Skip to main content

Init - (Part 4)

Anak ng pateteng. Di kasi nagising ng maaga. Late na naman ako nito. Pihadong masama na naman ang tingin sa aking ni bossing nito" sa isip ko lang.

Pasado alas-nuwebe na at nasa bus pa rin ako. Napasarap ang tulog ko. Di ko na kailangan isipin kung anong dahilan bakit masarap ang tulog ko.

"Mabel..." bulong ko sa sarili.

Nanariwa sa aking alaala ang nangyari sa amin kahapon... kagabi... Pagkatapos, naghiwalay lang kami ng basta-basta. Di man lang napagusapan kung ano ang namagitan sa aming dalawa. Naputol ang aking pagmumuni-muni ng...

"Ayala - Herrera na. Susunod na hinto sa may Glorietta na" sigaw ng konduktor.

Tumayo na ako at bumaba sa bus. Nagsimula na akong tumakbo papuntang opisina.

"Anak.... haaaa.... ng.... hhhaaa.... jueteng...." nagmumura ako habang tumatakbo't hinihingal.

"Baka masisanti na ako nito. Madalas na lang akong late" sa wari-wari ko.

Nakarating ako sa building na kung saan nandun ang opisina namin. Pawisan akong pumasok sa elevator sabay pindot sa "Close". Pinindot ko ang "23".

"Syet! Sana wala pa si bossing."

Bumukas ang pintuan ng elevator at lumabas ako kaagad. Pagpasok sa pintuan ng opisina, nakasalubong ko si Mabel.

"Hi Jun. Wag kang magalala. Wala pa si Sir Greg".

Si Boss Greg, ang bossing namin. Na animo mabangis na tigre kung makatingin kapag nahuli ka nyang late pumapasok.

"Ah talaga... haaayyyy salamat!" nakangiting tugon ko kay Mabel.

"Hmmm, pawis na pawis ka na naman ah. Baka gusto mong magtanggal ng polo" sabay kindat na wika ni Mabel.

Ngumiti lang ako. At least ok pa rin kami ni Mabel. Akala ko magkakahiyaan kami, pagkatapos ng mga pangyayari kahapon.

"O sige Jun, catch you later. May aasikasuhin pa ako".

"Ha, eh sige. Later, Mabel"

Pagkaupong-pagkaupo ko pa lang sa aking cubicle, nagsimula na ang kantiyawan ng mga kaopisina ko.


"Jun, late ka na naman. Ano ka ba hijo? San ka ba nagpupunta pag gabi at lagi kang puyat" kantiyaw ni Faye na nakapwesto sa kanan ng cubicle ko.

"Siguro nag-beerhouse ka no. Magyaya ka naman pre. Isama mo naman kami" dagdag ni James

"Tol, sa mga patay-sindi ka ba nagpupunta? Sama mo naman ako." nangungulit na si Vince.

"Mga gungong, napahaba lang ang tulog ko kaya late ako" sagot ko sa kanila.

"Sus, if I know, mula ng single ka ulit malamang nagpapakalasing ka gabi-gabi" tuloy na pagbibiro ni Faye.

Tawanan sila. Nakitawa rin ako.

"Di no, napahimbing lang tulog. Atsaka yung kay Lorna, ok na ako. Over na ako dun" sabi ko.

Over na nga ba ako? Alam kong nami-miss ko pa rin sya. Nami-miss ko ba sya o yung mga pinagagagawa namin? Di ko masagot ang tanong kong iyon sa sarili.

"Pero seriously Jun, it's good na ok ka na. Nung kaka-break nyo lang ni Miss Chinatown eh para kang walang kabuhay-buhay." sabi ni Faye.

Sumangayon sina James and Vince. "Oo nga tol. At least di ka na mukhang namatayan".

Nangiti ako sa mga sinabi nila. Mga kaibigan ko ang 3 ito. Di lang kaopisina o katrabaho ang turing ko sa kanila. Matagal na rin ang samahan namin. Nagsimula kami sa isang kumpanya 4 years ago tapos ng mag-resign ako, nagsunuran sila sa akin dito. Yun ang pact namin nun sa lumang company namin. Nag-bonding talaga kami. Usapan namin, kung nasaan ang isa, nandun ang lahat. Nagsimula na kaming magtrabaho. Rinig na rinig ko ang mga katakak ng mga keyboards nila. Ako? Nakatingin lang sa monitor. Ang wallpaper ko kasi ay picture ni Lorna.

"Mas mainam siguro na palitan ko na ito" sabi ko sa sarili.

Kaunting galaw at pindot sa mouse, pinalitan ko ang wallpaper ng isang abstract na background.

"Kung kami talaga ni Lorna, magkakabalikan at magkakabalikan din kami" bulong ko.

Pagkatapos nun, nagsimula na akong magtrabaho. Mga software developers kami. Gumagawa kami ng proprietary applications na ginagamit ng kumpanya namin internally. Lumipas ang mga oras at mag-a-alas dose na.

"Vince, gutom ka na ba?" tanong ni James.

"Oo, tara labas na tayo" yaya ni Vince. "Faye san tayo kakain?" tanong nito

"Parang gusto ko ng sisig" sabi ni Faye. "Enterprise na lang".

"O sige. Jun, halika na" sabi ni James.

Sumagot ako ng "okidoki" at tumayo. Sabay-sabay kaming pumunta sa Enterprise. The usual ang nangyari over lunch. Kainan, tawanan, kuwentuhan. Masaya kami pag magkakasaman kaming apat.
Pagkatapos kumain, balik kami ulit sa opisina. Nabalitaan namin sa isa naming kaopisina na di papasok si Boss Greg.

"Work from home daw" wika ni Faye.

"Ayus!" sambit ni James. "Makakapag-siesta ako".

Bumalik na kaming apat sa aming mga pwesto. Maya-maya may narinig kaming naghihilik. Sabay-sabay kaming tumayo nina Faye and Vince. Si James pala ang naghihilik. Loko, tinutoo nya ang siesta. Lumipas ang mga oras. Natapos ko ang mga dapat kong tapusin sa araw na ito.

"Jun, gimik tayo" yaya ni Faye.

"Gimik?" kako.

"Jun, Friday ngayon." nangingiting talima ni Faye.

"Ha ha ha" natatawa ko. "Oo nga pala, Biyernes ngayon. Sus! Di ko na alam ang araw"

"Kayo na lang" sabat ni Vince. "Kailangan kong umuwi kaagad eh"

"Ganun?" lungkot na sagot ni Faye. "O sige next week na lang para kumpleto tayo."

"Ok" sabay naming sagot ni Vince.

"O James, ikaw pwede ka next week?" tanong ko.

Di sumagot ang mokong. Tulog pa rin.

Niyugyug ni Faye si James.

"Hooy! Gising! Uwian na!"

"Uhhhhmmmmm... uwian na?" antok na tanong ni James.

"Opo senyorito. Uwian na" natatawang sagot ni James. "Gimik tayo next week ha, di kasi pwede si Vince today eh"

"Ok. Areglado. Basta kumpleto tayo, call ako" ika ni James habang nagpupunas ng laway sa gilid ng bibig.

Saktong alas-singko y media, nagtayuan kaming apat para umuwi na. Pagkalabas ng office, nagpunta sa CR ang tatlo. Naiwan ako sa may elevator. Dun ko na lang sila aantayin. Ng may kumalabit sa likuran ko.

"Hi!"

"O, Mabel. Di kita masyadong nakita sa araw na ito ah."

"Naging busy ako eh. Nagayos ng mga resume ng mga i-interviewin sa Lunes" sambit nya.

"Uwi ka na?" tanong ko sa kanya

"Hmmm actually..." tumingin-tingin muna sa paligid si Mabel at ng makitang walang tao saka tinuloy ang sinasabi

"Pwede ba tayong magusap Jun?"

"Oo naman. Bakit may problema ba?" tanong ko pabalik.

"Wala naman. Basta gusto lang kitang makausap" tugon nya.

"O sige. Ano, sa baba na lang? Sa coffee shop?" yaya ko

"Kung pwede sana sa bahay nyo ulit para private" nahihiyang mungkahi ni Mabel.

"Ha eh, sige" talima ko.

Saktong dumating na sina Faye, James and Vince.

"Hi Mabel!" chorus na bati ng 2 gungong.

Si Faye naman ay tahimik lang. Matipid na ngiti ang bati kay Mabel.

"Uwi ka na ba Mabel? Wag muna. Date muna tayo" diretsang salita ni James.

"Naku Mabel, wala kang mapapala dyan kay James. Sa akin ka na lang makipag-date" wika naman ni Vince.

"Akala ko ba dapat kang makauwi ng maaga?" sabat ni Faye.

"Ay oo nga pala, he he he. Next time na lang Mabel" kamot ulong sagot ni Vince.

Natatawa lang si Mabel sa 2 kong kaibigan.

"Pauwi na rin ako eh" banggit ni Mabel

Bumukas ang elevator at sabay-sabay na kaming sumakay. Ilang saglit lang at nasa lobby na kami ng building.

"O sya, happy weekend na lang sa inyo" bati ko

"Happy weekend and ingat" sagot ni Faye.

Nagpaalam kami sa isa't isa. Sina Faye, James and Vince ay pare-pareho ng dinadaanan. Sumasakay sila ng bus papuntang Edsa. Iba-iba nga lang ang kanilang babaan. Si James sa may Crame. Si Faye sa Cubao. At si Vince naman sa may SM North Edsa. Sa tapat ng building namin ang bus stop kaya kaagad nakasakay ang tatlo. Pagkaalis ng bus na sinakyan nila...

"Halika na" yaya ni Mabel sabay hawak sa aking siko.

"Ano ba ito? Magsyota na ba kami?" tanong ko sa sarili ko. Di ko maitanong ito kay Mabel.

"Baka naman friendly lang talaga ito? Pero friendly ba yung matatawag na nangyari kagabi?" tanong ko pa rin

"Jun, ano ka ba? tahimik ka na naman"

"Ha, eh. Ganun talaga ako. Tahimik. Mahilig magisip" sagot ko.

"Eh ano bang iniisip mo? Yung nangyari ba kagabi?" tanong ni Mabel

Di ako kaagad nakasagot

"Yun nga ang paguusapan natin eh. Kaya gusto ko private. Mahirap kung sa coffee shop tayo magusap. Baka may makarinig" sabi ni Mabel.

"Ahhh ok... sige uwi na muna tayo" wika ko't sabay lakad papunta sa bus station.

Habang naglalakad kami, amoy ko ang pabango ni Mabel. Napakabango talaga. Nakaka-in-love. Nakapusod ang buhok ni Mabel ngayon. Kitang-kita ang kaputian ng kanyang batok. Naka-jeans sya at rubber shoes. Atsaka naka body-hugger na damit. Friday nga pala, kaya casual ang suot nya. Atsaka ko lang na-realize na ako lang ang naka-long sleeves sa opisina kanina.

"Anak ng pateteng" bulong ko.

"Ano yun?" tanong ni Mabel. Narinig nya pala ang bulong ko.

"Ha eh. wala. Nakalimutan ko nga palang Friday ngayon. Naka-long sleeves pa akong pumasok" wika ko.

"Ha ha ha. Oo nga eh. Ikaw lang yata ang naka-business casual sa office kanina" nakangiting tugon ni Mabel.

"Ok naman. Bagay sa yo Jun."

Ngumiti lamang ako. Napansin ko habang kami'y naglalakad, ang mga lalaki na nakakasalubong namin ay panay ang tingin sa kasama ko. Tila nagagandahan kay Mabel. Sa kanyang mukha at sa kanyang katawan. Medyo para akong nahiya. Alam ko kasing maganda si Mabel at ako naman ay di guwapo. Aminado naman ako na ordinaryo lamang ang itsura ko. Pero, ayun sa mga naging syota ko, kaya
sila nagkagusto sa akin ay dahil smart and may sense of humor daw ako. Pero kahit na. Feeling ko iniisip ng mga kalalakihang nakakasalubong namin na anong pinakain ko kay Mabel at kasa-kasama nya itong swangit na ito.

"Jun, ayan na ang bus. Sakay na tayo."

"Ha, sige..."

Naunang umakyat sa bus si Mabel. Dun ko napansin ang kanyang hapit na jeans. Ang ganda pala ng pwet ni Mabel. Bilog din. Parang ang mga dede nya. Umupo si Mabel sa pangdalawahan. Sumunod ako. At katulad kahapon, magkadikit ang aming mga balikat at nasasagi ng siko ko ang malambot nyang suso. Pero di katulad kahapon, nagdaldalan kami ni Mabel. Kwento sya ng kwento ng mga bagay tungkol sa mga officemates namin. Mga nakakatawang bagay. Iba, iba ang charisma ni Mabel. Napakaganda nya talaga.

Naisip ko, "Duling ba ito o bulag? Bakit nasabi nya kahapon na crush nya ako?"

Tuloy-tuloy ang kwentuhan. Habang nagbihiyahe ang bus, tanong sya ng tanong tungkol sa akin, sa mga kaibigan ko. Ganun din ako. Parang "getting to know you, getting to know me" kami. Makalipas ng halos isang oras, bumaba na kami sa may Nagtahan at sumakay na ng dyip. 6:48PM, nasa bahay na kami.

"Mabel, may gusto kang kainin?"

"Hmmmm, ano bang meron dyan?" tanong nya.

"He he he, chicken sandwich?" tugon ko.

"Ha ha ha ok lang. Sige yan na lang" sagot nya.

"Hmmmm, mabuti pa order na lang ako ng pizza. Ok ba sa yo yun?" tanong ko ulit.

"Sige, sige. Jun, ywede yung sa Pizza Hut. Yung kuwan, yung may cheese ang dulo"

"Aba, pareho pala tayo ng gusto. Sige tawag lang ako saglit."

Dial ako ng 911-1111. Nag-order ako. Nagdagdag rin ako ng pasta para may variety at di masuya si Mabel. Pagkababa ko ng phone, nakaupo na si Mabel sa sofa.

"Jun, tungkol kahapon..."

"Ah Mabel, actually gusto ko ring pagusapan yun..."

"Wala kang dapat ika-guilty Jun. Gusto ko rin yun nangyari. sa tutoo lang di ko alam paano ko nagawa ang mga pinagagawa ko kahapon. Di ko gawain yun Jun."

Di ko alam ang sasabihin ko.

"Matagal na rin akong walang bf. Mula ng maghiwalay kami ni Bret, di na ako nagka-bf. Na-trauma yata kasi ako. Si Bret kasi ang first bf ko, Jun."

"Ganun ba?" ang tangi kong nasabi

"Oo. Tapos nung naghiwalay kami, pinagkalat nya na nakuha na raw nya ang virginity ko. Pinagsabi kahit sa mga kaibigan ko. Di naman tutoo, Jun. Hanggang hawak lang kaming pareho. I hate him. Ang sama nya. Bakit kailangan nyang gumawa ng kwento."

Napansin ko na parang medyo naiiyak na nagagalit si Mabel. Lumapit ako sa kanya.

"Shhhh.... tama na... tapos na yun eh. Eh di naman tutoo ang mga sinasabi ni Bret. bading siya siguro  kaya madaldal." wika ko.

Bahagyang natawa si Mabel.

"Salamat Jun ha. Pasensya na medyo nagda-drama ako sa yo."

"Ha ha ha ano ka ba? Ok lang no." sambit ko.

Tapos nun nagkuwentuhan kami. Naputol ang paguusap namin ng may kumatok sa pintuan.

"Pizza Hut delivery" sigaw nung nasa labas.

Tumayo ako at binuksan ang pintuan. Binayaran ko ang nag-deliver at di na nagpasukli.

"Keep the change na lang" sabi ko.

"Salamat ser" tugon ng delivery boy.

Pagkasara ng pinto, hinapag ko ang pagkain sa mesa sa sala.

"Wow! Dami naman nito" bulalas ni Mabel.

"He he he pakabusog ka ha. Yan na ang libre ko sa yo" sagot ko.

Pumunta ako sa kusina para kumuha ng softdrinks, pagkatapos bumalik din ako sa sala kaagad. Binuksan ko ang TV at nilipat sa Channel 2.

"O yan ha, kumakain ka na, nanonood ka pa ng Hiram" pabiro ko kay Mabel.

"The best!!!" ngiting sagot niya.

Habang kumakain si Mabel, tuloy ang panonood nya ng TV. Ako naman ay nagsimula na ring kumain. Pizza ang isa sa mga paborito ko. Binuksan ko ang pasta na inorder ko at in-offer kay Mabel.

"Nope, thanks! Mas gusto ko tong pizza eh" tanggi nya.

Naka-3 pizza si Mabel. Ako naman 2 atsaka yung pasta. Busog na busog kaming pareho. Pagkatapos naming maubos ang softdrinks namin, sabay kaming nadighay. Tawa kaming pareho.

"Mabel, iwan kita saglit. Bihis muna ako. Napaka-pormal nitong suot ko."

"Sige. Pwedeng pa-CR?" tanong nya

"Oo naman." ang sagot ko.

Tumayo si Mabel at napaunat sya. Lalong nahalata ang kalakihan ng mga suso nya. Nagsimula na akong tigasan ng pumunta ako sa kwarto. Habang nasa kuwarto, nagpalit ako ng damit. Nag-shorts na lang ako at t-shirt. Paglabas ko, nasa sala na si Mabel.

"Jun nakigamit ako ng toothpaste ha? Naubusan kasi ako."

"Sure. Yun lang naman pala eh. Saglit lang CR lang ako ha" paalam ko kay Mabel.

Nagsipilyo na rin ako. Dyahi at amoy pizza ang hininga ko. Pagkatapos bumalik ulit ako sa sala. Napansin kong patay ang TV.

"Pinatay mo?" tanong ko.

"Oo. Di ba maguusap nga tayo" paalala ni Mabel.

Pinaupo ako ni Mabel sa kanyang tabi.
Pinoy Sex Stories, Sex Moves, True sex stories, Hot Stories, Pussy Stories, Fuck Stories, Iyot-iyot, Libog Stories, Mga kwentong Kaligbugan, Nakakalibog

Keywords

Erotic Stories, Pilipino Erotic Stories, Sex Stories, Real Sex Stories, Real Sex, Make Love Stories, Hot Stories, Fuck Stories, Sex, Fuck, Bisexual Love Making, Kwentong Libog, Kwentong Iyot, Libog, Iyot, Romance, Romansa, Kwentong Kantutan,

Popular posts from this blog

Bagyo Part 2

ayaw man pumayag ni evelinda na maligo na nandon ang anak pero wala siya magagawa dahil baka anu pa mangyari sa likod ng kanyang anak....humakbang na si evelinda na medyo nag aalangan ..hindi siya sanay may nanonood habang naliligo ..... si jerry tuwang tuwan ang loob...makakapanood siya ng live..at mabobosohan niya ang kanyang ina ....nasa isip niya ang sarap siguro ng kanyang ina na niroromansa niya ...pero hindi niya gagawin yun siguradong mapapatay siya ng kanyang ama at isang malaking kahihiyan ng kanilang pamilya...lumingon si evelinda sa anak... mama  : jer...hindi ba talaga pwedi sa labas ka na lang maghintay...nahihiy a ako e.. jerry    : haa mama talaga o bakit ka naman mahihiya e tayu lang naman nandito...saka nung bata ako palagi naman tayu sabay               naliligo....mis na nga yun ma e... mama  : bata ka pa non jer... jerry    : si mama talaga para naman hindi moko anak... hmmm segi ma para mawala ang hiya mo...sandali..tutal giniginaw na rin ako.

Bagyo

Sa isang barangay sa San carlos city...sa labas ng bahay ni jerry..28 anyos .may katamtaman ang pangangatawan at may asawa at dalawang anak....kumakatok ang kanyangmama na si evelinda ...asawa ng barangay captain sa lugar na iyon at may apat na anak..pangalawa si jerry at siya lang ang anak na lalaki...maganda, matangkad si evelinda at medyo bilugan ang pangangatawan pero hindi naman masyado mataba...sa tabing bahay ni evelinda lang ang bahay ng kanyang anak na si jerry..may grocery store si evelinda sa harap ng kanilang bahay at ang kanyang asawa bukod sa pagiging isang barangay captain sa lugar na iyon at may malaking manukan at iyon ang ikinakabuhay nila...si jerry ay manukan din ang hanapbuhay...binigy an siya ng lupa at puhunan ng kanyang magulang ng mag asawa ito...ang asawa naman ni jerry ay tatlong taon ng nagtatrabaho sa dubai bilang nurse....si jerry ang paboritong anak ni evelinda at asawa nito ...Tok tok tok tok! mama : jerrr!!! jerrr!!!!  jerrr!!! jerry   : o ma ..

College Girl 11

Katatapos lang patayin ni Mang Rene ang kalan sa kanyang kariton ng banana-Q nang… “Ay manong ubos na ang banana-Q?” Napatingin ang lalake sa direksyon ng pinangalingan ng tinig at nakita niya dito ang isang babaeng may mala-anghel na mukha at nakakademonyong katawan. Lutang ang kaputian ni Katya sa suot niyang three button gray shirt na hindi nakabutones ang dalawa sa taas kaya silip ang cleavage ng dalaga. Ka terno nito ang beige na mini-skirt. “Ah eh sorry po ma’am ubos na.” Magalang na sagot ng lalake kahit na sa tingin niya ay teenager pa lamang ang magandang babaeng nasa harapan niya.  Alam ng lalake ang lugar niya sa lipunan at alam niyang nasa mas-mababang antas siya kaysa sa magandang dalaga na kaharap. Iyon lang at tumalikod na si Mang Rene at tinulak na niya ang kanyang kariton palayo. Matapos ang maghapong pagtitinda ay nais nang umuwi ni Mang Rene para magpahinga at makapaglinis din nang maduming katawan. Kung puwede ay magsasalo sila nang kanyang kapwa squa