Skip to main content

Init - (Part 3)

Hinalikan ko si Mabel. Sweet kiss. Walang halong malisya. Di ko ginamitan ng dila. Pero pilit nyang binubuka ang aking mga labi. Pilit nyang pinapasok ang kanyang dila. Di na ako nagpakaimpokrito. Naghalikan na talaga kami. French! Matagal na halikan. Medyo humarap na rin ako sa kanya. Sa aking paggalaw, di ko napansin na nahulog ang throw pillow sa floor. Ng tumigil kami para huminga, nagitla si Mabel.

"Jun?! Ano yan?"

"Alin?" tanong ko.

"Yan...." turo nya sa harapan ko.

"Shoot!" bulong ko sa sarili. "Nahulog pala ang pillow".

Akmang kukunin ko ang unan sa aking paanan ng....

"Jun... patingin..." sambit ni Mabel.

Nagulat ako. Libog na libog ako pero dahil nga kaka-break lang namin ni Lorna, ayaw ko munang makipag-relasyon. Siguro dahil umaasa pa ako na magkakabalikan pa kami ng ex ko.

"Mabel, sorry. Nung tinitignan ko ang boobs mo medyo tinablan ako eh." paumanhin ko.

"You mean to say, kanina pa ganyan yan?" sabay turo nya sa aking harapan.

"Ha, eh, oo. Sorry" nahihiya kong pagpapaumanhin

"Pwede ko bang makita?" mahinang tanong ni Mabel.

Bago pa man ako makasagot, napansin ko na lang na ang mga kamay ni Mabel ay nasa harapan ko na.

"Jun, di ko mabuksan. Nahihirapan ako. Pwedeng tumayo ka?"

Tumayo ako. Nagayos ng pagkakaupo sa sofa si Mabel. Nilislis nya ng kaunti ang kanyang mini skirt para mabuka nya ang kanyang mga hita. Tapos hinila nya ako. Pinatayo sa gitna ng mga tuhod nya. Sya na ang nagtanggal ng belt at butones at zipper. Hindi nya ito minadali. Malumanay ang kanyang pagkilos. Lalong nakadagdag sa libog ang ginawa nyang pagkilos. Pagka-unzip ng zipper ng pantalon ko, kusa itong bumagsak sa sahig.

"Dyahi!", sa loob ko. "Bakit ba di ako nagboxers ngayon?"

Brief kasi ang suot ko ngayon. Pero parang wala lang kay Mabel yun. Nakatutok pa rin ang tingin nya sa naghuhumindig kong alaga na brief na lang ang nagpupumigil. Nilapit lalo ni Mabel ang kanyang mukha sa aking harapan. Ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang hininga. Di ako makapaniwalang nangyayari ito. Si Mabel na crush ng mga gungong sa office, nandito sa bahay ko, nasa harapan ko. Biglang hinatak ni Mabel ang garter ng aking suot pababa. At bumulaga sa kanya ang aking tarugo.

"Jun?!!! Oh my god.... tutoo ba ito?" gulat na tanong nya sa akin.

Di ko alam ang aking isasagot. Tinatanong ba nya na tutoo bang nangyayari ito o tutoo ba ang aking etits o.... ahhh di ko na alam. Ang alam ko libog na libog na ako at nangagalaiti na ang aking alaga sa galit.

"Di ka pa ba nakakita nyan?" tanong ko kay Mabel.

"Nakakita nya. Yung sa ex ko dati lagi nyang pinapahawak sa akin ang toytoy nya." nahihiya nyang wika.



"Ahhh so nagse-sex kayo ng ex mo dati" diretsa kong tanong.

"Hmmmm.... puro hawak lang atsaka bj. Natatakot kasi ako eh. Hawak ko lang ang kanya tapos lalamasin nya lang ang mga boobs ko".

Tang na! Posible ba ito? Birhen pa itong si Mabel? Tanda ko nung si Lorna, nung una kaming nagtalik, inamin nya kaagad na di na sya virgin. Pero wala sa akin yun. Di naman importante sa akin ang pagkabirhen ng isang babae. Pero si Mabel? Virgin pa? Nakaramdam ako ng kaba. Natatandaan ko pa ng madonselya ko ang isa sa mga naging gf ko tapos di rin kami nagtagal. Nakipaghiwalay ako. Kunsensyang-kunsensya ako nun kasi binigay nya sa akin ang virginity nya. At di ako nilubayan. Lagi akong tinatawagan ni Des nun. Pinapaalala na dini-virginized ko sya.

"Ahhhh" nasambit ko.

"Bakit?" tanong ni Mabel. "Ayaw mo ba ito?"

Hinagod-hagod nya ang aking tarugo. Kung ano man ang naisip ko kanina, ang naramdaman kong nerbiyos, bigla itong naglaho. Na-demonyo ulit ako.

"Shucks, Jun. Grabe. Yung kay Bret di ganito. Mas mahaba yung kanya" bulalas ni Mabel.

"Araykupo! Minus pogi points ako dun ah. Bret? Sinong Bret? Baka yung ex nya" bulong ko sa sarili.

"Pero..." sabay dugtong ni Mabel, habang sakal ng kanang kamay nya ang aking titi. "Mataba itong sa yo.... god, Jun... ang taba!"

Nangiti ako sa binanggit ni Mabel. Inilapit ni Mabel lalo ang mukha nya sa aking tarugo. Animo ine-examine nya kung may diprensya o wala. Sabay dinilaan nya.

"Hmmmm..."

At subo...

"Ohhhmmmmmmmm"

"Ohhh syet Mabel!" bulalas ko.

Tumigil bigla si Mabel.

"Jun di ko yata kayang isubo. Nabibilaukan ako."

Tang na! Bibitinin pa yata ako nito.

"Teka lang", ani Mabel. Tinulak nya ako ng bahagya para makatayo sya. Tinanggal nya ang mga butones ng suot nyang polo at kanya itong hinubad.

"Shoot!" namangha kong sabi. Ang lalaki talaga ng mga suso ni Mabel. Ang kanyang bra ay parang puputok na sa laki ng mga ito.

"You like 'em?" tanong ni Mabel.

Di ako nakasagot. Nakabuka lang ang aking bibig. Ang laki-laki talaga nila. Ang lusog-lusog. Pilit inabot ni Mabel ang strap ng bra nya sa likuran. Kanya itong in-unhook. Pagkaalis ng hook, parang nakahinga ng maluwag ang mga suso nya. Inihagis nya ang bra nya sa may sofa at umupo sya ulit. Lumapit ako ulit sa kanya. Hinalikan nya ang aking alaga na lalong nagwawala. Basa ng ang tip ng titi ko. May kaunting tamod na lumalabas. Sobrang libog na ako.

"Hmmmm..." pilit pa ring sinusubo ni Mabel ang aking tarugo.

"Mabel, syeettt.... baka labasan kaagad ako..."

"Ha? Hinahalikan ko pa lang naman eh" inosenteng sagot nya.

"Tama na muna Mabel, libog na ako. Higa ka sa sofa" sumamo ko sa kanya.

Nahiga sa sofa si Mabel. Di ko alam pero parang kinukubli nya ang kanyang mga suso. Tinatakpan nya ito ng kanyang mga kamay.

"Huwag.... wag mong takpan. Gusto ko silang makita" sabi ko sa kanya.

Pagkasabi ko nun, inalis ni Mabel ang kanyang mga kamay. Napakaganda ng kanyang mga suso. Ibang iba ang hugis. Ang kay Lorna ay medyo perky at firm. Ang kay Mabel ay bilugan at malambot. Nakakalibog ang kanyang mga suso. Inilapat ko ang mga kamay ko sa suso nya. Dahan-dahan kong nilamas. Napaungol si Mabel.

"Unnnngggghhhh"

Ang lambot ng mga suso nya. Parang jelly sa lambot.

"Ohhhhh... Jun... Junnnnnn" walang tigil na ungol ni Mabel.

Tumayo ako, pansamantalang inalis ang mga kamay sa malalambot na dyoga ni Mabel. Lumuhod ako sa side nya, sa paanan ng sofa. Hinalikan ko sya sa labi.

"Hmmmmmnnnnn".

Habang nilalamas ng isa kong kamay ang kanyang suso. Palipat-lipat ang aking kamay. Di ko buong madakot ang suso nya sa laki. Malaki akong tao at malalaki ang kamay pero kulang pa rin ito para dakmain ng buong-buo ang suso ni Mabel. Tuloy ako sa paghalik at tuloy si Mabel sa paghalinghing.

"Ohhhhh, oooohhhhh, MMMppphhhjunnnnnn"

Ungol nya habang magkahinang ang aming mga labi't dila.

Tapos nilapirot ko ang utong ni Mabel. Napahalinghing ito ng malakas at napaliyad.

"Unnnngggg!!! Ooooohhhhhhh!!!"

Bumaba ang aking ulo papunta sa kanyang dibdib. Pinalitan ng aking labi ang aking kamay sa kanyang utong.

"Ohhhhhh, oooohhhh, oooohhhhhh"

Sipsip, dila...

"Ahhhhh, sarap mo Mabel" sambit ko.

Palipat-lipat ang bibig ko sa mga dyoga nya. Medyo pinkish din ang utong ni Mabel, pero di kasing pink ng kay Lorna. Tuloy ako sa paglamutak sa mga boobs nya. Habang ang isa kong kamay ay nilislis ang mini skirt nya. Iniangat ni Mabel ang kanyan pwet para maitaas ko ng husto ang palda nya. Habang dinidilaan ko ang kanyang mga utong, sinalat ko ang kepyas nya na nababalutan ng basang-basa na panty.

"crap! Mabel! You're fucking wet!" naibulalas ko.

Umungol lang si Mabel. Parang ginanahan lalo.

Dahan-dahan kong siningit ang isa kong daliri sa panty nya hanggang makapa ko ang kepyas nya. Basang-basa talaga. Malibog din pala itong si Mabel. Kinanti ko ang kuntil nya.

"Junnnnn, ooohhhh, gooooodddd!!! Ang sarap nyan!" mabaliw-baliw na sambit ni Mabel.

Pagkarinig ko nun, di ko na tinantanan si Mabel. Supsup pa rin ako ng supsup sa kanyang mga suso habang fini-finger ko ang kanyang clitoris. Nagsimula ng maging malikot si Mabel. Di na sya mapakali.

"Haaaa.... ahhhhh.... ohhhhh.... unnnggg.... Juuuunnnnn, malapit na akooooo"

Pinagihan ko ang pag-finger. Pinaikot-ikot ko ang daliri ko sa kanyang kuntil. Parang nakukuryente si Mabel. Napapaliyad sya sa sarap.

"Ohhhh, ayaaaann na, ayaaannn naaaa, ayyyyaaaaannn naaaa, Junnnnnnnn.... aaaayyyyyyyy!"

Angat-baba ang pwet ni Mabel. Nilabasan na sya.

"Junnnnn.... ang saraaapp.... ngayon ko lang naranasan yun."

"Ha, eh di ba nagne-necking and petting kayo ng ex mo?" tanong ko.

"Oo kaso di nya ako pinaparaos. Gusto nya sya lang. Pag nilabasan na sya, the end na. Bitin ang beauty ko" sagot ni Mabel.

"He he he sa tingin ko ngayon di ka bitin" pilyo kong sabi kay Mabel.

"Grabe ba ako?" nahihiyang wika ni Mabel. "Ang ingay ko no? Eskandalosa?"

"Ha ha ha di no. Gusto ko nga yun eh. Nakaka-excite lalo. Tignan mo ito." sabay turo ko sa aking tarugo.

"Jun, my god, pulang-pula na yan."

"Oo nga eh, atat na atat ng magpalabas" sabi ko.

"Jun, di pwedeng ipasok ha. Kasi, kasi.... virgin pa ako eh".

"Mabel, ok lang. Kung di ka pa handa, wag nating ituloy."

"May gagawin ako, upo ka dito" wika ni Mabel.

Umupo ako sa sofa at pumagitna sya sa aking mga binti. Nakaluhod sya. Tapos isinubo nya ang ulo ng aking titi.

"Ahhhh.... Mabel.... Mabel" nagdeleliryong ungol ko.

Sinipsip nya ang aking etits. Parang sumisipsip sa straw ng softdrinks. Para bang may gustong matikman sa butas ng aking alaga.

"Mabeeellll, fuuuuccckkkk!"

Tumigil bigla si Mabel. Inilapit nya ang katawan nya sa aking harapan. Tapos walang pasabing inipit nya ang aking titi sa kanyang mga suso. Titty-fuck!!!

Tinaas-baba nya ang kanyang mga susu habang nasa gitna ng mga ito ang aking titi. Napaungol na ako sa sarap at sa dagdag na libog.

"Ohhhhh.... ahhhhh.... Mabeellll, Mabeeellll... Shiiittt! Di ko na kaya.... Mab, Mabel.... malapit na akooo" nanginginig kong ungol.

Binilisan lalo ni Mabel ang pagtaas-baba ng mga suso nya. Lalo nyang hinigpitan ang pagkakaipit ng titi ko. Paminsan-minsan, dinidilaan ni Mabel ang ulo ng aking alaga.

"Maaabbbeeelll.... yaannnn naaaa!!!"

At bumulwak ang aking tamod. May napunta sa mukha ni Mabel. Karamihan tumulo sa kanyang mga suso.

"Ahhhh... fuccckkkk Mabel.... ang sarap".

Nilapit ni Mabel ang mukha nya sa aking titi. At biglang dinilaan ito.

"Hmmmmmm...."

Dinilaan nya ang aking tamod.

"Saraaap nito, Jun..."

"Ahhhh Mabel...." at bumagsak na ako sa sofa. Pakiramdam ko naubusan ako ng katas sa dami ng lumabas sa akin. Para akong nakuhanan ng lakas. Naupo na rin si Mabel. Kinuha nya ang kanyang panyo at pinunasan ang sarili.

"Jun, san ang banyo? Makikigamit ako ha?"

"Punta ka sa kusina, tapos sa kaliwa mo nandun ang pintuan ng banyo" nanghihina kong sagot.

Pagkapunta ni Mabel sa banyo, tumayo na ako at kumuha ako ng tissue. Pinunasan ko ang aking sarili. At nagbihis na ako.

"Jun, paabot ng mga damit ko" sigaw ni Mabel mula sa banyo.

Kinuha ko ang mga damit nya at kumatok ako sa banyo para iabot ang mga ito.

"Salamat" sabi ni Mabel.

Bumalik ako sa sala at nagayos. Pinunasan ko ang mga throw pillow na napatakan ng tamod ko. Tapos napansin ko ang basang parte sa sofa.

"Katas ni Mabel ito ah" sa loob-loob ko. "Grabe palang labasan ang babaing ito".

Pinunasan ko na rin ang sofa. Di pa rin ako makapaniwalang nangyari ang lahat ng ito.

"Paano pag nalaman ni Lorna ito? Tyak di na makikipagbalikan yun" muni-muni ko.

"Jun, tara na" yaya ni Mabel na di ko namalayang nasa sala na pala.

"Ahh alis ka na?" tanong ko.

"Oo kasi 8:00 na. Ayaw kong masyadong gabihin" sagot nya.

"Ah sige, saglit, palit lang ako ng pangitaas. Saglit lang" at dali-dali akong pumunta sa kwarto para magpalit ng tshirt. Nagpunas din ako ng alcohol sa katawan para maalis ang natitirang amoy ng pinagagawa namin ni Mabel.

"Ok, let's go" sabi ko.

"Ok" sabi ni Mabel.

Naisipan ko na lang mag-taxi papuntang Recto station ng LRT. Madali naman kaming nakakuha ng taxi.

"Boss sa Avenida ho, sa D. Jose station" sabi ko sa mamang driver.

Habang umaandar ang sasakyan, kapwa kami tahimik ni Mabel. Di kami nagsalita. Di kami nagkibuan. Nagpapakiramdaman kami. Ng marating na namin ang LRT station, nagbayad ako ng fare atsaka sinamahan si Mabel paakyat ng station.

"Mabel?"

Di pa rin kumikibo si Mabel

"Galit ka ba sa akin?" tanong ko.

"Di no. Bakit naman ako magagalit sa yo?" nakangiting sagot ni Mabel.

"Wala lang... tahimik ka kasi eh".

"Napagod lang ako Jun sa... alam mo na" pilyang ngiti ni Mabel.

Napangiti na rin ako.

Dumating na ang train, at nagpaalam na si Mabel.

"O, see you tomorrow sa office. Bye"

"Ingats" lang ang nasabi ko.

Nagkahiwalay kami ni Mabel ng gabing iyon ng di man lang napagusapan ang nangyari sa amin. Nagtaxi na rin akong pauwi dahil sa pagod. Pagkauwi sa bahay, deretso ako sa kwarto. Nakalimutan kong di pa pala ako kumakain pero parang di naman ako nagugutom. Pagkahiga sa kama, nasa isip ko pa rin ang mga pangyayari. Ang magandang mukha ni Mabel. Ang bilugan nyang suso. Ang makatas nyang hiyas. Di ko na namalayan na nakatulog na ako, di alam kung anong mangyayari kinabukasan sa opisina.
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa