Skip to main content

JEM, INOSENTENG MALANDI (2)



Mabilis ang pagbayo ng ama ni jem sa kanyang masikip na puke. Halatang kanina pa nanabik ang lalake na makantot ang seksing anak. Nakatuwad sa sofa si jem, habang nilalamas ng dalawang kamay ng tatay ang tayong tayo at malulusog na suso ng anak.

Ito ang sumpa ni jem, bata pa lamang sya ay pang dalaga na ang kanyang katawan. Malusog at bilog na bilog ang kanyang mga suso na nagmumukha pa lalong malaki dahil sa liit at makurba nyang balakang. Pinipiga ito ngayon na parang asong ulol na kanyang ama habang humahampas naman sa kanyang matambok na pwet ang hita ng ama habang kinakantot sya nitong patalikod. Buti na lang ay nakatakip bahagya sa kanyang puwetan ang kanyang maiksing skirt dahil kung hindi ay baka napansin n ng ama ang namumulang tumbong ng dalaga na kanikanina lang ay pinagsawaang biyakin ng kanyang profesor.

“aaahhhh... sige pa tay .. ang sarap po.. idiin nyo pa gusto ko pa po..” alam ni jem na gustong gusto ng tatay nya pag nagsasalita sya ng malaswa at dahil pagod at natatakot din siyang mahalata ng ama ang bagong kantot niyang pwet ay umungol pa ng umungol ang dalaga para lalong malibugan ang tatay. “tang ina tay baket ang sarap ng ginagawa nyo.. gusto nyo bang ginagamit ang seksing katawan ng anak nyo? Gusto nyong nilalamas tong malulusog kong suso? Sige sibakin nyo pa ko patalikod ganyan talaga ang gusto ko..aaahhhhHH” kahit na nagkukunwari lang si jem ay nalilibugan na din sya dahil sa laki ng tarugo ng ama.

Punong puno ang kanyang puke at bawat kadyot ng ama ay nararamdaman nyang tumatama iyon sa kasukdulan ng kanyang masikip na butas. “tangina malandi ka talaga puta ka.. ayan na lalabasan na ko..aaahh..” sigaw ng kanyang ama habang mahigpit na pinipiga ang mapuputing dyoga ni jem. “aaahh sige tay gatasan nyo pa suso ko...ahh sige lang laspagin nyo ako...” biglang nangisay ang katawan ni jem ng labasan sya sa magkahalong saarap at sakit ng paglamas sa kanyang suso. Naramdaman naman ito ng ama at ibinaon ang buong tite nya at sinirit ang mainit na tamod sa puke ng dalaga.

“Ang ganda talaga ng mo katawan jem, ang pute, ang kinis.para kang anghel na my katawang pang kama. Lalaspagin ko tong puke mo”isip ng tatay ni jem habang isinisimot ang natitirang tamod sa basang basang puke ng anak.



*RIIINGGGG*

Sinagot ng ni jem ang cellphone nya habang nakatuwad padin sa sofa, tumutulo ang tamod sa kanyang hita. “Hello?Nay?” sagot nya“anak hindi ako makakauwi ngayong gabi kasi kelangan ako dito sa trabaho kamusta ang itay mo?”napatingin si jem sa amang kasalukuyan pa ding nilalabasan sa loob ng kanyang pekpek.”sge nay, ok naman si itay magiingat po kayo”sinabi ni jem ang balita sa itay at tumayo ang ama at sinabi “sige magpahinga ka na mamaya dadalaw ang mga ninong mo ikaw na lang ang magsilbi ng pulutan, suotin mo yung bili ko sayo” nakangiti ang ama na para bang may iniisip na masama.

Pumasok na si jem sa kanyang kwarto para magpahinga, pagod na pagod sya sa nangyari, dalawang beses sya nakantot ngayong araw at hindi nya inakalang ganon pala kasarap ang pakiramdam ng mahalay ng paulit ulit. Kinakabahan din sya dahil mukhang nagugustuhan na nya na binabastos ang kanyang pagkababae. Pumikit na lamang sya at nakatulog sa pagiisip.

*blag* *blag* Jem andyan na mga ninong mo bumaba ka na. Katok ng kanyang ama.Bumangon ako at dumerecho sa banyo para maligo, naghugas ako ng maiigi ng buong katawan at napansin kong hindi na masakit ang aking mga butas. Dahil sa pagkakabiyak sa kanila ay naging parang mas sensitibo pa sila ngayon. Hinawakan ko ang aking puke at nilaro ng sabon. “ahhh..shit bakit nalilibugan nanaman ako..” hinanap ng isa nyang daliri ang butas ng pwet nya at nilaro ang bukana nito.”uhh shit ang sikip na ulet nya parang walang nangyari..at parang namamaga yata suso ko ang laki laki nanaman nya..” nasa isip nya ang sinabi sakanya tungkol sa kanilang lahing sadyang maalindog. para kasiing hinubog ang kaanyang katawan para lang pang kama at para gamitin ng mga lalaki.

Naramdaman kong namasa ang aking pekpek kaya pinigilan ko na ang sarili at lumabas ng banyo, pagpunta ko sa kwarto ay nakita ko na nilatag na pala ni itay ang susuotin ko ngayong gabi sa pagsilbi ng alak sa kanyang mga kumpare. Nanlaki ang mata ko sa gulat. Isang napakaiksing puting mini skirt ang nakalatag sa kama at cotton na halter top na light blue ang pangitaas. My matching na light blue na maliit na t-back ngunit wala akong nakitang bra. Nagulat akong nakalock ang aking aparador kaya hindi ako makakuha ng ibang damit.

Lumabas ako ng kwarto suot suot ang sobrang iksi na skirt at hapit na pangitaas. Matambok ang aking puwet at humuhubog ang skirt ko dito kaya maslalo pa itong nagmukhang maiiksi. Kitang kita ang makinis kong mga hita at mahihirapan akong itago ang bakat ng matambok kong puke.Hindi naman ako makagalaw ng maayos dahil manipis ang tela ng pang itaas at hulmang hulma ang mabibilog kong mga suso. Bata pa ako ay tayong tayo na ang aking mga dede at kahit na napakalaki nito ay makikita mo pa rin na napakalambot ng bawat isa nito. Umaalog sya sa suot ko kaya ang kamay ko ay nakapatong lang lagi sa aking dibdib.

Malakas ang tawanan nila itay ngunit natahimik sila pagpasok ko sa sala. Kasama ni itay ang kanyang kumpare at ang driver nito. Sina ninong ed at mang danny.Narinig kong napalunok ang dalawa pagkakita saken. Sino ba naman ang hindi mapapanganga e sa katamtaman kong tangkad e napakapino ng kurba ng aking balakang na nagpapalaki sa aking dibdib at nagpapausli sa tambok ng aking pwet.namamaga pa ang aking labi dahil sa harabas na pagkantot ng guro ko sa bibig ko kanina sa eskwela kaya mamulamula pa ito at mukhang nangaakit.

“proud kasi ako sayo anak kaya gusto lang kitang ipagyabang sa ninong mo.pagbigyan mo na ko gawin mo lahat ng utos nila.Sige na magayos ka na ng lamesa..” bulong sakin ni itay habang hatak ako pababa. Sa posisyong iyon ay nakatalikod ako kina ninong at kitang kita nila ang hubog ng pwetan ko at dama ko ang tumatagos na tingin nila sa manipis na tela ng skirt ko.

Lumipas ang gabi at tuloy ang pagdala ko ng inumin at pulutan sa kania. Mababa ang lamesa kaya tuwing maglalapag ako ay kailangan kong lumiyad. Pinagpipiyestahan naman nina ninong ang sariwa kong katawan. My isang pagkakataon nga na nakita kong tinapon ni ninong ang mani sa sahig at sabay sabi “jem pabor naman, nabuhos yata yung mani sa sahig pasensya ka na” wala akong nagawa kundi ang lumuhod sa sahig para linisin ito na dahilan naman para tumaas ang aking skirt at lumantad sa kanila ang hiwa ng ako puwetan. Matambok ang aking puke at dahil sa maliit ang t-back ay kitang kita ang pagbakat nito sa tela. Dalian namang tumayo si ninong ed para tulungan daw ako, lumhod sa likod ko si ninong sabay pulot ng mani sa sahig dahil dito ay napadiin ang kanyang baywang sa aking puwetan at ramdam ko ang malaking bukol sa kanyang pantalon.lumingon ako kay itay para humingi ng tulong pero paglingon ko tulog na pala si itay sa kalasingan.

“ninong ako na po bahala dito” sabi ko “hindi iha tulungan na kita..” sabay diin ulet ng kanyang katigasan sa aking likuran. Si mang danny naman na nasa aking harapan ay titig na titig sa aking lumuluwang mga suso. Hindi ko namalayan na nausog pala ang damit ko kaya halos lumitaw na ang kalahati ng aking malusog na dibdib. Naramdaman ko ang kamay ni ninong na hinimas ang aking pwet kaya bigla na akong tumayo at nagsabing kukuha ng walis sa loob.

Pagpasok ko sa loob ay inayos ko ang skirt ko at dumirecho ako sa banyo. Nakita kong may nakasampay pa pala akong bra sa banyo kaya dalian kong hinubad ang damit ko para isuot ang bra. Noong aabutin ko na ang bra ay biglang naramdaman kong may dalawang kamay na sumungap sa aking dibdib at lumamas sa aking suso. “aaaaaaaaaaahhhhhhhh.....” sigaw ko, “kahit sumigaw ka tulog na ang tatay mo, wala ka nag magagawa kundi magpaubaya” Tinig yun ni mang danny at habang nilalamas ng isang kamay nya ang dibdib ko ay tinakpan naman nya ng kabila ang aking bibig. Lumipat ang kamay nya sa aking panty at dinaliri ang aking maliit na puke.

“ uhhhh...wag po manong....tama na po....” pagmamakaawa ko kay mang danny. “tumahimik ka, pagpumalag ka hindi na magigising ang tatay mo. Sabay labas ng isang patalim” hindi ko makita ang mukha nya pero amoy na amoy sa hininga nya ang alak at natakot ako dahil alam kong wala na sya sa sarili.hindi na ko nanlaban.tigang na tigang na si mangroberto at habang dinadaliri nya ang puke ko ay nilalamas naman nya ang suso ko magkabila.

“buksan mo zipper ko iha” diniinan pa lalo ni mang danny ang paglamas kaya nasaktan ako at inilagay ang kamay ko sa likuran para kumawala ang kanyang galit na galit na tarugo. Pagbukas ko ng zippper nya ay nagulat ako dahil nakapa ko ang kanyang burat at hindi ko ito mabalot sa aking kamay. Hindi siya kasing haba ni itay mga 6 pulgada siguro pero sobrang taba naman ng burat ni mang danny.hinagod nya pagilid ang aking panty at biglang itinutok ang kanyang namamagang burat sa butas ng puke ko. Nilapirot ni mangdanny ang aking utong kaya napaatras ako sa sakit. Sabay kadyot naman ang lasing na lalake at naramdaman kong pumasok ang ulo ng tite nya saken. Napasigaw ako at inilagay ang dalawa kong kamay sa likuran para pigilan sya, hindi ako makapaniwala dahil halos dalawang kamay ko na ang inihawak ko ay halos hindi ko parin pabalot ang burat nya.hinalikan na parang ulol ni mang danny ang leeg ko at sabay kumadyot ulet. Ibinaon nya ng buo ang kanyang tarugo at ako naman ay napaliyad sa pinaghalong sarap at sakit, parang mapupunit ang aking puke at pakiramdam ko ay binibiyak ako patalikod.

“tangina kang bata ka kala ko virigin ka pa hindi na pala.. nagpakantot ka na pala..aaHHHH.. ang sikip mo puta ka” sabay hugot sa tite nya. Nang malapit nang mahugot ay bigla nyang binayo papasok lahat ang kanyang alaga papasok sa naninikip kong puke. Maliit akong babae kumpara sa malaking mama na ito pero parang ginamit nya akong parang laruan. Habang nakatakip ang kamay nya sa bibig ko, nilalamas naman nya at pinipisil ang aking utong kasabay ng mabilis na pagbayo sakin galing likuran. Hayok na hayok kumantot si mang danny at dahan dahang nawala ang sakit at napalitan ng sarap ang pagpunit ng trosong ito sa aking maliit na kepyas. Hindi na ako pumalag, nakabuka na lang ang aking bibig, tulo laway sa sarap habang tumitirik ang aking mata nang labasan ako ng sunod sunod.

“AAHH..UHHH..UHHH puta ka nakakarami ka pa sa ken..tuwing dadalaw ako gagamitin ko puke mo” bulong ni magdanny habang hinahalay ako. Naalala ko ganito ang pakiramdam ng nirereyp. Wala akong kalaban laban habang kinakantot at pinagpaparausan ng isang lalakeng di ko kilala.

Tatlong beses pa ulet akong nilabasan bago bumulwak ang tamod ni mang danny sa hinalay na puke ko. Ramdam kong tumutulo pababa ng hita ko ang mainit nyang tamod pero tuloy padin sya sa pagkantot. Mga ilang minuto din akong binayo ni mang danny at nang labasan nanaman sya sa pangalawang pagkakataon ay lamas na lamas na ang akinng suso, puro kagat na din ang aking leeg at umaapaw na sa tamod ang aking maliit na pekpek.pagkatapos ay sinara na niya ang kanyang zipper at biglang lumabas ng banyo. Ako naman ay tulala pa din sa nangyare at parang biglang nagkaron ng bakanteng espasyo sa loob ng aking puke.malapit na sana akong labasan ng biglang tumigil si mang danny kaya pakiramdam ko ay bitin ako. Hindi ko matangap sa sarili ko na nababalot ako ng libog at pilit kong pinipigilan, iniisip ko na nareyp ako ngayon at hindi dapat ako nalilibugan pa. Pero mashado malakas ang kati sa gitna ng hita ko kaya nakita ko ang tube ng shampoo , kasing lapad ito ng tube ng toothpaste, makinis ang dulo at pahaba.kinuha ko yun, nilagyan ng sabon pampadulas at ipinasok sa naglalaway kong pekpek. Malamig ito at labas pasok kong sikuksok sa puke ko.

Dahil sa laki ng tite ni mang danny ay parang hindi makamot ng botelya ang kati sa gitna ng hita ko. Hindi nito maabot ang loob ng puke ko. Napatingin ako sa nagiisang natitirang bote sa banyo. Bote ito ng conditioner. May kahabaan ngunit napaisip ako dahil kasing lapad ito ng coke in can. Hindi na ako makapagisip ng tuwid kaya hinablot ko ang bote nilapag sa ibabaw ng toilet bowl. Inangkasan ko ang toilet para ang aking pwet ay nakaliyad palayo sa bowl at ang aking paa ay nakapatong magkahiwalay sa bawat gilid ng bowl. Sobrang libog na libog ako. Ngayon ko lang nadama to. Eto kaya marahil ang epekto saken ng alam kong nireyp ako?na alam kong ginamit lang akong parausan?hindi na ko nagisip at inupuuan ko ang matabang boteng nakatayo sa ibaba ko.. “AHHHHHHH PUTANG INA ANG LAKI...EEEEEH...UHHHHH” napamura ako sa laki ng pumasok sa masikip kong pekpek. Kasing tangkad ng bote ng 1.5 na coke ang bote at sa sobrang sarap ay napabitaw ako sa pagkakahawak at pumasok halos kalahati nito sa naglalawa kong puke.

“aaahhhhh...shit..putang ina.. ang sarap... tang ina...” sunod sunod akong beses nilabasan at halos mapunit na yata ang puke ko sa laki ng nakapasok saken, narinig pala ni ninong ang sigaw ko at daliang pumasok sa banyo. Nagulat sya sa tumambad sa kanya. Ang inaanak nyang my mala anghel na mukha at mala dyosang katawan nakaupo sa isang mataba at mahaba na bote ng conditioner. Nakapikit sa sarap at umaalog ang malulusog na suso. Nakalabas ang matambok na pwet na hindi na natatakpan ng napaiksing skirt.

Hindi na ito napigilan ni ninong at inilabas na nya ang dambuhala nyang tarugo. Hindi ko alam kung nagkakataon lang ba na ang lahat ng burat na aking natitikman ay sadyang napakalalaki at ubod ng haba. Tancha ko ay 9 pulgada ang alaga ni ninong at sa sobrang lango sa libog ay hindi ko namalayan na pumasok pala si ninong ed sa banyo. Naramdaman ko na lamang na my humawak sa magkabila ng baywang ko at nang lumingon ako ay nakita ko na nakatutok na ang malakabayong burat ni ninong sa butas ng pwet ko. Natakot ako dahil sobrang laki ng burat nya. Halos kaparehas na nya ang dambuhalang boteng nakapasok sa puke ko.

“tang ina ka ang libog mo pala!kanina mo pa ako binibitin yun pala sa bote ka lang magpapatira!eto ang dapat sa mga malanding katulad mo” napasigaw ako nang biglang ipasok ni ninong ang tite nya sa butas maliit na butas ng pwet ko. Hindi magkasya ang kabuuan ng tite nya sa sikip ng tumbong ko.“araayy ninong tama na po.. masakit po.. please...” naluluha kong sigaw. “jem wag ka ng pumalag masmasakit kung lalabanan mo..” alam kong totoo ito kaya wala akong nagawa kundi magpaubaya sa bayo ng ninong ko. “UHHH...aaaahhh...”ungol ko habang kinakantot ang tumbong ko ng malaking burat. Nakapasok pa din sa puke ko ang bote ng conditioner. Nilamas ni ninong ang suso ko at pinisil ang utong ko habang binabarurot ako mula sa likod. Hindi talaga magkasya lahat ng tite nya my 2 pulgada pa yata ang hindi nya maipasok kahet anong pilit nya. “ninong sobrang laki po ng tite nyo mabibiyak na ko po ako parang awa nyo na..”Uhhh.. may mga luha na sa aking mga mata pero tuloy parin ang pagabuso ni ninong sa pwet ko. “UHHH tangina lalaspagin kita ngayon jem.. ang sarap mo.. ang sarap ng pwet mo parang pinipiga ang tite ko..uhhhh”

Ako naman ay sarap na sarap sa ginagang paglapastangan sakin ni ninong. Nirereyp nanaman ako at tumataas nanaman ang libog ko. Siguro nga ay gusto kong ginagamit ako. Wala na akong pakialam. Nangangawit na ang paa ko sa pagkatuntong sa toilet bowl kaya minabuti ko nang libugin lalo si ninong para labasa na siya. Kinontrol ko ang muscle sa aking pwet at pinipiga piga ko ang burat na naglalabas pasok sa tumbong ko. Lumingon na din ako kay ninong at tumingin ng nakakaakit sa kanya.

“sige pa so ninong ang sarap sarap po. Kantutin nyo lang ako sa pwet. Yan talaga ang hilig ko.. uhhh.. ang magpagamit sa pwet..masikip po ba ninong?” nararamdaman kong dumidiin ang bpagbayo saken ni ninong at unti unti na nyang napapasok ang kabuuan ng kanyang mahabang burat sa tumbong ko.”AAHHH sige pa laspagin nyo lang pwet ko.. sa inyong sa inyo lang yan ninong.. tuwing gusto nyo ng masikip na pipiga sa uten nyong malaki patungan nyo lang ako..uhh..magparaos kayo sa pwet ko...”tila baliw na si ninong Ed sa pagsibak sa kanyang seksing inaanak.. gusto na nyang ipasok ang buong tite nya sa pwet ng dalaga kaya kinuha nya ang kamay ni jem at nilagay sa likod para tuluyang barurutin. Ang nakalimutan ni Ed ay nakapasok pa pala ang malaking bote sa puke ni jem kaya nang mapabitaw si jem sa pagkakahawak ay halos pumasok lahat ang 8 pulgada ngkahabaan nito sa puke nya. “AHHHHHH PUTANG INA MO EDGAR!!!!!!” At biglang nanginig ang buong katawan ni jem sabay talsik na katas nito sa harap ng toilet. Animoy ihi sa dami ang sumirit kay jem na katas. Punong puno ang kanyang puke ng malamig na matabang bote habang pumasok naman ang buong 9 pulgada ng tite ni ninong sa pwet nya. Nilabasan ulet si jem at tuwing nilalabasan sya ay sumisikip ang muscle sa pwet nya. Parang hineteng kinantot ni Ed si jem . “AAAHHHHHHHHHH ANG SARAP MO JEMMM!!” sunod sunod ang labas ng tamod ni ninong sa masikip na tumbong ng kaanyang inaanak. Ngayon lang sya nakakantot sa pwet at plano nyang sulitin iyon. Patuloy pa din ang pagkantot nya sa inaanak hangang makaraos ulet sya. Si jem naman ay hindi natigil ang paglabas ng katas at ngayon lang din nya naranasan ang multiple orgasm na ganto.

Nang makaraos na ulet si Ed ay binuhat na ako ni ninong. *plok* nalaglag ang bote mula sa puke kong kumakapit kapit dito at iniupo ako ni ninong sa toilet. Lutang pa ko sa sarap na naranasan at nakapikit ng maramdaman ko nalang ang dalawang kamay ni ninong sa magkabila ng aking ulo. Nagpumilit pumasok sa labi ko ang tite nya at wala na din akong lakas para pigilan sya. Sinagad ni ninong ang tite nya sa lalamunan ko at tuwing nabubulunan ako ay umuungol pa ito dahil sa sikip na dulot ng aking paglalamunan. Kinantot ni ninong ang bibig ko ng mga ilang minuto maluhaluha ako sa laki ng nakasubong burat sa akin.patuloy ang pagsirit ng katas mula dito kaya tuloy lang ang paglagok ko ng tamod. Nalalasahan ko ang pinaghalong katas ng aking pwet at kanyang tamod sa tite nya at halos masuka ako sa lasa. Pero walang pakialam dito si ninong at ginamit lang nya ang bibig kong parang puke. “UHHHH jem sarap ng bibig mo galing mong chumupa, para talaga pangsubo ng tite yang mga labi mo..” patuloy pa akong binabastos ni ninong habang subo subo ko ang kanyang burat. Nilabasan ulet si ninong at ako naman ay parang uhaw na nilunok lahat ng kanyang mainit na tamod.

Pagkatapos nun ay lumabas na si ninong sa banyo. Nalaman nyang nagpakantot din pala ako kay mang danny kaya paglabas ko ay tinira ulet nila akong dalawa. Ilang beses nila akong pinatungan nung gabing iyon at minsan pa ay sabay nila kong sinibak, nagpapalitan mula sa pagkantot sa aking pwet at sa aking puke.nang uuwi na sila ay dumating ang sundo nilang isa pang driver. Ginamit din ako nito hangang labasan sya sa lahat ng butas ko. Nilaspag ako ng 3 matatandang iyon nung gabing iyon at lahat ng yon ay nangyayare habang si itay ay nasa sofa lang at mahimbing ang tulog.
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa