Skip to main content

Init - (Part 2)

"Hoooyyy, lalim na iniisip mo ah. Kanina ka pa walang kibo dyan", si Mabel.

"Sino ba ang iniisip mo ha? Ex mo na naman?!"

"Ha eh, kuwan, wala lang." sagot ko.

"Asus, kunwari ka pa. Alam ko naman si Ms. Little China Girl ang iniisip mo. Wag mo ng isipin yun at di ka iniisip nun", panginis na biro ni Mabel.

"Di ah, may naalala lang ako" nakangiti kong sagot.

"Malayo pa ba?" tanong ni Mabel.

"Ha eh, teka nasaan na ba tayo?". Sa lalim ng pagiisip ko di ko napansin na malayo na pala ang aming nabiyahe.

"Malapit na tayong bumaba. Halika na't lumapit na tayo sa pintuan ng bus" aya ko kay Mabel. Buti na lang may bitbit akong jacket. Natatakpan ko ang aking harapan. Hanggang ngayon nagtutumigas pa rin ang aking ari.

"Tang nang Lorna to. Na-miss ko ang kantutan namin ah" sa isip-isip ko.

"Mama sa may kanto lang ho" sabi ko at sabay senyas sa driver. Bumaba kami ni Mabel at di nagtagal nakasakay kami ng dyip papuntang Sta. Mesa. Papunta sa bahay namin. Papunta sa isang karanasan na di ko malilimutan.

"Eto bahay namin... well not exactly bahay. Taga-probinsya kasi kami talaga."

"Ahh I see. Ok naman pala eh. Sabi mo maliit. Tama lang. Kayo lang naman ng kapatid mo ang nandyan di ba?" tanong ni Mabel.

"Oo, nasa college pa kasi utol ko. Third year sa U.E." sagot ko naman.

"Gusto mo bang makita loob ng bahay?"

"Sige, parang gusto ko ring magpahinga" sabi nya.

Pagpasok namin sa bahay, pinaupo ko si Mabel sa sofa habang ako naman ay dumiretso sa kusina para kumuha na makakain at maiinom. Tantiya ko nagugutom na ang kasama ko.

"Mabel, ano gusto mo? Juice o Coke?"

"Coke na lang" sagot ni Mabel.

Kumuha ako ng softdrinks sa ref. Napansin ko na may post-it na nakadikit sa pintuan ng ref.

"Bro, Christmas vacation na namin. Kita na lang tayo sa weekend paguwi mo sa atin -- Rey".

"Oo nga pala. Bakasyon na nga pala ang mga estudyante. Ilang araw na rin lang, magbabakasyon na rin ako sa Bulacan. Malamig na naman ang pasko nito. Paskong-pasko atsaka nakipag-break itong si Lorna", sa wari-wari ko.

Kumuha ako ng chicken spread at mga sliced bread at pumunta na ako sa may sala.

"Uy nag abala ka pa"


"Sensya na ha. Yan lang ang meron sa ref eh" nagkakamot sa ulong sagot ko kay Mabel.

"Sus ano ka ba? Ok nga ito eh. Atsaka di ba papakainin mo pa ako sa SM?" nangingiting sagot naman nya.

"O sige, kain ka muna. Tapos lalakad tayo papuntang SM." sabi ko

"Lalakad? Malapit na lang dito?" nagtatakang tanong ni Mabel.

"Oo, nasa likuran lang tayo ng SM. Ayun o, kita mo?" sabay turo sa may bintana. Tanaw kasi ang SM mula sa bahay namin.

"Ay, oo nga no. Sige, tapusin ko lang itong sandwich".

Habang kumakain si Mabel, bumalik ako sa kusina para magtimpla ng iced-tea. Mas gusto ko kasing inumin ito kaysa softdrinks.

Pagbalik ko sa sala...

"Hmmm sarap. Sino gumawa ng chicken spread?" tanong ni Mabel.

"Ahh yung isa kong ate. Every weekend kasi umuuwi si Rey sa Bulacan. Tapos pagluwas nya dito, may mga dala syang ulam at pagkain. Mga luto ng ate ko." sagot ko sa kanya.

"Masarap ha... nakadalawa nga akong sandwich eh hi hi hi" natatawang wika ni Mabel. "Nabusog ako tuloy."

"Ha ha ha e di mas ok. Makakatipid ako" pabirong sabi ko.

"Di no. Ililibre mo pa rin ako. Sa ibang araw na nga lang. Busog na kasi talaga ako eh" sambit nya.

"O sige, kain ka pa. Gusto mo pa ng Coke? Meron pa sa ref", tanong ko kay Mabel.

"Di, ok na to. Di ako masyadong nagso-softdrinks. Baka masira figure ko ha ha ha" biro ni Mabel.

Umupo na rin ako sa sofa. Si Mabel sa isang gilid, ako naman sa kabila. Binuksan ko ang TV. Naghanap kami ng mapapanood.

"Yan, dyan na lang. Pinapanood ko yan eh" wika ni Mabel

"Teleserye? Seryoso ka?" tanong ko

"Oo no. Magaganda naman mga istorya ng mga teleserye eh. Gustong-gusto ko yung kay Kris at Dina" nakangiting sagot ni Mabel. "Burrrrppppp! Ooooppppsss! Excuse me. Nabusog talaga ako hi hi hi". nahihiyang banggit nya.

"Ha ha ha grabe! Ang lakas nun ah!" biro ko sa kanya.

Hinagisan ako ng throw pillow ni Mabel.

"Tse! Nabusog nga ako no?!" kunwaring naiinis nyang sagot.

"He he he biro lang, biro lang" sambit ko.

Biglang tumayo si Mabel at inalis ang kanyang blazer. Napalunok ako dahil nakita ko ang malalaki nyang suso sa ilalim ng suot nyang polo.

"Naiinitan ka ba?" nerbiyos kong tanong. Tumayo ako at binuksan ang electric fan.

"Di ok lang. Sumikip kasi sa dami ng nakain ko ha ha ha" sagot ni Mabel.

"Ahhhh, ok. Pero itutok ko na rin sa yo ito. Medyo mainit din kasi dito sa bahay" sabi ko.

Umupo ulit kami. Parehong lugar ng kinauupuan namin kanina. Habang nanunood kami ng tv, sumusulyap-sulyap ako kay Mabel. Hindi sa kanyang mukha, kungdi sa kanyang suso.

"Ang laki. Ano kayang size ng mga yun?" tanong ko sa sarili ko. Wala pa kasi akong naging gf na malalaki ang hinaharap. Puro mga katamtaman lang. Pero itong kay Mabel, malalaki.

"Baka naman padded ang bra nito" isip ko pa rin.

"Hoy Jun. Anong tinitignan mo dyan ha?"

Nagulat ako. Di ko namalayang nakatitig na pala ako sa mga boobs ni Mabel.

"Ahh, ehhh... wala." nagkukunwaring sagot ko.

"Huli kita eh. Nakatingin ka sa mga boobs ko" nanghuhuling sabi ni Mabel.

"Ahhh, ehhh, di no. Hindi..." deny ko.

"Asus! Kayo talagang mga lalaki. Sanay na ako no? Tuwing magko-commute nga ako, mapa-LRT man or sa bus, may mga lalaking nakatingin sa mga boobies ko. Kakainsulto nga. Bakit, pangit ba mukha ko at boobs na lang ang tinitignan nila?" pabirong wika ni Mabel.

"Sorry Mabel..." kamot ulong tugon ko. "Kasi nakaka-hypnotize sila eh"

"Ha ha ha, baliw ka Jun" natatawang sambit nya.

"Di, seryoso ako. Nakaka-hypnotize nga sila. Ang laki kasi nila. Tunay ba yan o padded ang bra mo" diretsang tanong ko sa kanya.

"Oist, tunay mga to no. Di yan dahil kay Vicky Belo." nagmamalaking sagot ni Mabel.

Pagkatapos nun, tahimik lang kaming dalawa. Para kaming nagkakahiyaan. Pinagpatuloy lang namin ang panonood ng TV. Nung magko-commercial na...

"Di tutoo sinabi mo kanina" sabi ko.

"Alin?" nagtatakang tanong ni Mabel.

"Na pangit mukha mo", sagot ko. "Ang ganda mo nga eh. Isa ka sa mga pinakamagandang babae nakilala ko eh"

"Oist, bola ka." namumulang sambit ni Mabel.

Ngumiti lang ako. Di ako nambobola. Maganda si Mabel. Nakakadagdag pa sa appeal nya ang pagiging mabait. Kowboy sya. Di sya maarte katulad ng iba kong nakilala. Di sya nagiinarteng akala mo kung sino ng dyosa ng kagandahan. Simple lang kumbaga.

"Pero, pero... ang mga suso nya. Di simple ang mga yun" isip ko.

"Kakaiba."

Bigla akong nainitan. Nagsimula ng pawisan ang noo ko. At unti-unti akong tinitigasan. Kumuha ako ng throw pillow at patay malisyang nilagay sa aking harapan. Kunwari akap-akap ko, na ang tutoo ay para takpan ang aking nagtutumigas na sandata.

"Dyahi baka mapansin ni Mabel" sa loob-loob ko.

"Lapit ka kaya dito" aya ni Mabel."

"Huh?" gulat kong tanong.

"Sabi ko lapit ka dito sa akin. Pinapapawisan ka na o. Dito ka para mahanginan ka rin" dugtong ni Mabel.

"Ahh, eh... papaikot ko na lang ang electric fan" di mapakaling tugon ko.

"Wag na. Gusto ko steady lang ang fan at nakatutok sa akin. Dito na. Bakit parang ayaw mo akong katabi. Mabantot ba ako?" sabay pabirong amoy ni Mabel sa kanyang kili-kili

"Ha ha ha hindi no. Ang bango mo nga eh." nerbyos kong sagot. "Ano bang pabango mo?"

"360... bango no? Favorite ko to eh" sabi nya.

"Ahhhh tatandaan ko ang brand na yan. Bibilhan ko ang next gf ko ng ganyang pabango. Gusto ko ang amoy" banggit ko.

"He he he ako na lang bilhan mo habang wala ka pang gf. Paubos na kasi ang sa akin eh" biro niya. "O dito ka na."

Nag-slide ako papunta sa side ni Mabel. Di ko tinanggal ang pagkakapatong ng throw pillow sa aking harapan. Habang papalapit kay Mabel, lalong nagwala ang aking alaga. Nakakadagdag sa nararamdaman kong libog ang amoy ni Mabel. Napakabango. Tumabi ako ng bahagya sa kanya. Nagiwan ako ng kaunting puwang para di kami magdikit.

"Yaaan. Eh di ok. Nahahanginan ka. My god, Jun, pawis na pawis ka ah. Magtanggal ka na lang kaya ng polo. May undershirt ka naman eh." habang pinupunasan nya ng kanyang panyo ang pawis ko.

"Ha eh... sige".

Sinimulan kong tanggalin ang polo ko at pinatong ko ito sa kabilang side ng sofa.

"Ok ka na?" tanong ni Mabel.

"Oo, napreskuhan ako." sagot ko.

Tapos, tahimik kami ulit. Nood ulit ng TV. Pangalawang teleserye na ang palabas. 3 o 4 ang mga teleseryeng pinapalabas ng Channel 2 araw-araw. Tuloy ang panonood namin ng maramdaman kong parang dumidikit si Mabel sa akin.

"Jun, nami-miss mo ba gf mo? Ay sorry, ex-gf pala" tanong ni Mabel.

"Ahh, ehh.... siguro... oo naman.... matagal din kaming nagsama ni Lorna eh" sagot ko.

"Nanunood din ba kayo ng TV ng madalas?"

"Hmmm... di masyado. Di mahilig sa TV yun eh. Nanunood kami sine o kaya concert. Namamasyal. Mga ganun ginagawa namin." nagtatakang sagot ko.

"Ahhhh, eh... may ginagawa ba kayo?" dagdag nyang tanong.

"Hmmm, ginagawang ano?" tanong kong pabalik.

"Alam mo na... ginagawang.... naughty?" nahihiyang tanong ni Mabel.

Di ko alam, pero lalo akong naginit sa pinaguusapan namin. Pinatong ko ang mga kamay ko sa throw pillow na nasa aking harapan. Nagkukumawala ang aking titi.

"Alam mo Jun, may sasabihin ako. Kaya lang wag kang magagalit ha" wika ni Mabel

"Bakit naman ako magagalit?" sagot at tanong ko na rin.

"Nung nabalitaan ko na break na kayo ni Lorna... medyo... medyo natuwa ako. Sama ko no?" nakukunsensyang sabi ni Mabel. "Kasi, feeling ko galit sa akin si Lorna. O parang ayaw nya sa akin. Tuwing susunduin ka nya sa office, ako lang ang di nya pinapansin sa mga ka-officemates natin."

"Ha? Di no. Bakit magagalit sa yo yun? Kasi di naman tayo close nun eh. Kailan lang ba talaga tayo nagkausap at nagkabiruan di ba? 2 weeks ago lang, nung hiwalay na kami ni Lorna di ba?" sabi ko.

"Ewan ko... parang ayaw sa akin ng ex mo. Ako rin, ayaw ko sa kanya. Nagseselos ako."

Pareho kaming nagulat ni Mabel sa sinabi nya. Napatingin kami sa isa't isa. Lumayo ang kanyang tingin.

"Jun, crush kasi kita eh. Ang daming nagpapahangin sa office pero ikaw parang wala lang. Di mo ako masyadong pinapansin. Parang ang supla-suplado mo. Pero kita ko naman na mabait ka eh. Kwento rin ng mga tao sa office ang bait-bait mo raw" medyo nahihiyang sabi ni Mabel.

"Ha eh. Kasi di ako masyadong nakikipagmalapitan sa ibang babae nung kami ni Lorna eh. Alam mo na, iwas tukso ba. Madali kasi akong ma-in-love kaya iniiwasan ko ang mga sitwasyon na posible akong ma-in-love sa iba habang kami pa ni Lorna" tugon ko.

Namalayan ko na lang na magkadikit na kami ni Mabel. Ang tuhod nya ay nakadikit sa tuhod ko. At medyo nakaharap sya sa akin. Ngayon ko lang talaga napansin si Mabel ng malapitan. Napakaganda nya talaga. Ang kanyang mga mata ang pinakamagandang parte ng mukha nya.

"Jun...", sambit ni Mabel at dahan-dahan nyang inilapit ang mukha nya sa akin.

Itutuloy…
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa