ang pagungol
“ooohh..sir malandi po ba ko?nagpapasibak ako sanyo bilang suhol ng ate jem ko..? gustong gusto nyo daw po kasi ng mga batang babae... ako po ba gusto nyo sir?masikip po ba ang katorse anyos na kepay ko?â€
"“Ahhhh pútang-ina mo!!!!!!! oohhhhhhhhhhhhh!!!!!! Ahhhhhhhhhh!!!!!"Parang asong ulol na kinantot ng matanda si mae habang nakatuwad ito. Lamas lamas naman nito ang magkabilang suso sa dalawang kamay at madiin na pinipiga ito.
“Ohhhh shittt!!! Sir!!! Dahan-dahan please!!! Ohh shit!!! Ahhh!!!â€
“ang sarap sir.. malibog pala kayo talaga. gustonggusto nyong nilalaspag ang mga batang babaeng katulad ko.. ang laki laki po ng tite nyo sir siguro madami n po napaiyak na bata yan? Pwede nyo din po ba akong paiyakin sa sarap sir?sige pa gatasan nyo po ang mga dede ko..aahhhâ€ungol ni mae
Nakaupo naman ako sa sahig habang pinapanood ang matandang doktor na ito habang binibiyak ang seksing katawan ng aming batang katulong. Buti na lang ay magkikita dapat kame ni mae sa tapat ng school kaya nakapunta sya kagad dito ng tinext ko. narinig kong umungol si Dr.Lopez at nakita ko ang puting tamod nito na tumulo sa hita ni mae. Sa bawat pagkadyot nito ay my tumatalsik na tamod mula sa butas ng batang babaeng hindi makayanan ang dame ng likidong isinisirit ng malaking ari ng matanda.
Hindi pa din tumigil si dok sa pagbayo kay mae at tuloy tuloy pa din ito sa walang awang pagkantot sa dalagita. Si mae naman ay nakatirik na ang mata sa sarap at umuungol sa tuwing nangingisay ang mga tuhod nito at nilalabasan ang masikip nitong kepay.
Pagkalipas ng isang oras ay tumayo na ako at lumapit sa dalawang nagkakantutan.
“sir isang oras na po. Tama na po uuwi na kame..†sabi ko sa kumakadyot na matanda.Limang beses ng nilabasan ang matanda ngunit tuloy pa din ang pagkantot nito sa laspag na pekpek ng dalagitang umaapaw sa tamod. Sa halip na tumigil ay lalo pa nitong binilisan ang pagsibak kay mae na ngayon ay wala ng lakas sa pagod at nagpapaubaya na lang. Tumingin sa akin si mae para iparating na pigilan na ang pangaabuso ng matanda sa kanyang laspag na puke kaya lumapit ako para pahintuin na ang malibog na doktor na parang asong ulol sa pagkantot sa katorse anyos na batang nakatuwad.
Nang makalapit ako at ihahawi na ang katawan ni mae palayo ay biglang hinawakan ni Dr.Lopez ang aking ulo at sinabunutan ang aking buhok. Hinila nya ang aking ulo papunta sa kanyang puson at ng malapit na ito ay diniinan ang pagsabunot sa akin na siya namang dahilan at ako’y napanganga sa sakit. Pagkatapos ng isang matinding bayo sa kepay ni mae ay ipinasak ng doktor ang pumipintig nitong burat sa nakanga nga kong mga labi at naramdaman kong bumulwak mula dito ang napakaraming mainit na likido.
“sluuuurpppp, ummmm, ummm, ummm, sluuurpppp, mmmmmppp†sa aking paghinga ay kusang nahigop ko papasok ng aking bibig ang malagkit na tamod nito.
Ibinaon ni dok ang kabuuan ng tite nya sa lalamunan ko at dahil sa pagkagulat ay pumalag ako at sinubukang sumigaw. Lalo lang nalibugan ang doktor kaya ilang ulet pa nitong binayo ang maliit kong labi habang sumisirit ang malagkit na tamod mula dito.
“Ahhhh pútang-ina mo!!!!!!! oohhhhhhhhhhhhh!!!!!! Ahhhhhhhhhh!!!!!
Inilabas nya ang kanyang burat sa pagkakapasok sa aking bibig at naramdaman kong lumapat sa aking mukha ang malagkit na tamod nito.
Umungol ng malakas ang doktor habang ako naman ay nabigla sa marahas nitong pagkapit sa ulo ko. punong puno na ng tamod ang aking mukha at may isa pang pumasok sa aking mata kaya napapikit ako. Hindi ko makita kung ano ang ginagawa ng manyakis na doktor pero naramdaman ko na lang na iniusog nito ang aking ulo papunta sa gilid. Napasunod na lang ang katawan ko at napaluhod ako sa pwersahang pagkapit nito sa aking ulo. Naramdaman ko na lang ng may lumapat na basa sa aking mga labi at narinig ko na napaungol si mae.
“kung gusto mo na makapasok talaga sa internship ay hindi ka papalag.. dilaan mo ang laspag na pekpek ng kapatid mo malandi ka! Ibubugaw mo pa ang bata mong kapatid sa akin.. sige brochahin mo sya ng malaman mo kung gaano katindi ang ginawa kong pagbiyak sa kanya..pag hindi mo ginawa to ay hindi kita tatangapin..†pagbabanta ni Dr.lopez habang bigla nitong inginudngod ang mukha ko sa naglalawang kepay ni mae.
Matindi ang hawak sa likod ng aking ulo ni dr.lopez at idinidiin nito ang aking labi sa nakausling kepay ng nakatuwad naming batang katulong.
“sluuuurpppp, ummmm, ummm, ummm, sluuurpppp, mmmmmpppâ€
Ungol ng ungol si mae habang inilalampaso ng matanda ang mukha ko sa kabuuan ng kepay nya. Nakapikit na laman ako at paikot ikot na isinasaid ng matanda ang mukha ko sa butas na kanina lang ay nakakapit sa kahabaan ng kanyang tarugo.
aaahhhhh, ooohhhhh, sige pa ate!! ang saaarrrrappp naman!!
Mga kinse minuto nya ding nginudngod ang mukha ko sa pekpek ni mae at pagkatapos ay ipinasubo nya ulet sa akin ang malambot nyang burat. Ipinachupa nya to sa akin hangang tumigas ulet ito at matapos ang mga trenta minutos na pagkantot nito sa aking maliit na bibig ay nilabasan muli ito.binitawan na ya ako sabay nagbihis. Pinirmahan nya ang aking aplication at chaka iniabot ito sa akin.
“congratulations ms.reyes , isa ka na ngayong intern scholar ng ***â€
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa