Skip to main content

JEM, INOSENTENG MALANDI (4)

Napangiti si jem ng maalala nya ang mga araw nung nasa highschool pa siya hangang sa magumpisa na sya sa kolehiyo. Maaga sya namulat sa mundo ng sex gawa ng panghahalay sa kanya ng mga kalalakihan sa palid nya, ang kanyang ama, ninong ,guro at iba pa. Natuklasan nya sa murang edad na may kapangyarihan sya sa mga kalalakihan dahil sa inosenteng mukhang meron siya at maalindog na katawang kaakibat nito. Maganda si Jem. Mala artista ang kinis ng kanyang kutis. Mistisa sya at mapupula ang labi. Kung ano naman ang kina inosente ng kanyang mukha ay syang kina seksi ng kanyang katawa. Mabibilog at malulusog ang kanyang suso na hindi tugma sa balingkinitan nyang katawan. Maliit ang kanyang baywang kaya lalong nagmumukhang malaki ang kanyang puwetan.
Mataba ang pwet ni Jem at gustong gusto ito ng mga kalalakihang nagpapantasya sa kanya. Para itong kutson na masarap lamasin. Kapag sumasakay sa MRT si jem ay nagkakandarapa ang mga lalaki sa pagpwesto sa likuran nya at dama nya ang matitigas na burat ng mga ito na dumidiin sa kanyang matambok na pwet. Naluluha sya kung bakit saan sya pumunta ay pinagnanasahan sya ng mga lalake, hinihipuan, kinakantyawan. Pero sa loob loob nya ay mejo nagugustuhan na din naman nya ang pakiramdam ng kapangyarihang ito.

Inaalala nya ang mga pinagdaanan nya noon. Masbata lang sya ng onti kay mark nung nag 4th year high school sya. Graduating sya at tandang tanda nya ang oras na tinangap nya na sa sarili nya na my kapangyarihan sya sa mga kalalakihan dala ng kanyang pambihirang katawan. Pati mga kalalakihan sa kolehiyo noon ay napapansin nyang iba kung tumingin kapag napapadaan sya. Hindi nya pa din gusto ang atention at kamanyakan ng mga pumapaligid sa kanya pero tila my kakaibang uhaw na syang nararamdaman magbuhat noong nakatikim sya ng sex. Hindi nya matangap pero parang hinahanap hanap nya ang sarap habang pinagpaparausan ng iba ang kanyang katawan.
Papalapit na ang graduation nila noon at marami ng bayaran sa eskwela. Hindi sapat ang naipon nya mula sa pagkuha ng pambayad ng renta kapalit ng lingo lingong pagkantot at pagamit sa mga butas nya ng landlord nila noon.

Ilang buwan na din ang nakaraan mula ng huli akong nakantot. Ramdam kong sumikip na muli ang aking mga butas dahil sa matagal na hindi nagamit. Hindi ko gusto ang gantong pakiramdam. Parang my kulang na espasyo sa gitna ng mga hita ko at tila my pangangating kelangan kong kamutin. Noong mga nakaraang araw nga ay hindi ko mapigilang igapang ang aking kamay pababa sa malambot kong pekpek para himasin ito kahet nasa gitna ako ng klase para lamang maibsan ang init na nadadama ko sa gitna ng aking mga hita.

Nasa bandang unahan ako nakaupo kaya kelangan marahan ang aking pagkilos. Ipinapatong ko ang mga libro ko sa school desk ko habang inilagay ko naman ang bag ko sa gilid ng silya ko para bahagyang matakpan ang aking tagiliran. Unti unti ko namang inaangat ang harapan ng palda ko para maipasok ang nasasabik kong kamay. Maikli ang palda kong pangeskwela kaya madali ko itong naiaangat. Sadyang matambok ang aking pekpek, mataba ang mga labi nito na nabumabakat sa hapit ng maliit kong panty kaya madali ko ito nahaplos gamit ang gitna kong daliri.
Noong una ay nadadaan pa sa marahang pagsagi sagi lang ng aking daliri ang kating namumuo sa nagiinit kong hiyas ngunit paglipas ay maslalong tumindi ang nagbabagang pangangailangan na itoy mahaplos.


“..uhhhhmmm†bulong ko sa sarili ko ng maramdaman kong lumapat ang daliri ko sa nagaapoy na tingil ko. Basa na ang aking panty at pakiramdam ko ay ilang saglit pa ay mababasa na ng katas ko ang silya ko. Dahan dahan kong nilalaro ang tingil ko. Unti unti ng nawawala ang kating nararamdaman ko at dama kong nalilibugan na ko sa sarap ng pagdadaliring ginagawa ko at dahil na din sa kalaswaan ng sitwasyong kinalalagyan ko ngayon.

Nasa loob ako ng classroom namen habang nagtuturo ang bata nameng propesor sa science. Nakabuka ang aking mapuputing hita at bahagyang nakataas ang aking palda habang dinadaliri ko ang naglalawa kong pekpek. Basang basa na ang panty ko at nakaliyad ang katawan ko ng onti para matakpan ng libro sa harap ko ang tayong tayong utong ko. Alam kong bumabakat ito sa harap ng manipis kong uniporme dahil hindi ako nagsusuot ng bra. Nahihiya akong bumili ng bra dahil ayokong pinagtitinginan ako ng mga sales lady dahil malaki para sa edad ko ang kinakailangan kong bra. Ayoko ang malaswang tingin ng mga sales man noong minsang tinangka kong bumili kaya nagsasando lang ako pagpasok at lagi ko lang yakap sa dibdib ko ang aking mga libro. Mapupula ang aking mga utong dahil sa kaputian ng malulusog kong dibdib. Maliit lang ang mga ito pero sa tindi ng libog ko ngayon ay sigurado akong namamaga ang mga ito at hindi maitatago ng puting tela ng aking suot.

Mga ilang araw ko ding ginawa ito sa gitna ng klase. Minsan sa tatlong subject sa isang araw. Noong una ay nagpapaalam akong pumunta ng CR para ituloy ang pagdadaliri doon ng walang inaalala. Ngunit noong mga nakaraang araw pakiramadam ko ay nagtataka na ang aking mga kaklase sa dalas kong mag CR. Noong nakaraang subject lang ay dalawang beses na akong nagpaalam kaya alam kong wala na akong magagawa kundi tiisin itong libog na nadadama ko at manatili saking upuan.
Ngayon lang ako nakadama ng gantong libog. Parang init na hindi humuhupa. Alam ko ang solusyon dito, ang matikman ulet ang labas pasok na sarap na maibibigay lamang ng isang malaki at naninigas na burat na aabuso sa isa sa aking mga butas. Iniisip ko pa lang ang pakiramdam ng isang mahabang tarugong bibiyak muli sa masikip kong butas ay namamasa na lalo ang aking puke. Alam kong ito lang ang makakalunas sa pangangailangan ng libog na bumabalot sakin ngayon, ayoko lang tangapin ito sa aking sarili. Hindi tama para isang babae ang magnasa sa ganoong kalaswang bagay lalo na sa isang batang katulad ko. Kaya kong solusyonan ito magisa.

At binalik ko ang atensyon sa sarap ng daliring naglalabas pasok sa aking makatas na kepyas.Mabilis na ang pagdaliri ko sa pekpek ko ngayon at nakapasok na ang aking dalawang daliri sa aking naglalawang puke. Hindi na ako nagsusuot ng panty mula noong napansin kong napapadalas ang pagabot sa kin ng libog habang nasa klase ako. Masmadali kasi at nagustuhan ko din ang lamig ng upuan na lumalapat sa aking hubad na kepyas. Labas pasok ang aking dalawang daliri sa masikip kong pekpek habang nagtuturo ang ang guro namin sa harap. Nakayuko ako na parang nagbabasa para hindi makita ang mala anghel kong mukhang kasalukuyang nadedemonyo ng kalaswaan.
“ooohhhh...†napaungol ako ng mahina ng maramdaman kong bumulwak ang malagkit na katas ng puke ko sa aking aking upuan. Nakapikit ako at pagdilat ko ay lumingon ako para tingnan kung my nakarinig. Wala naman nakapansin ,nakatuon sila sa leksyon sa harap ng klase. Kinuha ko ang aking panyo at pasimpleng inilagay ito sa makatas kong pekpek na namamaga pa sa pagdadaliri ko kanina. Ipinatong ko ito sa basa kong upuan. At tumingala na upang makinig sa guro.

Nanlaki ang mga mata ko ng pagtingala ko ay nakita kong nakaharap pala sa akin ang bata nameng guro. Nakayuko ito bahagya at nakatitig sa bandang ilalim ng upuan ko. Inayos ko kaagad ang aking palda at ng inaayos ko ito ay napansin ko kung ano ang nakakuha ng atensyon ni sir. My onting basa sa sahig ng aking paanan at ang basang ito ay mula sa tumutulong likido mula sa aking upuan. Naramdaman kong namula ang aking mga pisngi at pagharap ko nakita ko ang gulat na mukha ni sir na tila my naglalaro sa kanyang isip.

“kanina pa kaya sya nakatitig sa akin?napansin nya kaya ako?†pagaalala kong tanong sa sarili dahil bakas sa mukha ni sir na naguluhan sya sa nakita. Mabait ang si sir Edwin at bata pa ito at mukhang inosente pa sa mga bagay bagay. Gumraduate ito mula sa isang exklusibong catholic school at malamang ay hindi nito lubos mapagtanto kung tama ba ang nakita nya dahil hindi nito maisip na magagawa ito ng isang napakagandang babaeng mala anghel ang mukha sa pagkainosente.
“namalikmata lang siguro ako..†isip ng guro sa sarili.

“Malamang pagtinawag ko to si jem para magrecite ay makakasagot ito dahil malamang nagbabasa lang ito kanina. Hindi siguro posible yung iniisip kong ginagawa nya. Napakabata pa nito. Siguro pagod lang ako kaya kung ano ano ang pumapasok sa isip ko.â€

“Miss Reyes pwede mo bang sagutin ang tanong sa black board?†tawag sa dalaga.
Tumayo naman si jem nakayuko pa din at nahihiya. sumulyap ito saglit sa board at buti na lang ay nagaral sya kagabi at alam nya ang sagot. Sumagot ang dalaga at tumingala sa guro. Nakita nya ang mga mata ng guro nya ay nakatitig sa dibdib nya. Nakalimutan nya na bakat na bakat nga pala ang nakatayong mga utong nya sa kanyang uniporme. Daglian syang umupo ulet at nagtakip ng libro.
Napalunok ang guro at napapunas ng pawis sabay dinismiss na ang klase. Nagmamadaling lumabas ng classroom ang guro pero kitang kita ni jem ang bukol sa harap ng pantalon nito bago ito tumalikod. My kumislot sa gitna ng kanyang hita at naramdaman nyang my tumulong katas mula dito pababa sa kanyang hita.Nakaramdam ulet ng libog ang dalaga. Hindi nya maalis sa isip ang itchura ng pagkakabukol sa pantalon ng guro. Pilit naglalaro sa isip nya kung ano kaya ang itchura nito at kung gaano kaya ito kalaki. Mapayat ang kanyang guro kaya malamang ay malaki ang alaga nito. Nakaramdam nanaman sya ng kati ng pagnanasa tulad kanina at minabuti na nyang umuwi para sa bahay magparaos.
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa